“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

1

“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

     นางเอกดัง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ไม่หวั่นกระแสเม้าท์ทำดีสร้างภาพให้ดูดีเท่าสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บอกไม่มีอะไรขัดการทำดีได้ รับค่ายอื่นทาบเซ็นสัญญาแต่ขออุบตอบเพราะยังอยู่ช่องเดิม

   

     มีข่าวลือหลุดออกมาอีกแล้วว่าช่อง ONE เตรียมดึงตัวนางเอกหน้าสวยหุ่นแซบ “ปู” มาร่วมงานหลังเธอหมดสัญญากับทางวิกหมอชิต งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอก็ขอเคลียร์ความจริงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

     ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 อยู่ ยอมรับว่ามีหลายช่องทาบร่วมงานจริง แต่ตอนนี้ยังอยู่ช่อง7ไม่ขอพูดถึงช่องอื่น และปีนี้มีละครให้ดูแน่นอน ด้านสัญญาเหลือกี่เดือนก็ไม่ขอตอบ เพราะเป็นเรื่องภายใน และยังไม่รู้อนาคตจะเป็นอิสระหรือเปล่า เพราะทุกวันนี้ขอทำทุกวันให้มีความสุขและดีที่สุดมากกว่า ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากยโสธร ก็ไปเป็นอาสาสมัครไปร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยและน้องๆ ที่ผ่าตัดโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ถือเป็นอีกหนึ่งความสุขที่เงินไม่สามารถซื้อได้ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ และได้ไปมาถึง 3 ครั้งแล้ว และคิดว่าสิ้นปีอาจจะมีไปอีกครั้งนึง โดยถ้าหากมีโอกาสก็อยากไปให้กำลังใจน้องๆ ที่ต่างประเทศบ้าง เรื่องที่หลายคนยกเป็นไอดอลทำความดี ก็ปลื้มและยินดี เป็นสิ่งที่ตั้งใจ เพราะเป็นดาราก็เหมือนเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ไปในตัว และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่าในประเทศไทยยังมีผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ และต้องการกำลังใจอีกเยอะ

      ส่วนกระแสแง่ลบที่บอกว่าเราพยายามสร้างภาพเพื่อให้เทียบเท่าสะใภ้ใหญ่อย่างพี่ “ชมพู่ อารยา” นั้นก็ไม่จริง ยกย่องและให้เกียรติพี่เขาเหมือนพี่สาว มองเป็นไอดอลในการทำงานแบบคนที่มีศักยภาพและจุดยืนที่ชัดเจน อย่าเปรียบเทียบกัน แต่ก็ไม่รู้สึกน้อยใจกระแสดราม่าเรื่องนี้ เพราะจะทำดีอะไรก็มาขัดไม่ได้ ไม่คิดเอาเรื่องพวกนี้มาบั่นทอนจิตใจจนไม่อยากทำดีแน่นอน

       ส่วนที่เพิ่งผ่านวันเกิดคุณพ่อมา ก็มีทานข้าวด้วยกันนิดหน่อย ซึ่งเดือนหน้ามีแพลนพาท่านไปเที่ยวทะเล เพราะคุณพ่ออยากดำน้ำ เล็งๆ ไว้แถวอันดามันก็ไม่ได้ชวนหวานใจ “โน๊ต” ไปด้วย เพราะเป็นทริปครอบครัว ช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้เจอกับฝ่ายชายมากนัก แต่ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ดี เพราะคุยกันทุกวัน และที่ฝ่ายชายโพสต์ข้อความในไอจีเป็นแค่เรื่องการวิ่งไม่เกี่ยวกับงอนที่ไม่มีเวลาให้ เขาก็เข้าใจเป็นอย่างดีตอนนี้อยากมุ่งโฟกัสงานเป็นหลัก เพราะพูดถึงเรื่องความรักมาเยอะแล้ว

ปู บันเทิง ดารา นักแสดง ไอดอล กระแสเม้าท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments