“กบ เสาวนิตย์" ควักกระเป๋าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เปิดใจ! กลับมาโสดอีกครั้ง หลังแยกทางสามี

“กบ เสาวนิตย์" ควักกระเป๋าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เปิดใจ! กลับมาโสดอีกครั้ง หลังแยกทางสามี

1

 “กบ เสาวนิตย์" ควักกระเป๋าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เปิดใจ! กลับมาโสดอีกครั้ง หลังแยกทางสามี

     แถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว กับคอนเสิร์ต ใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์" 'GOB SAOVANIT' Living the Dream Concert & Bangkok Symphony Orchestra ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 และ 2 มิ.ย.2559 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อมอบให้กับผู้มีพระคุณ คุณลุง-ดร.สุขุม นวพันธ์ ที่สนับสนุนมาตลอดจนมีอาชีพอย่างทุกวันนี้

     ซึ่งเจ้าตัวออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในรูปแบบดนตรีที่เรียบเรียงใหม่สำหรับวงออเคสตร้าเต็มวง 60 ชิ้น จากวงของ BSO บทเพลงที่ถูกคัดสรรมาร้องได้แก่ บทเพลงของ Carpenters (คาแพนเตอร์),Barbra Streisand(บาร์บรา สตรัยแซนด์),Whitney Houston (วิตนีย์ ฮิวสตัน), Mariah Carey (มารายห์ แครี่),Celine Dion(เซลีน ดิออน),Diana Ross(ไดอาน่า รอสส์) ,Stevie Wonder(สตีวี วันเดอร์) และอีกมากมาย ศิลปินรับเชิญที่ กบ เสาวนิตย์ เชิญร่วมร้องในคอนเสิร์ตนี้ได้ แก่ กบ ทรงสิทธิ์ บี พีระพัฒน์ และ กิต เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคา บัตรราคา 3,000 2,500 2,000 1,500 ,1,000 และ 500 บาท พร้อมเปิดตัว ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “หากไม่มีพรุ่งนี้” ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเองทั้งเนื้อร้องและทำนอง

     โดยเริ่มเรียบเรียงเขียนจากชีวิตจริงจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ กบ เสาวนิตย์ ได้เปิดเผยกลับมาครองโสดอีกครั้งหลังแยกทางกับสามีชาวต่างชาติ “คอนเสิร์ตครั้งนี้กบออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด หลายคนอาจจะคิดว่าเราบ้าที่เอาเงินตัวเองมาลงทุนทั้งหมด กบคิดแต่ว่าคอนเสิร์ตนี้ต้องเกิดขึ้นให้ได้ เพื่อมอบให้คุณลุงของกบ ส่วนเรื่องชีวิตคู่ เราแต่งงานกันมา 9 ปี ถึงวันนี้เราแยกทางกันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขากลับไปอยู่ที่ออสเตรียทำงานเหมือนเดิม ส่วน กบ เองก็ทำงานที่เรารักต่อไป

     เรื่องความรักเป็นเรื่องที่พูดยาก สำหรับ กบ แล้ว ถ้าต้องอยู่ไปเรื่อยๆ แบบไม่มีความสุขแล้วเราคงต้องแก้ปัญหา ตอนแรกขอแค่แยกกันอยู่ แต่พอสุดท้ายก็กลายเป็นแยกทาง สาเหตุที่แยกทาง เป็นเพราะเรื่องเวลา และ วัฒนธรรมต่างๆ และนิสัยเรื่องรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ค่อยๆ ก่อตัวสร้างความอึดอัดให้ชีวิตคู่ ทำให้การครองคู่มีปัญหามาเรื่อยๆ สุดท้ายตัดสินใจแยกทางและกลับมาครองชีวิตโสดอีกครั้ง”

กบ บันเทิง ศิลปิน นักร้อง คอนเสิร์ตใหญ่ แยกทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments