ล้วงลึกประวัตินางแบบหน้าเก๋ "โยเกิร์ต รวีวรรณ" หรือ "บุญมี" ใน "นางทาส"

ล้วงลึกประวัตินางแบบหน้าเก๋ "โยเกิร์ต รวีวรรณ" หรือ "บุญมี" ใน "นางทาส"

2.5

ล้วงลึกประวัตินางแบบหน้าเก๋ "โยเกิร์ต รวีวรรณ" หรือ "บุญมี" ใน "นางทาส"

    "โยเกิร์ต รวีวรรณ" จากนางแบบฮอตสู่เส้นทางการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ งานยากลุยบทบาท "บุญมี" ในละครรีเมคพีเรียดฟอร์มยักษ์ #นางทาส ซึ่ง "ดาราเดลี่" จะพาส่องประวัติเธอคนนี้กัน

 

    เป็นอีกหนึ่งนางแบบสุดฮอตในวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ "โยเกิร์ต รวีวรรณ" หวานใจพิธีกรหนุ่มคนเก่ง "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่ล่าสุดเธอก็ได้พลิกชีวิตหันเหมาทางด้านการแสดง โดยได้ลงละครเรื่อง "นางทาส" ในบทบาท "บุญมี" ของช่องวิกน้อยสี ซึ่งละครเรื่องนี้นับเป็นละครเรื่องแรกของเธอในฐานะนักแสดงในวงการบันเทิง คาแรคเตอร์ของเธอในเรื่องนี้ก็จะร้ายลึก ร้ายห้าว แข็งกระด้าง เรียกได้ว่าประเดิมละครเรื่องแรกก็ลุยบทสุดท้าทายเลย และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" และแฟนละคร "นางทาส" มารู้จักกับสาว "โยเกิร์ต" กัน

นางทาส ประวัติโยเกิร์ต อีบุญมี นางทาส2016 ประวัติโยเกิร์ตแฟนพีเค

 

    "โยเกิร์ต รวีวรรณ" เกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ปัจจุบันกำลังคบหาอยู่กับพิธีกรหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" จริงๆ แล้วชื่อเล่นของเธอคือ "โย" แต่สมัยก่อนตอนที่เธอเล่น MSN, Facebook หรือโซเชียลต่างๆ เธอจะใช้ชื่อว่า "โยเกิร์ต" และคนที่พาเธอเข้าวงการก็รู้จักกับเธอทางโซเชียลมีเดีย เขาจึงเรียกเธอว่า "โยเกิร์ต" และหลังจากนั้นคนอื่นๆ ก็เรียกแบบนั้นตลอดมา ส่วนชื่อจริง "รวีวรรณ" เธอบอกกับทาง "ดาราเดลี่" ว่า คุณแม่เธอเป็นคนตั้งชื่อดังกล่าวให้ ซึ่งเธอจะไม่รู้ความหมายรวมๆ แต่คำว่า รวี แปลว่า พระอาทิตย์ และคำว่า วรรณ หมายถึง วรรณะ ผิวพรรณ

นางทาส ประวัติโยเกิร์ต อีบุญมี นางทาส2016 ประวัติโยเกิร์ตแฟนพีเค

 

    ด้านของการศึกษา เธอเรียนจบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนฤดีศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนศึกษานารี และจบปริญญาตรีและปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวะไฟฟ้า) สมัยเด็กๆ เธอชอบทำกิจกรรม ร้อง เล่น เต้น รำ แต่เธอยังไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสเดินในเส้นทางสายบันเทิง เธอจึงเลือกเรียนทางด้านวิศวกรรม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีหลายคนมาชวนเธอเข้าประกวดเวทีต่างๆ เพื่อเข้าสู่วงการ แต่เธอก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเธอไม่ชอบที่จะต้องแข่งขันกับคนอื่น เธอชอบที่จะแข่งขันกับตัวเอง

นางทาส ประวัติโยเกิร์ต อีบุญมี นางทาส2016 ประวัติโยเกิร์ตแฟนพีเค

 

    เธอมีโอกาสได้เข้าวงการนางแบบจากการชักชวนของช่างภาพมือฉมัง "ณัฐ ประกอบสันติสุข" ที่เจอเธอจากในเฟซบุ๊ค และชวนมาเป็นนางแบบโปรเจ็คท์หานางแบบหน้าใหม่ของเขา ซึ่งรูปที่ออกมาก็สวยมาก จนหลายๆ คนชื่นชอบและชักชวนเธอเข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเธอก็ถูกทาบทามจากผู้ใหญ่ทางช่องวิกน้อยสี เพื่อให้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ซึ่งเธอก็ตกลง และเริ่มเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่องตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีผลงานเรื่องแรกคือ "นางทาส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments