"ชาย" ดีใจน้ำตาคลอ! "วิกกี้" ไฟเขียวพร้อมเปิดอู่

"ชาย" ดีใจน้ำตาคลอ! "วิกกี้" ไฟเขียวพร้อมเปิดอู่

1

"ชาย" ดีใจน้ำตาคลอ! "วิกกี้" ไฟเขียวพร้อมเปิดอู่
            
      เข้าประตูวิวาห์กันมาเกือบ 4 ปีแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “ชาย ชาตโยดม” และสาว “วิกกี้ สุนิสา” ซึ่งแฟนๆ ลุ้นให้มีโซ่ทองคล้องใจอยู่นาน และวันนี้ก็มีข่าวดีให้ได้เฮกันแล้ว เพราะทั้งคู่เตรียมจะมีลูกเร็วๆ นี้ โดยทางฝ่ายชายได้เผยให้ฟังว่า

      “เรื่องลูกคาดว่าน่าจะภายในปีนี้แน่นอน ตอนนี้วิกกี้ก็บอกมาว่าพร้อมแล้ว ดีใจมากๆ จนร้องไห้ออกมาเลย เพราะที่ผ่านมามีคนถามกดดันเราทั้งสองคนมาตลอด คิดว่าการที่ ‘เบนซ์ พรชิตา’ เพิ่งมีน้องไปก่อนก็มีส่วนช่วยในการตัดสินใจ เพราะสองคนนี้ชอบทำอะไรด้วยกัน และก็อยู่ในวัยเดียวกัน ตอนนี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปพบคุณหมอมาแล้ว ผลก็ออกมาว่าร่างกายพร้อม ทั้งสองคนสามารถทำแบบธรรมชาติได้เลย ลูกจะเป็นเพศอะไรก็ได้ขอให้มีก่อนก็พอ แต่คุณพ่ออยากได้หลานชาย ซึ่งก็มีผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนมาบอกวิธีทำลูกผู้ชายอยู่หลายตำราเต็มไปหมด เลยเตรียมช่วงเวลาปั๊มลูกไว้คือช่วงเดือนมิถุนายน

      ด้านภรรยาตอนนี้ถึงแม้ประกาศว่าพร้อมที่จะมีน้องแล้วก็ยังคงรับละครอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องคุยเรื่องเวลาก่อนว่าจะใช้เวลาถ่ายทำนานแค่ไหน ส่วนเราคาดว่าในอนาคตน่าจะต้องเป็นฝ่ายที่ทำงานคนเดียวหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงภรรยา เพราะอยากให้มีสักคนที่ดูแลลูก แต่จริงๆ ฝ่ายหญิงอยากให้เราเลี้ยงลูกมากกว่า สุดท้ายฝากบอกแฟนๆ ว่าตอนนี้พร้อมแล้ว ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน”

ชาย ดีใจ น้ำตาคลอ วิกกี้ ไฟเขียว บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอู่ ข่าวดี มีลูก ชาย ดีใจ น้ำตาคลอ วิกกี้ ไฟเขียว บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอู่ ข่าวดี มีลูก ชาย ดีใจ น้ำตาคลอ วิกกี้ ไฟเขียว บันเทิง ดารา นักแสดง เปิดอู่ ข่าวดี มีลูก


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments