ล้วงลึก "บัวชมพู" ดาราดังแห่งยุค หลังหายจากวงการชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้างต้องดู!

ล้วงลึก "บัวชมพู" ดาราดังแห่งยุค หลังหายจากวงการชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้างต้องดู!

1

ล้วงลึก "บัวชมพู" ดาราดังแห่งยุค หลังหายจากวงการชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้างต้องดู   

     ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้ 

       โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดง-นักร้องชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรก็ฮอตทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับสาว "บัวชมพู ฟอร์ด" ซึ่งเธอได้เล่าถึงชีวิตตอนนี้ให้ฟังว่า

       ตอนนี้งานหลักก็เลี้ยงลูก 3 คนค่ะ คนโต 6 ขวบ ส่วนคู่เล็กเป็นฝาแฝดก็ 3 ขวบ นอกจากนี้ก็มีร้านเสื้อผ้าด้วยชื่อ “ตัวตน” กับพี่ Stylist ที่รู้จักกัน          

       สำหรับพัฒนาการลูกๆ คนโตชื่อแม็ตตี้กำลังจะเข้าป.1 ก็เป็นเด็กร่าเริง สดใส เขาก็ดูชอบเวลาที่มีรายการมาถ่ายที่ร้านเหมือนกัน ก็มีเล่นกีฬากับดนตรีอยู่บ้าง อีกสองคนก็เป็นฝาแฝดชื่อ มาร์ก กับ เหมา ตอนนี้เพิ่งเข้าโรงเรียนก็สดใสแข็งแรงตามวัย สามารถติดตามลูกของบัวได้นะคะที่ instagram “mattmarxmao" 

       เราจะมีคัมแบ็คมั้ย ก็จริงๆ ถ้าเป็นงานที่ไม่ได้ใช้เวลามาก เช่น งานถ่ายรายการ หรือออกอีเว้นท์ ก็อาจจะมีบ้างนะคะ นานๆ ไปที แต่งานที่ใช้เวลายาวๆ อย่างงานละครก็อาจจะไม่สะดวก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบทด้วย ก็อาจจะรับก็ได้ บทก็ต้องเป็นไปตามวัย แต่ว่าถ้าเล่นบทที่อายุห่างมากๆ คนก็อาจจะไม่เชื่อ ก็รับเล่นบทที่คนจะเชื่อดีกว่า 

       ส่วนคอนเสิร์ตแกรมมี่เราไม่ได้ไป ช่วงนั้นเขาก็ติดต่อมานะคะ แต่ว่าช่วงนั้นต้องให้นมลูกอยู่ ก็เลยไม่ได้ขึ้น ก็เสียดายเหมือนกัน พอดี timing มันยังไม่ลงตัว

      ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ถ้าเป็นไปได้อะไรที่มันรอจังหวะที่ลงตัวก็อยากจะกลับมามีผลงานให้แฟนๆ หายคิดถึงบ้าง แต่ว่าตอนนี้ยังไงก็ขอทำหน้าที่คุณแม่ก่อน ถ้าคิดถึงก็มาดูที่ร้านได้

บัวชมพู ดาราดัง หายจากวงการ ชีวิตเปลี่ยน บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง     บัวชมพู ดาราดัง หายจากวงการ ชีวิตเปลี่ยน บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง     บัวชมพู ดาราดัง หายจากวงการ ชีวิตเปลี่ยน บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments