เปิดหมดเปลือก! “ปู” รับเลิก “โน้ต” โต้ข่าวลือร้องไห้กลางงานวันเกิดพ่อ

เปิดหมดเปลือก! “ปู” รับเลิก “โน้ต” โต้ข่าวลือร้องไห้กลางงานวันเกิดพ่อ

1

เปิดหมดเปลือก! “ปู” รับเลิก “โน้ต” โต้ข่าวลือร้องไห้กลางงานวันเกิดพ่อ

     “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ยอมรับลดสถานะ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จริง ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ ยืนยันเลิกด้วยดี โอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต ไม่เสียดายถูกมองหลุดสะใภ้หมื่นล้าน 

 

     อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตาในตอนนี้กับเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง "ปู ไปรยา" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "โน้ต วิเศษ" ที่ลือว่าได้เลิกรากันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีตาดีเห็นคุณแม่ของฝ่ายหญิงต่อว่าที่เธอเลิกแฟนหนุ่มกลางงานวันเกิดคุณพ่อของเธอ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวปู เธอก็เปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     ขอลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อน เป็นการตัดสินใจทั้งคู่ เราก็มั่นใจ ดีใจ เราก็เป็นเพื่อนสนิท เพื่อนที่ดีของปู ปูก็มองเค้าเป็นที่ปรึกษาที่ดี เหตุผลจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องของความรู้สึก ไม่สามารถพูดได้ว่าสาเหตุอะไร แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ใช่ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่ตอนนี้ก็มีความสุขเหมือนกัน ปูมองชีวิตอยู่กับปัจจุบัน

     ทางครอบครัวโอเคก็โอเคนะคะ ทุกคนก็รักปู สนับสนุนปู ก็จริงๆ คุณโน้ตก็มีเพื่อนผู้หญิงเป็นธรรมดา แต่ปูก็ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเค้าว่าเค้าเป็นคนดี ที่มีข่าวเค้าควงสาวไปเที่ยว จริงๆ อย่าเชื่อมโยงเค้าไปเลย มันจะดูไม่ดี แต่เค้าบอกเราว่าเป็นเพื่อนกันนะคะ ปูไม่อยากเห็นเค้าดูไม่ดี อยากเห็นเค้ามีความสุข 

     จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน บางครั้งมันถึงจุดๆ นึงในชีวิตที่เวลาผ่านไปสักพักนึง เราก็รู้สึกอยากถอยละ แล้วก็กลับมามองความรู้สึกตัวเองว่าเราต้องการอะไร
ความรู้สึกแบบนี้มีมาสักพักแล้ว สำหรับปูอายุเท่านี้เองนะ มันมีอะไรอยู่ข้างหน้าที่ปูรู้สึกว่ายังตื่นเต้น มีความสุขกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันคือเวลาค่ะ ไม่ใช่วันสองวัน ปูจะทำอะไรต้องคิดและไตร่ตรอง จะแปลกไหมถ้าบอกว่าโสดเป็นเรื่องที่ดี

     ส่วนข่าวที่บอกว่าร้องไห้ ดูรูปในไอจีไม่ได้ร้องนะ หน้าเป๊ะอยู่ แต่วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนคิดเลย พอข่าวมีคนวิจารณ์เลยมีการเข้าใจผิดไปใหญ่ เรื่องข่าวที่บอกว่าคุณแม่ว่า แม่ก็แม่ปูนิคะ ปูว่าแม่จริงๆ ก็รักพี่โน้ต แล้วก็รักปูด้วย ถ้ารู้จักปูดี พ่อแม่ไม่ค่อยยุ่งเรื่องนี้เท่าไหร่ เราเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ ถึงสถานะเปลี่ยน แต่เราก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกันนะคะ เราเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบัน อยู่ในจุดที่รู้สึกว่ามันเดินไปทางที่ถูกต้องแล้ว อยากใช้ชีวิตของตัวเองไปอีกสักพัก เวลาที่คบกันก็ค่อนข้างนาน เราว่ามันเป็นทั้งสองฝ่าย มันเป็นเรื่องธรรมดามากเลยนะคะ

    เรื่องพี่โน้ตบังคับเราไม่หรอกค่ะ พี่เขาดีตลอด จริงๆ ปูว่าปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า แต่ว่ายังไงเค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปู เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ตอนนี้ปูแฮปปี้กับการตัดสินใจครั้งนี้นะ ก็เป็นเพื่อนกันนะตอนนี้ เราก็ไม่มีง้อกันนะเพราะเราเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ บางครั้งการเลือกในสิ่งที่ดีกับตัวเองน่าจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้นะ สายสตรองนี่คะ 

    เรายังคุยกันเหมือนเดิมแล้วปูก็ไม่สบายใจถ้าใครจะตีข่าวเค้าในทางลบ ปูก็ยังเป็นทีมโน้ตอยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าเค้าจะไปคบใครก็ตาม เราก็ยังชอบเค้า

    เรื่องที่เราเล่นกีฬาเยอะจนไม่มีเวลา จริงๆ หุ่นแซบน่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะคะ แฮปปี้ทั้งคู่ค่ะ ก็โทรคุยกันตลอดค่ะ อย่างที่บอกอย่าเพิ่งซีเรียสอะไรมาก ก็ตอนแรกก็ตกใจนะ แต่จริงๆ อยากจะขอบคุณพี่ๆ นักข่าว แฟนคลับ คนรอบข้างที่ส่งกำลังใจให้ปูและโน้ต ขอส่งความสุขกลับไปให้แล้วกันว่าพวกเราแฮปปี้

    ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต ปูบอกไม่ได้ว่าเดือนหน้าเราจะรู้สึกยังไง แต่ ณ ตอนนี้เราทั้งคู่โอเคกับการตัดสินใจตอนนี้

    อีกอย่างไม่เคยมองเรื่องสะใภ้หมื่นล้านเป็นปัจจัยหลัก เรามองว่ามันเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่อยากใช้คำว่าปิดใจ แต่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเรามองเรื่องนี้สำคัญมากสักพักแล้ว ปูก็อยากมองเรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญบ้าง

 

ปู โน้ต บันเทิง ดารา นักแสดง ร้องไห้ วันเกิด แตกหัก คู่รัก

ปู โน้ต บันเทิง ดารา นักแสดง ร้องไห้ วันเกิด แตกหัก คู่รัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments