เฮยกบ้าน! “ฝ้าย” ตื่นเต้นเล่าตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

เฮยกบ้าน! “ฝ้าย” ตื่นเต้นเล่าตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

1

เฮยกบ้าน! “ฝ้าย” ตื่นเต้นเล่าตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

    มีข่าวดีรับวันครบรอบของหนุ่ม “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” และสาว “ฝ้าย อริญรดา” ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว โดยเพิ่งไปอัลตร้าซาวด์กันมาหมาดๆ และเมื่อเรามีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาวฝ้าย เธอก็ได้อัพเดทเรื่องนี้ให้แฟนๆ ทราบว่า

    วันครบรอบ 4 ปี ก็ไปทำบุญค่ะ แล้วก็ไปทานข้าวเย็นกันสามคนค่ะพ่อแม่ลูก เรื่องมีน้องก็ก่อนหน้านี้ก็ทราบมาสักพักนึงแล้ว ซึ่งเพิ่งทราบร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อประมาณเดือนกว่าๆ ค่ะ ที่ทราบมา แล้วก็ตรวจสุขภาพเรื่อยมา แล้วเมื่อวานก็เพิ่งได้ไปอัลตราซาวด์ครั้งแรกค่ะ ก็ตรวจเช็กสุขภาพว่าน้องแข็งแรงไหม แล้วก็อายุครรภ์เท่าไหร่ กำหนดคลอดประมาณเมื่อไหร่ แล้วก็ได้ฟังเสียงหัวใจครั้งแรกเลยค่ะ

หนุ่ม บันเทิง ดารา นักแสดง ตั้งครรภ์ ลูกคนที่สอง วันครบรอบ อัลตร้าซาวด์ ตั้งครรภ์

     คือตอน “อันดา” ก็ตื่นเต้นมาก พอมาครั้งนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่ดีค่ะ คือคุณหมอนัดว่าวันที่ 5 ต้องมาอัลตราซาวด์ ก็ตื่นเต้นมาก จริงๆ แล้วก็มีอันดาเป็นเด็กชายแล้ว ก็อยากได้ผู้หญิง แต่ถ้าเป็นเด็กผู้ชายอีกครั้งนึงก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเค้าก็เป็นลูกเรา แล้วเค้าก็พร้อมที่จะมาเกิด ณ เวลานี้ ซึ่งเราก็อยากมีมานานแล้ว

     ทางสามีและลูกชายดีใจมาก อย่างอันดาเค้าดีใจมาก เค้าก็ไปบอกคุณครูวันนี้ว่ากำลังจะมีน้องแล้ว ครูก็มาแสดงความยินดี คุณครูก็บอกว่าเค้าดีใจมากเลย เค้าดีใจที่จะได้เป็นพี่ชาย ก็ดีใจค่ะ ตอนกลางคืนน้องก็ทาครีมให้ทุกวัน แล้วก็บอกน้องว่าพี่อันดานอนแล้วนะ แล้วก็จุ๊บพุงทุกวันค่ะ เราก็วางแผนว่ามี 2 คนพอแล้วค่ะ อันดาจะได้มีเพื่อนด้วย วันไหนที่เราไม่อยู่แล้ว หรือแก่เฒ่า เค้าก็จะได้มีคนปรึกษา ดูแลกันค่ะ

     ซึ่งตอนนี้อันดา 3 ขวบครึ่งค่ะ กำลังจะ 4 ขวบแล้ว ก็เรียนอยู่ชั้นเตรียมอนุบาล ยังไม่ขึ้นอนุบาล 1 ก็โอเคค่ะ รู้เรื่อง ซน ดื้อ ตามภาษา ตามวัยค่ะ น้องชอบไปโรงเรียนมาก ก็ยังไม่มีวันไหนที่บอกว่าไม่อยากไป มีแต่พ่อกับแม่ให้หยุดเอง เค้าอยากไปเจอเพื่อน อยากไปโรงเรียน ไปโรงเรียนก็ไม่อยากกลับบ้าน ถามว่ามีแพลนเข้าวงการไหม ถ้ามีโอกาสและเค้าก็ชอบด้วย เราก็อยากให้เค้าทำค่ะ แต่ถ้าเค้าไม่ชอบอยู่แล้ว ก็ไม่บังคับค่ะ ให้เค้าเป็นในสิ่งที่เค้าอยากทำดีกว่า

    ท้ายสุดกับเรื่องการดูแลกันในครอบครัว ก็เอาใจใส่กันเยอะๆ ค่ะ แล้วก็พยายามทำความเข้าใจในทุกๆ เรื่อง มีอะไรก็พูดคุยกัน อย่าปล่อยให้ปัญหาที่เกิดขึ้นมันทิ้งระยะเวลายาวนาน

หนุ่ม บันเทิง ดารา นักแสดง ตั้งครรภ์ ลูกคนที่สอง วันครบรอบ อัลตร้าซาวด์ ตั้งครรภ์

หนุ่ม บันเทิง ดารา นักแสดง ตั้งครรภ์ ลูกคนที่สอง วันครบรอบ อัลตร้าซาวด์ ตั้งครรภ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments