“เทย่า” ปัดกลับมารับงานที่ไทยเพราะติดแฟนหนุ่ม “มิก้า”

“เทย่า” ปัดกลับมารับงานที่ไทยเพราะติดแฟนหนุ่ม “มิก้า”

1

“เทย่า” ปัดกลับมารับงานที่ไทยเพราะติดแฟนหนุ่ม “มิก้า”

    “เทย่า โรเจอร์” โต้กลับมารับงานที่ไทยเพราะติดแฟน “มิก้า ชูนวลศรี” ปลื้มคนชมเล่นละครเรื่อง “แรงชัง” ใส่ชุดไทยแล้วสวย

 

    งานนี้แฟนๆ คงจะได้เฮกันเมื่อนักแสดงสาว “เทย่า โรเจอร์” บินกลับมารับงานที่ไทย แถมยังเป็นละครพีเรียด ทำให้แฟนคลับชื่นชอบและชมว่าเธอใส่ชุดไทยแล้วสวยไม่เบา แต่มิวายเจอกระแสเม้าท์ว่าที่เธอกลับมารับงานที่ไทยเพราะอยากอยู่กับแฟนหนุ่ม “มิก้า ชูนวลศรี” ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้เปิดใจว่า

    ช่วงนี้ถ่ายละคร “แรงชัง” เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะยาก เพราะไม่เคยเล่นละครแนวพีเรียดมาก่อน และเรื่องนี้ได้แต่งตัวแบบไทย โดยตัวละครที่ได้เล่นเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามาให้ชีวิต เล่นตั้งแต่อายุ 18 จนถึงอายุ 37 ตั้งแต่เด็กจนถึงบทแม่ ซึ่งก็ยากในเรื่องของภาษาที่จะต้องท่องทั้งวัน แต่ก็ไม่ถึงกับเรื่องของภาษาเป็นอุปสรรค เพราะไม่ได้ยากขนาดนั้น ส่วนมากจะเป็นคำที่ไม่คุ้น ดีใจกระแสตอบรับดี คนชอบบอกใส่ชุดไทยแล้วสวย 

    ส่วนเรื่องบินมาอยู่ที่ไทยก็ตอนนี้อยู่เมืองไทยจนกว่าจะถ่ายละครจบ รอดูงานว่าจะต่อที่ไทยหรือกลับอเมริกา ขำๆ มาเชียร์บอลไทย ชอบนักบอลไทย และตอนแข่งก็ได้มีให้กำลังใจบ้าง อีกฝ่ายถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำใหัรับงานที่ไทยงาน ซึ่งเขาเป็นกำลังใจให้ไม่เหนื่อยและไม่เครียด ที่รับงานที่ไทยเยอะขึ้นไม่ใช่เพราะแฟนอยู่เมืองไทย ไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะเพื่อนสนิทอยู่ที่ไทยและอยู่ใกล้กันมากขึ้น ปลื้มตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี

เทย่า บันเทิง ดารา นักแสดง ติดแฟน มิก้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments