“หนุ่ม” เตรียมทำโปรเจ็คท์ “ร่มฉัตร” ดึง “แพนเค้ก” เล่นส่วนฝ่ายชายต้องรอลุ้น!

“หนุ่ม” เตรียมทำโปรเจ็คท์ “ร่มฉัตร” ดึง “แพนเค้ก” เล่นส่วนฝ่ายชายต้องรอลุ้น!

1

“หนุ่ม” เตรียมทำโปรเจ็คท์ “ร่มฉัตร” ดึง “แพนเค้ก” เล่นส่วนฝ่ายชายต้องรอลุ้น!

     “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” อัพเดทเรื่องภรรยา “ฝ้าย อริญรดา ธีมากร” ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง เผยเรื่องงานมีโปรเจ็คท์ปลายปีทำละคร “ร่มฉัตร” ดึง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ร่วมแสดง

 

     เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดี เมื่อสาว “'ฝ้าย อริญรดา” ภรรยาสาวของ “หนุ่ม อรรถพร” ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง และงานที่เยอะจะกระทบเรื่องครอบครัวหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายชายได้ออกมาเผยว่า

     ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3 เดือน 2 อาทิตย์แล้ว ที่จริงก็ทราบมาสักพักจากอาการผิดปกติของเขาเลยไปให้คุณหมอตรวจเพื่อความแน่ใจ โดยตอนแรกที่ทราบก็ดีใจ ส่วนจะทราบเพศก็รออีก 1 เดือน ด้านอาการแพ้ท้องเขาก็จะเหม็นอาหาร ตอนท้อง “อันดา” มีเวียน ๆ ปวดหัวบ้าง แต่เราไม่ได้แพ้อะไรแทน ซึ่งการที่เขาท้อง 2 ก็ทำให้ใจเย็น เตรียมตัวได้มากขึ้น กับอันดาเองเขารู้ก็ดีใจจะช่วยแม่ทาครีมและจูบน้องรอเล่นกับน้องตลอด เวลามีงานเยอะๆ ก็บอกให้ฝ้ายใจเย็นๆ หรือถ้าเวลามีงานต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ ก็จะพาเขาไปด้วย โดยฤกษ์คลอดมีแล้วน่าจะเป็นผ่าคลอดเดือนพฤศจิกายน เพราะอยากคลอดวันลอยกระทง แต่ก็ต้องแล้วแต่ทางคุณหมอด้วย

     ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็กำกับให้ทางบรอดคาซท์อยู่ 2 เรื่อง และมีงานแสดงรวมถึงมีโปรเจ็คท์ปลายปีทำละครเรื่อง “ร่มฉัตร” ที่จะทำก็เป็นเรื่องราวความรักความเทิดทูนได้ “แพนเค้ก เขมนิจ” มาร่วมงาน น่าจะเหมาะที่สุด ก็เสนอช่องทรูไป แต่นักแสดงชายเบอร์ต้นๆ ติดต่อไปหลายคนคิวแน่นมาก ล่าสุดก็ติดต่อไปอีก 2 แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร กับความคืบหน้าก็ทำบทหนักมากช่วงนี้ และส่วนตัวเป็นผู้กำกับฟรีแลนซ์เปิดบริษัทรับผลิตละคร ไม่มีสัญญาว่าจะทำให้ค่ายเดียว ตอนนี้ก็เติบโตเป็นไปได้ดี มีทีมเพิ่มมากขึ้นแต่ยังไม่คิดขยายให้ใหญ่โตกว่านี้ และปีหน้ามีคุยกับทางทีวีซีนไว้อีกด้วยว่าจะทำละคร

หนุ่ม บันเทิง ดารา นักแสดง ตั้งครรภ์ โปรเจ็คท์ ร่มฉัตร แพนเค้ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments