"แตงโม พงษ์พิสุทธิ์" ฝ่าอากาศร้อนจำลองบรรยากาศหิมะจัดงานแต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส

"แตงโม พงษ์พิสุทธิ์" ฝ่าอากาศร้อนจำลองบรรยากาศหิมะจัดงานแต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส

1

"แตงโม พงษ์พิสุทธิ์" ฝ่าอากาศร้อนจำลองบรรยากาศหิมะจัดงานแต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส

    ร่วมยินดีทายาทนักฟุตบอลชื่อดัง "แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน" ควงแฟนสาวแอร์โฮสเตสฉลองพิธีวิวาห์ชื่นมื่น 


    ถือฤกษ์ดีในวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 เข้าพิธีวิวาห์กันอีกคู่แล้ว สำหรับหนุ่ม "แตงโม" และภรรยาแอร์โฮสเตสสาวนามว่า "เฟิร์น" โดยทั้งสองได้ควงคู่ออกมาเปิดใจถึงการตกลงใช้ชีวิตคู่ และงานแต่งในวันนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังว่า

    บรรยากาศเมื่อเช้าอบอุ่น ทั้งตอนแห่ขันหมาก และตอนกั้นประตูเงินประตูทอง ตอนนี้สองครอบครัวก็กลายเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว  แต่เรายังไม่ได้จดทะเบียนสมรส เรื่องนี้คงต้องหาเวลากันอีกที 

    ด้านสินสอดมีแหวน 1 กะรัต ทอง เงิน ก็ตามประเพณี แต่เราชอบเที่ยวเลยอยากเก็บเงินไว้ไปใช้ตรงนั้นแทน อีกอย่างก่อนหน้านี้เคยให้ของขวัญเจ้าสาวไปล่วงหน้าเป็นรถส่วนตัว

    ธีมงานวันนี้ก็พยายามจำลองบรรยากาศให้มันดูเป็นหิมะ เจ้าสาวเขาชอบสีขาว รวมถึงมีรูปของเพื่อนๆ มีทุกๆ คนที่เคยร่วมงานกับเราอยู่ในนั้น ทำให้มันดูอบอุ่น ช่วงสาเหตุที่ใช้ดาบเลเซอร์เหมือนในหนังสตาร์วอร์ เพราะมันแปลกดี 

    สำหรับบรรยากาศตอนที่ขอแต่งงานวางแผนลำบากมาก เกือบความแตกอยู่หลายครั้ง แต่ก็สุดท้ายพอไปเที่ยวก็ขอเขาสำเร็จ ทั้งร้องไห้ ทั้งพูดไม่ออก แต่สุดท้ายก็สำเร็จลงด้วยดี   

     ด้านฝ่ายหญิงบอกต่อว่า ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผู้ชายที่ตลกๆ เขาจะทำให้เราได้ขนาดนี้      

     สาเหตุที่เลือกสถานที่ตรงนั้นเป็นที่ขอแต่งงาน รู้สึกว่าถ้าเป็นยอดเขามันก็น่าจะดี ดูหนักแน่น ความหมายดี เวลาทะเลาะกันใจก็น่าจะเย็นเหมือนน้ำแข็ง

     คำมั่นสัญญาเราก็ไม่ได้มี แต่ก็บอกเขาเสมอว่าอยากจะดูแล อยากจะทำเพื่อเขาให้มากๆ อะไรที่ทำได้ก็จะทำให้ และก็จะรักเขามากขึ้นทุกๆ วัน  

      เราสองคนเจอกันได้ไง ต้องย้อนไป 15 ปีเลย ตอนนั้นเฟิร์นอายุ 15 และไปส่งน้องชายเตะบอล ซึ่งเขาเห็นเขาก็เข้ามาบอกน้องว่าอยากรู้จัก  แต่ว่าตอนนั้นเฟิร์นไม่ได้ชอบเขาแถมมีแฟนแล้วด้วย เราก็เลยแยกย้ายกันไปจนกระทั่งมาเจอกันอีก 15 ปี ต่อมา หลังจากนั้น 15 ปี ช่วงที่โสดพร้อมกัน เราไปกินข้าว ดูหนัง และหลังจากนั้นเราก็คุยกันมากขึ้น โทรหากันมากขึ้น แตงโมชอบฝ่ายหญิงด้วยที่เขาเข้าใจได้ทุกอย่าง และเขาก็ดูแลตัวเองได้ ก็เลยรู้สึกสบายใจ

      เราแพลนว่าจะไปฮันนีมูน ด้วยความที่เราเป็นคนชอบเที่ยว เราก็จะไปยุโรปกันอีกทีหนึ่ง แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นช่วงไหน  

      ส่วนเรื่องทายาทแพลนไว้ก็น่าจะสัก 2 ปีหรือไม่ก็ปีครึ่ง เฟิร์นอยากได้ลูกแฝด มีเชื้อทั้งสองบ้านเลย หลังจากนี้เฟิร์นยังทำงานเป็นแอร์อยู่ เพราะสายการบินที่ทำไม่ได้เดินทางไกลมาก และก็ไม่ได้ไปหลายวัน เต็มที่สุดๆ ก็สองคืน ดังนั้นคงไม่มีผลกระทบอะไร 

      สุดท้ายทั้งสองได้พูดความรู้สึกต่อกัน โดยแตงโมบอกว่า วันสำคัญผมอยากจะบอกเขาว่า มันไม่มีความบังเอิญเกิดขึ้นหรอก แต่คู่แท้มันถูกล็อคเอาไว้แล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรามันคือสิ่งมหัศจรรย์ บางครั้งอาจจะมีที่เราทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน แต่ทุกครั้งหลังจากดีกันแล้ว มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น และผมก็รักเขามากขึ้น อยากจะทำให้เขาไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขาต้องการ  

      ด้านเฟิร์นบอกต่อว่า รู้สึกว่าเขารักเราจริงๆ และเขาเหนื่อยก็เพื่ออนาคตของเรา ก็สัญญาว่าจะอยู่เป็นกำลังใจให้เขา จะดูแลเขา และก็จะไม่ทำให้เขาผิดหวัง   

      แตงโมเสริมต่อว่า มีคำพูดหนึ่งของเฟิร์นที่ทำให้ผมรู้สึกประทับ ผมอยากให้เขาพูดให้ทุกคนฟังเหมือนกัน 

      ฝ่ายหญิงพูดทิ้งท้ายว่า คนเราจะอยู่ด้วยกันมันไม่ใช่แค่ความรัก แต่มันต้องมีความสบายใจด้วย ซึ่งเรามีมันทั้งคู่ เราอยู่ด้วยกันและเรารู้สึกเหมือนเราอยู่กับคนที่บ้าน ซึ่งตรงนี้มันจะทำให้เราอยู่กันได้ยืดยาวโดยที่ไม่ต้องพยายาม

แตงโม บันเทิง แต่งงาน ข่าวดี แอร์โฮสเตส ทายาทนักฟุตบอล

แตงโม บันเทิง แต่งงาน ข่าวดี แอร์โฮสเตส ทายาทนักฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments