จำได้มั้ย? "โยโกะ" เซ็กซี่สตาร์สุดแซบ หลังป่วยสมองอักเสบตอนนี้เป็นยังไงมาดู

จำได้มั้ย? "โยโกะ" เซ็กซี่สตาร์สุดแซบ หลังป่วยสมองอักเสบตอนนี้เป็นยังไงมาดู

1

จำได้มั้ย? "โยโกะ" เซ็กซี่สตาร์สุดแซบ หลังป่วยสมองอักเสบตอนนี้เป็นยังไงมาดู

    ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้

    โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับอดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดัง "โยโกะ ทาคาโน่" ซึ่งเธอได้เล่าถึงชีวิตตอนนี้ให้ฟังว่า

    ก็รักษาตัวอยู่ที่ป่วยไป และก็เรียนดูไพ่ออราเคิลมา ก็เริ่มออกมาดูแล้ว ตอนนี้ก็ไปดูหมอที่บูธต่างๆ ค่ะ ที่มาดูดวงเหมือนตอนที่ก่อนป่วยไปทักคน เหมือนจะมีเซ้นส์อยู่แล้วมั้งค่ะ ก็ทักคนนู่นคนนี้ เราก็ไม่เก็บค่าครูไม่ได้เก็บตังค์เลย เขามาถามก็ทำนายไป เหมือนมีการเข้าตัวด้วยมั้ย เรารับเคราะห์แทนเขาก็มี พอไปดูที่พระ พระท่านก็ทักมา ท่านก็บอกไปดูดวงนะ ถ้าไม่อยากตาย เพราะไม่งั้นจะแย่อยู่อย่างงี้ คนที่จะเป็นหมอดูได้ใช่ว่าจะเป็นได้ทุกคน ท่านว่าแบบนี้ค่ะ ท่านบอกว่าต้องโดนเลือกมาแล้ว ก็แสดงว่าเราถูกเลือกมาแล้ว อาจจะเป็นการให้คำปรึกษากับเขาได้หรือว่าให้แง่คิดแนวทางกับเขาได้ ถ้าเราช่วยเขาได้ตรงนี้ ทำไมเราถึงไม่ช่วย คนที่เขาจะมาดูหมอ เพราะว่าเขามีเรื่องเดือดร้อนใจมา และเมื่อเราช่วยได้ทำไมเราถึงไม่ช่วยตรงนั้น แล้วก็มีโอกาสได้เจอกับพี่วั้ง เดอะวั้ง โคตรแม่น มีโอกาสได้เจอมา เป็นหมอดูอินดี้ ดูไพ่ออราเคิลอยู่แล้ว ได้มีโอกาสเจอแล้วก็ เขาก็ชวนเลยว่ามาเรียนดูไพ่มั้ย ก็เลยเหมือนเป็นจังหวะคลิกกันพอดีค่ะ เหมือนกับโดนทักมานะ พอโดนทักมาบ่อยๆ เข้า เหมือนเป็นเข้าทางเข้าจังหวะพอดี ก็เลยตัดสินใจว่า เริ่มไปเลย เริ่มต้นใหม่ไปเลย

     คนเขาก็บอกมาว่าแม่นดี เพราะไพ่โกหกไม่ได้ค่ะ หน้าไพ่เปิดมามันก็จะค่อนข้างออกมาชัดเจนอยู่แล้ว คำทำนายต้องเอาหลายๆ ใบมาประกอบ และมันฝึกทักษะของเราด้วยในการพูด การคิด ในการใช้สมองทบทวนมันก็ดีกับสมองเราด้วย ก็ทุกอย่างมันเกื้อหนุนกันหมดเลย เป็นช่วงจังหวะพอดีเลย

     ตอนนี้คือกำลังคิดตรงนี้อยู่ว่าบางคนเขาอยู่ไกล อย่างเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ ก็เลยกำลังดูโครงการ อาจจะมีต้องตั้งไลน์ขึ้นมา หรือว่าตอนนี้กำลังถามกับหลายๆ ท่านอยู่ว่าคุยกันอยู่เรื่องแพลนงาน จะเอาเบอร์ไหน เบอร์ที่ตอบรับสำหรับงานดูดวงอย่างเดียวอะไรแบบนี้ค่ะ กำลังหาช่องทาง เพิ่มช่องทาง ช่วงระหว่างเตรียมงานอยู่

     ด้านอาการตอนนี้ก็ยังมีอาการของสมองอักเสบอยู่ ก็คือต้องรักษาไปตามอาการค่ะ เพราะว่ามันเหมือนภูมิคุ้มกันมันล้น พอล้นแล้วไปเกาะสมอง และก็ก้านสมองทำให้การตัดสินใจช้า ยังต้องดูอาการต่อไปยังคงคุยกับคุณหมอ ต้องรักษาตามอาการไป

     เรื่องงานในวงการต้องดูว่าทางผู้ใหญ่จะให้โอกาสเราได้ ต้องทำให้ผู้ใหญ่ไว้ใจด้วยว่าตอนนี้เราเริ่มคุยรู้เรื่องแล้วนะ ตอบคำถามได้อะไรได้ คือเหมือนกับแบบสมองเราโอเค จำบทได้นะ

     ก็ยังอยากจะทำงานนั้นอยู่ เราก็เริ่มต้นมาจากตรงนั้นด้วย เหมือนกับว่าถ้าจะให้ฟื้นฟูความจำด้วยอะไรด้วย คงต้องทำควบคู่กันไปดีที่สุด ก็เลยอยากได้รับโอกาส

     โยก็คิดถึงงานนี้ วงการนี้อยู่ด้วย ก็คือตอนนี้พยายามพูดด้วย เพราะยังติดอยู่บ้างในการพูดคุย อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง แต่ก็หวังว่าจะได้กลับมาให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ  

     ด้านการแต่งตัว พอแต่งตัวยังจัดชุดไม่ได้ บอกตรงๆ จำไม่ได้ขนาดนั้น จะจำเรื่องเดิมไม่ได้ ถ้าเรื่องใหม่ๆ ยังเข้าใจแต่พอเรื่องเก่า นึกไม่ออกค่ะ ว่าภาพลักษณ์มันขนาดไหน เป็นยังไงมาก่อน มันทำให้เรายังจับจุดตัวเองไม่ได้ เราต้องแต่งตัวอย่างไง แต่พอเราแต่งตัวแบบปกติ เหมือนชาวบ้านเขาแต่งกัน กลายเป็นว่าไม่ใช่รึเปล่าเป็นกางเกงผ้าบ้างอะไรบ้าง ป้าไปเปล่า ต้องไม่ใช่อย่างงี้ คงก็ต้องคอนเซ็ปท์เดิม ต้องออกกำลังกายเตรียมร่างกายให้พร้อม ไม่ใช่ว่าจะดูโทรม คือเป็นหมอดูแล้วก็ เราไม่ได้ไปแนวแบบยิปซีๆ เกินไปหรือเป็นป้าไปเลย เราก็คงต้องพัฒนาเหมือนกับว่า โอเคป่วยกายแต่ไม่ป่วยใจนะ ส่วนผู้หญิงอย่าหยุดสวย สโลแกนโยโกะ ก็เลยต้องดูแลทั้งภายในและภายนอกตัวเองค่ะ 

     เรื่องรับงานโยก็ไม่ได้เกี่ยงว่า เราจะต้องเป็นทางเรียบร้อยอย่างเดียวรึป่าว เซ็กซี่เลยมั้ย ถ้าหากว่าอันไหนที่เป็นตัวตนของเราอยู่แล้ว แล้วคนจำได้จากตรงนี้ ก็อาจจะคงคอนเซ็ปท์เดิมๆ ไว้ด้วยค่ะ อาจจะมีเปลี่ยนบ้างให้ดูเหมาะสมกับกาลเทศะ เหมาะสมกับอายุแค่นั้น

    สำหรับการเคลื่อนไหวของเราสามารถติดตาม instagram ได้เลย miss_rkano ไปไหนบ้าง ทำอะไรบ้าง ก็จะพยายามอัพรูปไปเรื่อยๆ โพสต์ในเฟซบุ๊คก็ค่อนข้างเยอะแล้วก็เลยให้เขาตามๆ ใน IG

โยโกะ เซ็กซี่สตาร์ สาวสุดแซบ อาการป่วย สมองอักเสบ บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ

โยโกะ เซ็กซี่สตาร์ สาวสุดแซบ อาการป่วย สมองอักเสบ บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments