“บี้” ปาดหน้าเค้ก “นาย” หลุดพรีเซ้นเตอร์

“บี้” ปาดหน้าเค้ก “นาย” หลุดพรีเซ้นเตอร์

1

“บี้” ปาดหน้าเค้ก “นาย” หลุดพรีเซ้นเตอร์

    กลายเป็นประเด็นร้อนเมาท์กันสนั่นวงการเอเจนซี่ ในขณะนี้ เมื่อ “แมงเมาท์” ลือหึ่ง ว่าเกิดการ “ปาดหน้าเค้ก” ลดค่าตัวในการรับงานกันเกิดขึ้น ระหว่างนายแบบหนุ่มหน้าใส กับนักร้องนักแสดงรุ่นพี่สังกัดค่ายบิ๊กย่านอโศก

    เมื่อได้สอบถามไปยัง “แหล่งข่าว ” ในแวดวงเอเจนซี่ ถึง “มูลเหตุ” แห่งข่าวเมาท์ ได้รับคำตอบว่า ต้นเหตุของ “ประเด็นร้อน” น่าจะเกิดจากมีสินค้าแบนด์ดังเจ้าหนึ่ง ติดต่อทาบทาม  นายแบบหน้าใสไฟแรง  อยากให้ร่วมทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ “อาหารสำเร็จรูป” ให้กับสินค้า ซึ่งจัดว่าเป็นแบนด์ยักษ์ในด้านโปรดักค์อาหารปรุงสุขสำเร็จรูปในขณะนี้ และนายแบบหนุ่มเองก็มีความสนใจ เพราะคอนเซ็ปต์ของสิ้นค้าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จากนั้นจึงมีการเจรจาอย่างจริงจัง

   แต่ในระหว่างขั้นตอนการเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดของงาน ตัวแทนทางเจ้าของสินค้า ได้มีการต่อรอง “ค่าเหนื่อยในการทำงาน”  ที่ปรึกษาของนายแบบหนุ่มเห็นว่าค่าตอบแทนในการทำงานที่เรียกไปเหมาะสมแล้ว  ทางตัวแทนเจ้าของสินค้าจึงแจ้งว่าขอนำเรื่องไปพิจารณาในที่ประชุมก่อน

    หลังจากนั้นไม่นาน นายแบบหนุ่มก็ได้รับข่าว “แว่ว” จากคนใกล้ชิดในสายงานดังกล่าว ว่าทางตัวแทนสินค้าที่เจรจาค้างไว้  ได้มีการตกลงเลือกนักร้องรุ่นพี่ มาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวดังกล่าวแทนตนแล้ว ซึ่งข้อมูลแห่งปัจจัยหลัก ที่นายแบบหนุ่ม “ชวด” งานนี้ คือทางตัวแทนสินค้า ได้ต่อรองเรื่อง “ค่าเหนื่อย” กับตัวแทนนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ และ “ลดได้” ตรงตามความต้องการ

    ซึ่งแหล่งข่าวในแวดวงเอเจนซี่ดังกล่าว แง้มว่านายแบบหน้าใส  แม้จะเสียใจแต่ก็ยอมรับว่าเข้าใจ “เงื่อนไขในการทำธุรกิจ”  ผู้จ้างมีสิทธิ์ “เลือก” ตามกำลังจ่าย โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าว กระซิบว่าทั้งสองหนุ่มที่กลายเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์  น่าจะหมายถึง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และนักร้องรุ่นพี่ “บี้ –สุกฤษ์ วิเศษแก้ว” งานนี้ ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ในการทำงาน เพราะมากความสามารถไม่แพ้กัน เจ้าของสินค้ารายไหนได้ไปช่วยหนุนแบนด์ก็ถือว่าดับเบิ้ลคุ้ม 

บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ปาดหน้าเค้ก นาย หลุดพรีเซนเตอร์ ประเด็นร้อน เมาท์สนั่น ลดค่าตัว นายแบบหนุ่มหน้าใส

บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ปาดหน้าเค้ก นาย หลุดพรีเซนเตอร์ ประเด็นร้อน เมาท์สนั่น ลดค่าตัว นายแบบหนุ่มหน้าใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

โพสต์ถึง “โหนกระแส –กัน จอมพลัง” อ้างแข่งรายการ Realityแล้วได้เงินไม่ครบ?

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

สตูดิโอเวดดิ้งเผยภาพคู่รักดารา“พีท -แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก่อนเข้าเฝ้าฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments