"หลุยส์” รับห่าง "สตางค์" ทายาทกันตนา บอกไม่เคยใช้สถานะแฟนแต่แรก

"หลุยส์” รับห่าง "สตางค์" ทายาทกันตนา บอกไม่เคยใช้สถานะแฟนแต่แรก

1

"หลุยส์” รับห่าง "สตางค์" ทายาทกันตนา บอกไม่เคยใช้สถานะแฟนแต่แรก

     "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" เตรียมร่างกายพร้อมเข้ากรมในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ด้านความสัมพันธ์กับทายาทกันตนา “สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์” ตอนนี้ห่างกัน

 

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สมัครเข้าเป็นทหาร สำหรับนักแสดงหนุ่ม "หลุยส์” ที่เตรียมจะเข้ากรมในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวมีการเตรียมความพร้อมถึงขั้นไหนแล้ว อีกทั้งในส่วนของผลงานละครจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น หนุ่มหลุยส์ก็เผยให้ฟังว่า

     ตอนนี้กับการเข้าเป็นทหารก็เตรียมร่างกายให้พร้อม ปกติก็ถ่ายละครบู๊อยู่ด้วยช่วงนี้ เหมือนเป็นการฝึกไปในตัว อีกทั้งในเรื่องก็แสดงเป็นทหารด้วย จะเข้าในวันที่ 1 พฤศจิกายน ผลัด 2 ทหารบก ที่ตัดสินใจสมัครเป็นทหารก็เพราะโดนปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ อีกอย่างคุณปู่ที่ฝรั่งเศสเป็นทหารแล้วคุณย่าก็เลยอยากให้เข้าโรงเรียนทหารที่ฝรั่งเศสด้วย และถ้าสมัครทหารอย่างต่ำก็ 5 ปีมันจะทำให้ไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัย ก็เลยมาเรียนที่ไทยแล้วสมัครทหารที่นี่ ฝึกทั้งหมดประมาณ 10 อาทิตย์ และประจำการอีก 3 เดือนครึ่ง ใจก็อยากเข้ารับใช้ชาติก่อน หลังจากนั้นก็กลับมาทำงานได้ เรื่องละครก็คุยกับทางผู้กำกับ ผู้จัดฯ เรียบร้อยแล้ว 

    ส่วนความสัมพันธ์กับ "สตางค์ ดิษย์ลดา" ก็ห่างกัน จริงๆ ก็เป็นแค่เพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก่อนก็มีได้เจอๆ กันบ้าง แค่ช่วงนี้ทำงานหนัก ทางตัวของเขาจัดละครหนักเลยไม่ค่อยได้คุยกัน ความสนิทเลยลดน้อยลง ที่ผ่านมาก็ใช้สถานะแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้ใช้สถานะแฟนอยู่แล้ว ถึงเราจะห่างกันไปเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ปัญหาก็ไม่ได้มีเพราะทำงานกันคนละช่อง และก่อนที่จะไปสมัครทหารก็ได้คุยกับเพื่อนๆ กับสตางค์แล้วเขาก็ยินดีด้วย

หลุยส์ บันเทิง ดารา สตางค์ นักแสดง ทายาทกันตนา สถานะแฟน ความสัมพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments