"นนท์" โต้ควงสาวเที่ยวทะเล ปัดร้องลูกทุ่งได้พวงมาลัยหลักแสน!

"นนท์" โต้ควงสาวเที่ยวทะเล ปัดร้องลูกทุ่งได้พวงมาลัยหลักแสน!

1

"นนท์" โต้ควงสาวเที่ยวทะเล ปัดร้องลูกทุ่งได้พวงมาลัยหลักแสน!

    "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" นักร้องดังจากเวทีเดอะวอยซ์ ปัดควงสาวเที่ยวทะเล ยืนยันไม่ได้ก๊อปปี้สไตล์เกาหลี โต้ร้องเพลงลูกทุ่งแล้วได้พวงมาลัยหลักแสน

    ตั้งแต่ดูดีขึ้นก็มักจะถูกจับตามองว่าจะมีสาวๆ มารุมล้อมหรือเปล่า แถมล่าสุดยังมีตาดีเห็นหนุ่ม "นนท์" ควงสาวไปเที่ยวทะเลอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ซึ่งก็ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

    "หยุดยาวที่ผ่านมามีไปเที่ยวบ้าง แต่ไปทำงาน ไม่ได้ควงสาวเที่ยวทะเลแน่นอนเพราะไปกับเพื่อนผู้ชาย ดีใจหลังได้ไปเดินแบบที่เซี่ยงไฮ้ ตอนแรกรู้สึกกดดันแต่ก็มีคนไทยไปให้กำลังใจเยอะ และไม่ได้มีโมเดลลิ่งมาทาบทามตามข่าว คาดรอบหน้าอาจเป็นที่ประเทศสิงคโปร์

    ส่วนข่าวที่มีสาวคุยนั้นก็ไม่จริง มีคุยอยู่เรื่อยๆ ไม่ซีเรียสหลังมีข่าวออกมาแบบนี้ ถ้ามีจริงก็ไม่คิดปิดบัง ยอมรับมีคุยหลายคนบ้าง คนเดียวบ้าง หากเข้ากันได้ก็ไปเรื่อยๆ ขำๆ แต่ส่วนใหญ่ไปไม่ค่อยรอด ซึ่งหากจะมีสาวจริงต้องเป็นคนที่เข้าใจ ยืนยันไม่กลัวคนมองเป็นคาสโนว่า

    สำหรับกรณีคนมองเปลี่ยนลุคเป็นแนวเกาหลี ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แค่ลุคที่เปลี่ยนไปในแต่อัลบั้ม และปกติก็ไม่ได้แต่งตัวแนวนั้น แฟนๆ ชมบ้าง แค่ดูดีขึ้น ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้เช็กกระแสโซเชียลเท่าไหร่

    เรื่องที่มีข่าวว่าไปร้องเพลงลูกทุ่งแล้วได้พวงมาลัยหลักแสน ยืนยันว่าไม่ถึงแน่นอน ได้นำเงินเหล่านั้นไปบริจาคในงานโดยถือว่าร่วมทำบุญ ยังไม่คิดเอาดีด้านเพลงลูกทุ่ง เพราะคิดว่ามีคนที่ทำได้ดีกว่าอยู่แล้ว"

นนท์ เดอะวอยซ์ ลูกทุ่ง บันเทิง ดารา นักร้อง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments