เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย!

เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย!

1

เปิดสาเหตุ “เก้า” ไม่ได้เล่น I See You แจงแค่เรื่องคิวเวลา ย้ำไม่ได้มีปัญหาค่าย! 

    ทำเอาแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยเมื่อทีเซอร์ซีรีส์วัยรุ่นที่หลายๆ คนรอคอยเรื่อง i see you พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ปล่อยออกมา แต่นักแสดงที่ก่อนหน้านี้เคยฟิตติ้งเป็น “เก้า สุภัสสรา” โคจรมาประกบคู่กับ “ต่อ ธนภพ” อีกครั้งนั้น กลายเป็น “แพต ชญานิษฐ์” แทน และล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวเก้า เนื่องจากทางสาวเก้านั้นเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวในช่วงนี้ โดยผู้จัดการของเธอได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า

     ไม่ใช่ถอนตัวนะคะ ตอนแรกจริงๆ ยังรับเล่นอยู่ ไปฟิตติ้งทุกอย่าง แต่ว่ามันมีการเลื่อนออกมา เรื่องการเปิดมาเรื่อยๆ มาชนวิชาเรียนของน้องเทอมนี้ พอมันมาชนก็ทำให้เริ่มคิดแล้วว่ามันมีเวลาถ่ายแค่ 2 วัน พอเหลือเวลาถ่าย 2 วัน คือทาง GDH เขาก็รู้สึกว่าไม่น่าจะทัน แล้วประจวบกับว่า O-Negative ก็จะเปิด เมษายน และอย่างเรื่องนี้มันจะไปจบประมาณพฤษภาคมหรือมิถุนายน ซึ่งมันจะกินเวลาของ O-Negativeไป พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ซึ่งเรามีเวลาให้เขาแค่ 2 วัน ก็เลยมาคุยกับผู้ใหญ่ทางGDH ว่ามันมีปัญหาแบบนี้ พี่เป็นคนเข้าไปคุย เราแล้วแต่ผู้ใหญ่เลยค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาทั้งสองฝ่าย เราก็กลัวว่าถ้าเล่นไปแล้วคิวไม่ได้อันนั้นจะหนักกว่า

     จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เป็นแค่เรื่องคิวเวลา ไม่ได้โดนผู้ใหญ่ถอนตัว คือเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ มันมีกระแสแบบนี้บ่อย พอไม่ได้เล่นก็โดนว่าถอนตัว แต่มันมีปัญหาเรื่องคิวของน้องจริงๆ ทางน้องเองก็เสียดาย มีคุยกับต่อ ทางต่อก็เสียดาย คือมันไม่ใช่เรื่องที่ทะเลาะกัน จริงๆ มันไม่มีการทะเลาะกันเลย มันเป็นการพูดคุยกันมากกว่า ซึ่งผู้ใหญ่เขาเห็นด้วย ทางเขาก็ติดต่อซีรีส์เรื่องใหม่มา พี่บอกรับได้อีกทีปีหน้า เขาก็เลยบอกว่าถ้างั้นเขาขอจอง เดี๋ยวเรามาว่ากัน

      อีกทั้งตอนนี้กำลังคุยกับช่อง 3 อยู่ กำลังจะต่อละครกับช่อง 3 อีก 1 เรื่อง ในเดือนกันยายน ซึ่งคิวมันต่อๆ กันหมดเลยค่ะ ซึ่งถ้าเรื่องนึงช้าเราต้องย้ำเลยว่า ถ้าเรื่องนี้ช้ามันไปกินกับอีกเรื่องนึง อีกเรื่องนึงก็จะว่าเรา และส่วนหนึ่งที่น้องต้องเรียนด้วยค่ะ ทุกวันนี้ก็เลยต้องรับเป็นแบบนี้ ซึ่งน้องยังไม่เรียนไม่จบ น้องขึ้นปี 4 แล้วเรียนอินเตอร์ เกษตรศาสตร์ น้องมีการเช็กชื่อตลอด เพราะอาจารย์เป็นฝรั่ง ซึ่งน้องจะโดดเรียนไม่ได้เลย ก็คือสมมุติน้องจะทำทุกวันนี้คือ ลงเรียน จันทร์ อังคาร พุธ เพื่อให้วันอื่นว่าง ก็โยกไป ซึ่งจริงๆ ของช่อง 3 เราได้ถ่าย พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ ด้วย จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เราต้องเรียน เพราะอยู่ปี 4 เทอม 1 ก็มีการคุยตลอดเลย ถ้าน้องเรียนจบก็น่าจะโฟล เพราะคนติดต่อมาเยอะมาก เราเล่นไม่ได้ ยังคุยกับน้องเลยว่าถ้าเรียนภาคปกติจะดีกว่า อันนี้เรียนอินเตอร์ด้วยแล้วอาจารย์เป็นฝรั่ง เขาไม่สนใจว่าเป็นดารา เขาก็จะเช็กชื่อ คือ 3 ครั้งดร็อป คือน้องไม่สามารถโดดอะไรได้เลย ทุกวันนี้ที่เห็นว่าไม่มีอีเว้นท์เพราะเหตุอันนี้ค่ะ น้องเลิกเรียน 6 โมงเย็น รับงานอีเว้นท์ก็ไม่ได้ ก็เลยเฟดหายไป แล้วคือพี่ยังไม่สามารถรู้ได้ว่า ปี 4 เทอม 2 ของน้อง มันจะออกตอนปี 4 เทอม 1 พอจะลงเรียนเทอมต่อไปเราถึงจะรู้ว่าลงเรียนวันไหนใดบ้าง แล้วเก้าจะพยายามยัด ตอนนี้พี่ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องจบ 4 ปี ถ้ามันทำให้หนูเหนื่อยมากก็ไม่เป็นไร คือ 5 ปีก็ได้เพราะว่ายังไงเราก็ไม่ซีเรียส ขอให้จบ แล้วเราต้องทำงานไปด้วย ถ้าเราช้ากว่าก็ไม่เป็นไร

 #iseeyoutheseries เก้า บันเทิง ดารา นักแสดง คิวเวลา ปัญหาค่าย ซีรีส์วัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments