"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

1

"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

     คบหาดูใจกันมาจนใกล้จะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับหนุ่ม "กิก ดนัย" กับแฟนสาวนอกวงการ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้อัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า

     เรื่องงานแต่งก็อยากจะให้เป็นปีหน้าเหมือนกัน แต่ก็ต้องรอดูปีนี้ก่อน เพราะมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง จริงๆ ก็ทำบ้านซึ่งบ้านกำหนดเสร็จต้นปีมกราคม  แต่ก็เลทมาเดือนเมษายน-พฤษภาคม ต้องดูหลังจากนี้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง ไม่อยากปล่อยไว้นาน ด้วยอายุผมด้วยและอายุเค้าด้วย ก็อยากจะมีครอบครัวแล้ว

     จริงๆ ไม่อยากพูดว่าเรือนหอ เป็นบ้านที่ผมตั้งใจปลูกไว้อยู่กับครอบครัว อยากแค่ขยายครอบครัวมากกว่า ต้องถามคุณพ่อก่อนเขาจะอยากมาอยู่ด้วยไหม เพราะว่ามันไม่ห่างกันเท่าไหร่บ้านพ่อกับแม่แล้วก็บ้านที่ผมปลูกใกล้ๆ กัน โตแล้วก็อยากจะรับผิดชอบตัวเองไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ ทำบ้านมาเพื่ออยู่แต่ไม่จำเป็นที่ต้องไปปลูกเรือนหออีก บ้านที่ปลูกเป็นเงินของตนเองทั้งหมด ทำบ้านก็ต้องมีบานไปแล้วก็เผื่อไว้ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำไป จริงๆ ไม่อยากเจอให้เกิน 10 ล้าน น่าจะเสร็จทันภายในสิ้นปีนี้ เท่าที่คุยกับคนสร้างบ้าน บ้านเสร็จช้ามันก็มีผลต่อแผนแต่งงานด้วย แต่ก็คงช้าลงไม่มาก แผนแต่งงานผมอยากให้เป็นปลายปีหน้าเขาก็เข้าใจนะว่าน่าจะเสร็จช้า บ้านตอนนี้ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ 

      แต่งแล้วก็อยากมีลูกเลย เดี๋ยวโตไม่ทันใช้ อายุผมก็เลข 3  ก็ห่วงในการมีลูกยากเหมือนกัน ยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์วันไหนที่เราพร้อมเราก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่เรา การบวชแล้วก็บวชทดแทนคุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะไปมีครอบครัวตามประเพณีไทย คบกันมา 9 ปีความหวานก็สม่ำเสมอ ไม่ได้มากไม่ได้น้อยคบมาก็หลายปีแล้วทั้งสองก็โตขึ้น อาศัยเรื่องการให้กำลังใจความเข้าใจกันมากกว่า มีปัญหาเรื่องของเวลาทั้งสองคนที่ไม่ค่อยตรงกันมากกว่า ถ้าแต่งผมอยากแต่งปลายปีหน้า เพราะช่วงนั้นหน้าหนาว แต่งแบบ outdoor ส่วนสิ่งที่ประทับใจเขาเป็นรุ่นน้องแต่ว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ ที่ประทับใจที่สุดคือเขาเป็นคนไปกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่เขา

 

 

กิก แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง ทายาท ฤกษ์ดี เข้าประตูวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments