เปิดใจ “บิ๊ก” คว้าบุคคลตัวอย่าง เป็นรางวัลแรกในชีวิตนักแสดง

เปิดใจ “บิ๊ก” คว้าบุคคลตัวอย่าง เป็นรางวัลแรกในชีวิตนักแสดง

1

เปิดใจ “บิ๊ก” คว้าบุคคลตัวอย่าง เป็นรางวัลแรกในชีวิตนักแสดง 

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการผลงานการแสดง ที่โดดเด่นในด้านการรับเล่นบทร้ายๆ เท่านั้น สำหรับหนุ่ม “บิ๊ก กฤษฎา” เพราะตัวจริงแล้วเจ้าตัวก็มีมุมหนุ่มผู้มีจิตอาสา รักครอบครัว และดูเป็นผู้ชายอบอุ่นอีกด้วย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับรางวัล บุคคลตัวอย่าง จิตอาสา วัฒนธรรมครอบครัว

    โดยหนุ่มบิ๊กได้เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลนี้ว่า ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะเห็นความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าที่ได้รางวัลนี้ก็น่าจะเป็นเพราะเรื่องนี้มากกว่า เพราะว่าเวลาทำกิจกรรม มีวันสำคัญเกี่ยวกับครอบครัว ผมก็จะพยายามทำให้ที่สุด สำหรับครอบครัวเรา ถ้าเกิดว่าเป็นวันสำคัญของคนในครอบครัว เราต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับแรกครับ เรื่องอื่นก็ต้องตัดไปก่อน ทางผู้ใหญ่เห็นเรื่องที่เรากระทำเป็นประจำ ท่านก็เลยมอบรางวัลนี้ให้ประมาณนี้ครับ จริงๆ ก็ตกใจนะครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวผมก็ไม่เคยได้รับรางวัลเลยตั้งแต่ทำงานมา ก็ยังไม่เคยได้รับ

     นี่เป็นรางวัลแรก ก็ดีใจให้เราทำดีต่อไป ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจนึง เป็นสิ่งที่เราทำอยู่แล้ว เด็กๆ ก็น่าจะเอาไปเป็นแบบอย่างด้วย ด้านพ่อกับแม่ท่านไม่ได้พูดอะไรนะครับ ก็ยินดีด้วยนะลูก ส่วนพี่สาวเขาก็ดีใจ พอเราเห็นคนในครอบครัวดีใจก็ดีใจครับ เพราะว่าครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่ผูกพันกันมากๆ ผมเองก็เป็นน้องคนเล็กด้วย พอได้รางวัลๆ พี่ๆ ก็ภูมิใจในตัวผม

     ส่วนช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ก็แบ่งเวลาให้ครอบครัว จริงๆ เราต้องลำดับความสำคัญเพื่อนด้วย แต่ครอบครัวมาอันดับ 1 อยู่แล้ว ก็คงมีปาร์ตี้ครับ แต่คงไม่ปาร์ตี้หนักอะไร เพราะทุกๆ คนนัดกันไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะมารวมตัวกัน ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดนะครับ อยู่ในกรุงเทพฯ

     ก็อยากจะฝากถึงคนไทยทุกคนดีกว่าครับ ในช่วงสงกรานต์ อยากจะให้ใครที่ขับรถหรือเดินทางก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ขับรถระมัดระวังที่สำคัญคือ อย่าดื่มแอลกอฮอล ถ้าดื่มก็เป็นไปได้ก็อย่าขับดีกว่าครับ แล้วก็ฝากเรื่องวัฒนธรรมด้วยนะครับ ก็อยากจะให้วัยรุ่น เยาวชนไทย สืบสานวัฒนธรรมของเราที่ต้องจะรดน้ำผู้ใหญ่ครับ

#ไฟรักเกมร้อน  บันเทิง ดารา นักแสดง บิ๊ก าบุคคลตัวอย่าง รางวัลแรกในชีวิต นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments