“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

1

“ใหม่” เปิดอกแจงดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ เผยติดต่อเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับ!

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เปิดอกเคลียร์ดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ บอกติดต่ออีกฝ่ายแล้วแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ยันไม่รู้เรื่องสัญญาของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” 

 

     ต้องบอกว่าการไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งนี้ของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” นั้นดูจะเจอเรื่องดราม่าหนัก แต่ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตสุดก็คงจะหนีไม่พ้นประเด็นที่ทาง “หมู” เจ้าของแบรนด์ Asava ที่เธอใส่ไปร่วมงานนั้นได้คอมเมนต์ว่า “ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง” เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอไม่ได้ใส่เครดิตชุดในภาพ และแก้ไขหลังจากเกิดดราม่าขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นเหล่าคนในวงการดีไซน์เนอร์ต่างพร้อมใจกันโพสต์สตรอว์เบอร์รี่เต็มโซเชียล แต่ต่อมาสาวใหม่เองก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วย และขอโทษหากทำสิ่งที่ไม่ถูกใจลงไป ล่าสุดเธอได้บินกลับมายังประเทศไทย พร้อมเปิดอกเคลียร์ประเด็นดราม่าและข่าวลือทั้งหมดต่อสื่อมวลชนว่า

     กระแสตอบรับดีหลังจากกลับจากเมืองคานส์ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจไปให้ ส่วนเรื่องชุดที่เตรียมไป ก็ไม่ผิดหวังที่ไม่ได้ใส่ชุดที่เตรียมไป แค่นี้ก็เกินฝันแล้วที่ได้ไปที่นั่น ดีใจทุกคนที่นั่นต้อนรับดี วันที่ไปคนไทยเยอะมาก มีคนมาคุยและขอถ่ายรูปเยอะ 

     ด้านงานของสาว “ชมพู่” ที่คานส์ เจ้าตัวก็บอกว่า คนละส่วนกัน มันเป็นคนละงาน ส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสเจอเลย เพราะเราลงเครื่องปุ๊บก็ไปทำงานเลย 

     ส่วนเรื่องที่มีดราม่าเรื่องชุด สาวใหม่ก็บอกต่อว่า พี่เกล้าได้โทรไปหาแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับ ยังไม่รู้ว่าข้อมูลที่แท้จริงคืออะไร และต้องขอโทษที่ลงภาพแล้วไม่ได้แท็กรูป เพราะงานเร่งมาก มีเวลาแต่งตัวแค่ 2 ชั่วโมง รู้สึกเสียใจเหตุโดนโจมตี ทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใคร พร้อมขอบคุณเพราะหลายคนก็มีให้กำลังใจ รับก่อนหน้านี้ลูกค้ามีมาถามก่อนแล้วว่าอยากใส่ชุดไหน ซึ่งเราก็ภูมิใจที่นำแบรนด์คนไทยไปใส่ ได้โชว์ให้คนข้างนอกเห็น 

     เรื่องที่พี่หมูโพสต์ข้อความล่าสุด ก็ต้องขอบคุณพี่หมู รู้สึกดีขึ้น ด้านชุดเราไม่ได้เป็นคนดีลชุดเองจึงไม่ทราบรายละเอียดมาก น้อยใจทำอะไรก็ผิดไปหมด ขอบคุณหลายๆ คนที่รอฟังคำตอบจากเรา ให้เราได้พูด เราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย

     ด้านเรื่องที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรวมตัวกันโพสต์รูปสตรอว์เบอร์รี่ เข้าใจมาเป็นช่วงๆ เป็นผลไม้ที่อร่อย เรายังไม่ได้เข้าไปดูอะไรมาก เพราะใจยังไม่เข้มแข็ง 

     กับเรื่องถูกขุดอดีต ขออนุญาตไม่ตอบ เรื่องที่หมอดูออกมาทักว่ายิ่งอยู่ยิ่งดัง ก็รู้สึกแย่ แต่ยังไม่มีน้ำตาออกมากับข่าวต่างๆ เพราะถ้าไม่ใช่ความจริงก็ยังไม่อยากเสียใจมาก ขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ติดตาม ไม่คิดเครียดจนอยากออกจากวงการ แต่มีน้อยใจที่หลายคนฟังคนอื่นก่อน ส่วนเรื่องแก้ชุด ทางลูกค้าเป็นคนดูแล ยันมีการแก้ชุด แต่ไม่ได้เยอะขนาดตามที่เป็นข่าว เราภูมิใจที่ใส่ชุดทั้ง 2 แบรนด์ใส่ไปที่คานส์

     สำหรับเรื่อง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออกมาเป็นนักแสดงอิสระนั้น ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นเรื่องของอีกฝ่าย และก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน ต้องไปถามเอง อีกฝ่ายไม่ได้มาปรึกษาเรื่องนี้กับเรา ยังไม่ได้มีคุยกันเลย

ใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอก ดราม่า สตรอว์เบอร์รี่ สัญญา ใบเฟิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments