“โยเกิร์ต” วอนดู “นางทาส” ต่อจะอิน! รัก “พีเค” 4 ปียังดีแต่ไร้แพลนแต่ง

“โยเกิร์ต” วอนดู “นางทาส” ต่อจะอิน! รัก “พีเค” 4 ปียังดีแต่ไร้แพลนแต่ง

1

“โยเกิร์ต” วอนดู “นางทาส” ต่อจะอิน! รัก “พีเค” 4 ปียังดีแต่ไร้แพลนแต่ง

    “โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม” วอนคนดู “นางทาส” ต่อ เชื่อจะสนุกขึ้น ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า ด้านความรักกับ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ยังดีแต่ไร้แพลนวิวาห์ 

 

    เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในตอนนี้ สำหรับเรื่อง “นางทาส” เวอร์ชั่น 2016 โดยคนดูส่วนใหญ่มักคอนเมนต์ว่านักแสดงยังเล่นไม่อินสักเท่าไหร่ บางรายก็มีการนำไปเปียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าๆ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “โยเกิร์ต” หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว เธอก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า

    ก็ได้อ่านคอมเมนต์จากคนใกล้ตัว จากเพื่อนๆ และคนที่คอมเมนต์ผ่านไอจีมา เท่าที่เห็นเขาก็บอกว่าชอบ แต่บางกระแสที่บอกว่าภาพรวมละครยังไม่อินเท่าไหร่ก็ยังไม่ได้อ่านเลย ไม่รู้ว่าพูดถึงอะไรบ้าง ส่วนที่คนมองว่าเล่นบท “สาลี่” ยังไม่ถึงนั้น ก็เพิ่งได้สามตอนเอง อยากให้ดูไปเรื่อยๆ ตอนอ่านบทก็รู้ว่าสนุกอยากเห็นตัวเองและคนอื่นๆ เล่น คิดว่าต่อไปคนคงจะอินกันมากขึ้น 

    กับเรื่องที่ยังถูกเปรียบเทียบเวอร์ชั่นเก่า ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบ แต่ละเวอร์ชั่นก็ตีความต่างกันไป ทางทีวีซีนอยากนำเสนอแบบนี้ ส่วนตัวก็ทำการบ้านเยอะมาก ไม่ใช่แค่เรา ทุกคนในเรื่องนี้ทำการบ้านหมด โดยคอมเมนต์ที่เจอเพื่อนๆ ก็มีคุยกันในกลุ่มที่ชื่อว่า “สตรอง” ก็อัพเดทให้กำลังใจตลอด เรื่องที่นักแสดงคนอื่นๆ โดนวิจารณ์เยอะ ก็ได้ยินแต่ไม่รู้ว่าโดนว่าอะไรบ้าง แต่ทุกคำติชมทุกคนน้อมรับ 

    ด้านพี่ปิ่นเองก็ให้กำลังใจนักแสดงก่อนถ่ายทำ หลังถ่ายทำ ตอนดูละครพี่ปิ่นก็เข้ามาพิมพ์ในกลุ่มให้กำลังใจตลอด 

    ส่วนพี่พีเคก็ได้ดูเขาก็ชอบบอกว่า สนุกดี ก็จะมาถามว่าจะเกิดอะไรต่อ เพราะเรื่องนี้มีที่มาที่ไปของตัวละครเยอะ บางทีเขาตามไม่ทัน เรื่องความรักตอนนี้ก็มีเวลาให้กันเรื่อยๆ ถ้าทำงานด้วยกันก็ไปกินข้าวต่อ ข่าวดีเรื่องแต่งงานก็ยัง ถึงแม้จะคบสี่ปี ก็ยังไม่คุยจริงจัง แต่ตอนนี้เราขอโฟกัสงานละคร ยังไม่คิดเรื่องนี้ทางบ้านก็ไม่ได้เร่ง เขาก็รู้ว่าทุ่มเทให้งานอยู่ และพี่พีเคเองก็คงจะยังไม่ขอแต่งเซอร์ไพรส์แบบสายฟ้าแลบเพราะเขารู้ว่าทำอะไรอยู่

 

 

โยเกิร์ต นางทาส พีเค แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments