"ขวัญ" ฉุน! แพ้นางรอง คนจับโยง "เปอร์-ยิหวา" เปิดตัวแฟน

"ขวัญ" ฉุน! แพ้นางรอง คนจับโยง "เปอร์-ยิหวา" เปิดตัวแฟน

2

"ขวัญ" ฉุน! แพ้นางรอง คนจับโยง "เปอร์-ยิหวา" เปิดตัวแฟน

     เคยตกเป็นข่าว ถูกเชียร์ให้ “กุ๊กกิ๊ก” กับนักแสดงพิธีกรหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์” อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” อวดรูปคู่เพื่อนหนุ่มสุดซี้ผ่านอินสตาแกรมถี่ยิบ แต่ทุกอย่างก็ซาลงเพราะ “ทั้งคู่” ออกมาแง้มใจ ว่าเป็นได้ “แค่เพื่อนกัน” กองเชียร์ก็หน้าหงายกันไปตามระเบียบ

    แต่ถึงแม้จะ “ชัดเจน”ใน ความสัมพันธ์ฉันท์ “เพื่อน” กันไปแล้ว ยังไม่วายถูกจับโยงเป็นกระแส “ดราม่า”ขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อ “เปอร์” เปิดตัวสาวน้อยคนพิเศษ “น้องยิหวา- ปรียากานต์ ใจกันทะ” นักแสดงเลือดใหม่ช่อง 3 ผ่านอินสตาแกรม แล้วมี “แมงเมาท์” และ “นักเลงคีย์บอร์ด” บางส่วน เอานางเอกตาคม ไปเปรียบเทียบกับ “ตัวจริง” ของหนุ่ม “เปอร์” ในแง่ที่ว่า มีความสวยกว่าเด็กกว่าไม่แปลกใจที่ “ขวัญ”  จะไม่ใช่ผู้ที่ถูก “เปอร์” เลือก

    งานนี้แหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิด “ขวัญ” เผยว่า แม้ไม่คิดจะ “ใส่ใจ” แต่ เจ้าตัวอดไม่ได้ที่จะรู้สึก “หงุดหงิด” กับการ ถูกจับไปปั้นเป็นประเด็น เพราะนางเอกสาวไม่เห็นว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวเองตรงไหน การที่ “เปอร์” เปิดตัว “คนรู้ใจ” ก็เป็นเรื่องของ “เปอร์” และยินดีกับความสัมพันธ์ที่ดีด้วย แต่การถูกจับโยงเข้าไปมีเอี่ยว จนถึงการนำตนไปเปรียบเทียบกับสาวคนสนิทของ “เปอร์” มันไม่ค่อยสร้างสรรค์นัก 

     แม้ไม่คิดจะโกรธคนที่ถูกมโนถึงแบบไร้ขอบเขต เพราะรู้ว่าห้ามความคิดหรือบังคับให้ใครรู้สึกยังไงกับตนไม่ได้ แต่ครั้งนี้แหล่งข่าววงในคนดังกล่าว แง้มว่าในมุมส่วนตัว ที่ผ่านมา “ขวัญ” ค่อนข้างไม่ซีเรียสกับข่าวหยุมหยิมต่างๆ แต่ครั้งนี้ไม่อยากให้ทุกอย่างบานปลาย จึงวอนให้มโนกันแต่พอดี เพราะไม่อยากให้กระทบกับเพื่อนสนิทอย่าง “เปอร์”

      ส่วนสาวน้อยหน้าใส “ยิหวา” หวานใจ “หนุ่มเปอร์” ได้รับการคอนเฟิร์มจากแหล่งข่าวว่า ไม่ซีเรียสกับกระแสที่เกิดขึ้น เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมยืนยันไม่ได้เปิดตัวหวานอะไร ตั้งแต่รู้จัก “หนุ่มเปอร์” ก็ใช้ชีวิตปกติ รูปที่ฝ่ายชายเอาไปโพสต์ก็เป็นการเจอกันธรรมดา  พร้อมยอมรับ “เปอร์” นับเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุดในตอนนี้ หยอดคำหวานเป็นหนุ่มสุภาพ อารมณ์ดี  ส่วนสัมพันธภาพจะพัฒนาถึงขั้นไหน ให้เป็นเรื่องของอนาคต

     สองสาวทั้งเพื่อนและคนพิเศษของ “หนุ่มเปอร์” ออกอาการ “ปองดอง” กันดีด้วย “ความเข้าใจ” แมงเมาท์ทั้งหลาย ก็คงพ่ายเพราะสุมไฟยังไงก็ไร้ท่าทีเกิดควัน

ขวัญ โมโห แพ้นางรอง นางรอง เปอร์ ยิหวา พิธีกรหนุ่ม พื่อนหนุ่มสุดซี้ นางเอกสาว

ขวัญ โมโห แพ้นางรอง นางรอง เปอร์ ยิหวา พิธีกรหนุ่ม พื่อนหนุ่มสุดซี้ นางเอกสาว

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments