งานหิน! "กรีน" ต้องเล่นร้ายแบบนางพญา ขำๆ แฟนคลับจำสลับทักหน้าคล้าย "ตูน" #ขุนกระทิง

งานหิน! "กรีน" ต้องเล่นร้ายแบบนางพญา ขำๆ แฟนคลับจำสลับทักหน้าคล้าย "ตูน" #ขุนกระทิง

1

งานหิน! "กรีน" ต้องเล่นร้ายแบบนางพญา ขำๆ แฟนคลับจำสลับทักหน้าคล้าย "ตูน" #ขุนกระทิง

        ละครกำลังเข้มข้นและได้รับกระแสตอบรับดีไม่เบา สำหรับละครวิกหมอชิตเรื่อง “ขุนกระทิง” ที่ได้รับคำชมว่ามีภาพที่สวยระดับเทพ รวมไปถึงนักแสดงที่มีความสามารถโคจรมาเจอกัน และล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เธอก็ได้เล่าถึงฟีดแบ็ค และการทำงานในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

กรีน ตูน กรีนAF ขุนกระทิง นักแสดง กรีนตูน

 

        ก็ดีนะคะ ถึงแม้จะออกมาไม่เยอะมาก แต่พอออกมาก็จะมีคนบอกว่าออกมาแต่ละครั้งก็ปังตลอดเลย ด้วยคาแรคเตอร์ บทบาทที่ได้รับ มันพลิก มันแตกต่างจากที่เคยเล่นมา

        ความยากของเรื่องนี้คือคาแรคเตอร์ก็ไม่ใช่ตัวเรา ต้องเล่นร้ายด้วยสายตา ต้องคิดเยอะๆ รู้สึกเยอะๆ เพื่อให้แสดงอินเนอร์ได้เข้าถึงจริงๆ ไม่ได้ร้ายโวยวาย ต้องร้ายเหมือนเป็นจอมวางแผน เจ้าเล่ห์ แต่ยังมีความสวยสง่า เป็นนางพญาอยู่ ให้คนดูเหมือนว่าภายนอกดูสวยงาม ดูน่าจะเป็นคนดี แต่ภายในแอบร้าย แอบไม่ดีอยู่

กรีน ตูน กรีนAF ขุนกระทิง นักแสดง กรีนตูน

 

        ส่วนเรื่องที่แฟนๆ มองว่าหน้าเหมือน "ตูน พิมพ์ปวีณ์" ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันก็มีโอกาสหน้าคล้ายกันได้อยู่แล้ว คือเราก็หน้าเล็กเหมือนกัน เพราะบางทีมันก็มีบางมุมที่เรามองว่าตูนก็หน้าเหมือนเราเหมือนกัน แต่ถ้ามองจริงๆ แล้ว มันยังมีความไม่เหมือนกัน เพราะว่าตูนเค้าจะหน้าหวานๆ แต่กรีนจะไม่ได้หวานมาก มันไม่ได้ดูแล้วละมุนอะไรขนาดนั้น เราจะเป็นแนวสาวห้าวมากกว่า หน้าจะไทยๆ กว่า อาจจะเพราะว่ากรีนเข้ามาก่อน คนก็จะรู้จักมากกว่า ก็จะไม่ได้มาทักกรีนเป็นตูน แต่ส่วนใหญ่ตูนก็จะมาเล่าให้กรีนฟัง ว่า มีคนมาทักชั้นว่าเป็นแกอีกแล้ว (หัวเราะ) กรีนเองก็เคยโดน มีคนมาทักกรีนว่าเป็น "เปรี้ยว ทัศนียา" ก็บอกไม่ใช่เปรี้ยวค่ะป้า เป็นป้าต่างจังหวัด แล้วตอนนั้นเปรี้ยวเค้าก็มีละครอยู่ พอเราบอกว่าไม่ใช่เปรี้ยว ป้าก็บอกเปรี้ยวจริงๆ อย่ามาหลอกป้า (หัวเราะ) ด้วยความที่หน้าเราคล้ายๆ กันหมด ทรงรูปไข่ ไทยๆ ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ

กรีน ตูน กรีนAF ขุนกระทิง นักแสดง กรีนตูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments