ฟังความจริงจาก “กัสจัง” ปัดศัลย์ทั้งหน้า แมนๆ บอกเพิ่งทำตามาไม่เคยปิดบัง!

ฟังความจริงจาก “กัสจัง” ปัดศัลย์ทั้งหน้า แมนๆ บอกเพิ่งทำตามาไม่เคยปิดบัง!

1

ฟังความจริงจาก “กัสจัง” ปัดศัลย์ทั้งหน้า แมนๆ บอกเพิ่งทำตามาไม่เคยปิดบัง! 

    โดนโจมตีเรื่องศัลยกรรมอยู่ตลอดสำหรับดาราสาวสุดแซบ “กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล” ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าเคยทำแค่จมูกเท่านั้น และที่ดูเปลี่ยนไปเป็นเพราะเธอตั้งใจลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเธอไม่เคยปิดบังเรื่องทำศัลยกรรม เพราะล่าสุดก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าตอนนี้ได้ทำศัลยกรรมตามา โดยเธอได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    คือปกติเราต้องติดสติกเกอร์ตาเวลาถ่ายงาน ก็ขี้เกียจติดแล้วค่ะ พอมีเวลาก็เลยไปทำเลย  หลังจากทำตอนนี้ยังไม่หายเลยค่ะ ยังพักฟื้นอยู่ ก็ยังไม่ได้ออกไปข้างนอกค่ะ ซึ่งที่ทำรีวิวปกติกัสจังเป็นคนชอบทำบล็อค ทำยูทูป เรื่องความสวยงาม หุ่น การออกกำลังกาย ก็ทำตลอดอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าเป็นเคสไป เป็นการศัลยกรรม ก็แค่อยากเอามาแชร์ค่ะ โดยก่อนทำตาก็มีปรึกษาแฟนค่ะ ปรึกษาทุกคนเลย ครอบครัวด้วย ทุกคนก็โอเค ทุกคนเค้าก็ตามใจเราอยู่แล้วค่ะ แล้วก็อีกประมาณอาทิตย์นึงค่ะหลังตัดไหมก็จะปกติ

    ส่วนเรื่องที่มีคนต่อว่าเรื่องศัลยกรรม คือเรื่องนี้มีมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ลดน้ำหนักปีที่แล้ว ซึ่งปีที่แล้วเราไม่ได้ทำอะไรเลย มันก็กลายเป็นเหมือนว่าพอน้ำหนักเราลดลง 10 กว่าโล มันก็เหมือนหน้าเราก็เล็กลง กลายเป็นคนตัวเล็กไปเลย จากเป็นขาวอวบ กระแสมันเลยกลายเป็นว่าเราทำหน้าไปทั้งหน้า เราก็ชินแล้วค่ะ คือตอนนั้นเรายังไม่ได้ทำอะไร เพราะฉะนั้นตอนนี้ถ้าเราทำ เราก็บอกตรงๆ เลยดีกว่า ว่าตอนนี้คือตอนที่เราไปทำ แต่ก่อนหน้านี้คือเราไม่ได้ทำอะไร คือถ้าจะมาว่าอะไรตอนนี้มันก็คงไม่มีผลแล้วค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ตอนยังไม่ได้ทำแล้ว เราก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเลย

    สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจตอบคอมเมนต์ในไอจี อาจจะเพราะว่ามันมีหลายกระแสด้วย คือคนจะชอบมาเมนต์รูปเราว่าไปทำมาทำไม ก่อนหน้านี้จะเยอะ ก็จะมีมาตลอดทั้งปี บางคนที่ไม่ได้ฟอลเรา แต่หลงเข้ามาจากข่าว หลงมาในไอจีแล้วมาคอมเมนต์  มันก็เลยเป็นจุดที่เรายังไม่ได้ทำอะไรนะ แต่มาบอกว่าก่อนๆ ดีกว่า ให้เรากลับไปอ้วนเหมือนเดิม ก็คงไม่ เพราะตอนนี้คือทุกวันนี้ที่เรามีงาน มีอะไรจากความที่เรามุ่งมั่นลดน้ำหนักมาถึงจุดนี้ แต่พอมาบอกว่าเพราะเราไปทำหน้ามา มันไม่ใช่ มันอดทนมากกว่าเราจะลดน้ำหนักมาถึงจุดนี้ แต่ว่าคือตอนนี้เราทำ เราก็บอกว่าเราทำ คือต้องแยกกันให้ถูกเวลาเราทำ กับไม่ทำ

    จริงๆ ไม่น้อยใจหรอก เพราะว่าถ้าน้อยใจสำหรับกัสจัง มันต้องมีเรื่องให้น้อยใจมาหลายปีแล้ว หลายๆ อย่างแล้ว เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา มันก็เข้าวงการมาจากการเป็นข่าว มันก็มีแต่คนต่อว่าอยู่แล้ว ให้มานั่งน้อยใจ ชีวิตคงหดหู่มาก เราก็ไม่ได้มาโฟกัสอะไรตรงนี้ค่ะ

     ด้านสงกรานต์คงไม่ไปค่ะ เพราะว่าตายังเจ็บอยู่เลยค่ะ ก็คงต้องพักอยู่บ้าน เอาสวยไว้ก่อนค่ะ จะได้มีงานเยอะขึ้น (หัวเราะ)

ฟังความจริง กัสจัง ศัลยกรรม ทำตา บันเทิง ดารา นักแสดง ทำหน้า ดาราสาวสุดแซบฟังความจริง กัสจัง ศัลยกรรม ทำตา บันเทิง ดารา นักแสดง ทำหน้า ดาราสาวสุดแซบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments