คอเกาหลีอย่าพลาด! ล้วงลึก "แพรวา" ทำไมถึงชื่นชอบไอดอลเกาหลี

คอเกาหลีอย่าพลาด! ล้วงลึก "แพรวา" ทำไมถึงชื่นชอบไอดอลเกาหลี

1

คอเกาหลีอย่าพลาด! ล้วงลึก "แพรวา" ทำไมถึงชื่นชอบไอดอลเกาหลี

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่แฟนๆ รู้กันว่าเป็นแฟนคลับไอดอลเกาหลี สำหรับสาว "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" นักแสดงที่โด่งดังจากบทบาท "ขนมปัง" ในซีรีส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ซึ่งวันนี้เราเลยขอพาแฟนๆ ไปล้วงลึกความชอบของสาวแพรวา ว่าทำไมเธอถึงเริ่มชื่นชอบเหล่าไอดอลเกาหลี โดยเธอเล่าให้ฟังว่า

       จริงๆ ต้องท้าวความไปตั้งแต่ตอนประมาณ ป.4 ตอนนั้นเป็นยุคดงบังค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้จัก แต่เพื่อนเอามาเปิด ตอนนั้นดงบังเพิ่งเดบิวท์ กำลังบูมอยู่ เพื่อนก็เอาเอ็มวีมาเปิดให้ดู เป็นเอ็มวีบอลลูนของดงบัง พอดูก็รู้สึกว่าน่ารักจัง แล้วมีคนนึงน่ารักมากคือ "ชางมิน" ตอนนั้นคือชอบมาก ก็เริ่มติดตามเกาหลีมาตั้งแต่นั้น เวลามี SM town ก็ไป เพื่อไปดูดงบังโดยเฉพาะ แล้วก็มีโอกาสได้ดูวงอื่น ได้ดู SJ ได้รู้จักฮยอก ก็รู้สึกว่าฮยอกน่ารัก ได้ดูเกิร์ลเจนก็ชอบ แล้วพอขึ้น ม.ต้น ก็ไม่ค่อยได้ไปคอนเสิร์ต เพราะเราเป็นเด็กขอนแก่น มันก็จะมาคอนเสิร์ตยากค่ะ 

แพรวา exo แบคฮยอน exol ขนมปังฮอร์โมน ชอบเกาหลี บิ๊กแบง แพรวาฮอร์โมน

 

        เราก็ฟังเพลง แล้วก็เซฟรูปมาตั้งเป็นหน้าจอคอม หน้าจอโทรศัพท์ รอฟังเพลง ซื้ออัลบั้มที่มีแถมโปสเตอร์ เวลาไปเกาหลีก็ไปเอาโปสเตอร์มาแปะเต็มห้อง แล้วเหมือนตอนดงบังยุบไป เราก็ติดตามอยู่ แต่ก็ไม่เยอะเหมือนเดิม เพราะเริ่มโตขึ้น ก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ยังฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ฟังเยอะมากค่ะ 

          พอผ่านมาสักพักตอน exo เดบิวท์ ก็ยังไม่ติดตาม จนเพื่อนให้ดูเอ็มวีเพลง Glow น่ารักมาก แล้วด้วยความที่มีหลายคนมาก ก็จำชื่อไม่ได้ แต่จะจำท่อนร้องของคนนี้ได้ ก็ดูเอ็มวีเสร็จก็ไปดูแบบ live ที่เค้าร้อง เค้าน่ารัก พอรู้ว่าเค้าเล่นไอจี ก็ไปฟอลเค้า เราก็ชอบแต่ไม่ค่อยได้ไปคอนเสิร์ต บางทีก็ไม่ว่าง พอว่างก็กดบัตรไม่ทัน เพราะบัตรเต็มเร็ว เป็นพวกนก รอติดตามในไอจีก็ได้ รอเซฟรูป รอรีทวิตค่ะ 

          แต่ถ้าได้ดูคอนเสิร์ตก็มีโอกาสเฉพาะกับบิ๊กแบง บิ๊กแบงก็ชอบ รู้สึกอยากเป็นแฟนคลับบิ๊กแบง ล่าสุดก็ไปดูบิ๊กแบงกับ "เหนิง" มาที่เกาหลี ตื่นเต้น สนุกค่ะ เวทีของไทยกับเกาหลีก็คล้ายๆ กันมาก เหมือนเค้ายกเวทีเป็นแบบทัวร์ทุกที่ ซึ่งทีมนักดนตรีก็เป็นทีมเดิม เหมือนพอเป็นเกาหลีมันจะสนุกกว่า เพราะเวลาที่เค้าเล่นที่บ้านตัวเอง เค้าก็จะเล่นมุกกันเยอะ พูดภาษาเกาหลี แล้วแฟนๆ ก็จะสนุก เราก็สนุกด้วย แต่ฟังไม่ออก แต่ที่ไทยก็สนุก จะน่ารัก เค้าก็จะพยายามพูดภาษาไทย ภาษาอังกฤษ มันก็ให้ฟิวคนละแบบ

แพรวา exo แบคฮยอน exol ขนมปังฮอร์โมน ชอบเกาหลี บิ๊กแบง แพรวาฮอร์โมน

 

         เหมือนพอเราเป็นแฟนคลับเกาหลี ก็มีแฟนคลับมาชอบเพิ่มขึ้นก็ดีใจ บางคนก็บอกว่ามีเมนคนเดียวกันเลย เป็นแบคฮยอน เค้าบอกว่าอย่าแย่งนะ แบคของชานยอล จริงๆ คาแรคเตอร์พวกเค้าน่ารักกันทุกคนเลย เราชอบแบคฮยอนกับดีโอ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ชอบคนที่เสียงดีด้วยค่ะ เหมือนตอนชางมิน ชางมินก็เสียงดีมาก เสียงพีคๆ ของวง แล้วพอมาอันนี้ แบคกับดีโอก็เสียงพีคเหมือนกัน จะมีเหมือน live อันนึงที่เป็นสี่คนค่ะ เค้าร้องเพลง Baby don't cry แล้วเพราะมาก มีแต่คนพีคๆ 4 คน 

       ซึ่งวันเกิดแบคที่ผ่านมาก็ลงรูปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เค้า แล้วก็จะแฮชแท็ก ก็เหมือนปีก่อนก็ลง คอยซัพพอร์ตเค้า อยากให้เค้ารู้ว่ายังมีแฟนคลับอยู่ไทยนะ จะได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยบ่อยๆ 
      ถ้าสมมติพาแบคเที่ยวได้วันนึงทแพรอยากพาไปทะเล ชอบทะเล อยากให้ใส่กางเกงช้าง กางเกงช้างพริ้วๆ ที่เค้าชอบใส่กัน แล้วก็จะให้เค้าใส่ แล้วพาไปตากแดดเยอะๆ จะได้ให้เค้ารู้ของดีเมืองไทย มีทะเล มีแดด อะไรแบบนี้

      ก็อยากบอกเค้าว่าเราก็จะติดตามผลงานอปป้าไปเรื่อยๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปคอน หรือไปหาอปป้าที่เกาหลี แต่ก็ยังแบบเป็นแฟนคลับไทยที่เซฟรูปอปป้าเป็นหน้าจอ แล้วฟังเพลงใหม่ๆ ตลอด

แพรวา exo แบคฮยอน exol ขนมปังฮอร์โมน ชอบเกาหลี บิ๊กแบง แพรวาฮอร์โมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments