“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม!

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม!

1

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม! 

     ขึ้นเตียงให้คุณหมอเสริมอึ๋มเพิ่มความแซบมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “ปิ๋ม ซีโฟร์” ซึ่งล่าสุดเธอก็มีโอกาสได้มารับบทบาท “สาย” ในละครพีเรียดเรื่อง “แรงชัง” อีกด้วย และเมื่อได้เจอเธอก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องของงานการแสดง รวมถึงเรื่องหน้าอกใหม่พร้อมๆ กัน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า
เพิ่งไปอัพไซส์อึ๋มไม่กี่วันมานี้ เหตุที่ทำมาเพราะอยากจะใส่เสื้อผ้าให้สวย และด้วยความเป็นนักแสดงจึงอยากให้ดูดีเวลาใส่เสื้อผ้าตลอดเวลา แต่ก็ต้องบอกว่าคลีนิคที่ไปทำมานั้นปลอดภัย เพราะไม่มีการช้ำเกิดขึ้นใดๆ ทั้งสิ้นเลย จึงออกมาทำงานได้อย่างปกติ 

    ส่วนผลงานตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่สามเรื่อง แต่ก็ยังรับละครอยู่เรื่อยๆ โดยละครพีเรียด "แรงชัง" จะรับบทเป็น "สาย" ผู้ติดตามของ "เทย่า" ซึ่งเรื่องนี้เล่นเป็นคนดีมากๆ เพราะอยู่ฝั่งนางเอกฝ่ายเดียว  แต่ส่วนใหญ่คนดูก็จะถึงชินในภาพร้ายๆ ของเรากลัวคนไม่เชื่ออยู่ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับนักแสดงมากฝีมือหลายคน คิดว่าละครเรื่องนี้ต้องสนุกแน่ๆ

    สำหรับการร้องเพลงก็ยังรับโชว์ตัวอยู่เช่นเดิม รับรองเต้นเต็มที่เหมือนเดิม ด้านผลงานเพลงยังไม่มีขอให้งานละครจบก่อน และยังอยู่ในช่วงพูดคุยดูว่าจะอยู่สังกัดค่ายไหนด้วย

ปิ๋ม ซีโฟร์ งพึ่งมีดหมอ เสริมอึ๋ม ทำนม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments