“ฝน” ยิ้มออก ฝ่าแอนตี้เล่นคู่ “แบงค์” ปลื้มตอนจบคนหันเชียร์! ลุ้นมีภาคต่อ #ไม่แข่งยิ่งแพ้

“ฝน” ยิ้มออก ฝ่าแอนตี้เล่นคู่ “แบงค์” ปลื้มตอนจบคนหันเชียร์! ลุ้นมีภาคต่อ #ไม่แข่งยิ่งแพ้

2.5

“ฝน” ยิ้มออก ฝ่าแอนตี้เล่นคู่ “แบงค์” ปลื้มตอนจบคนหันเชียร์! ลุ้นมีภาคต่อ #ไม่แข่งยิ่งแพ้

      เรียกว่าจบลงด้วยน้ำตาเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “Love Songs Love Stories ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้” ที่ทั้งเนื้อเรื่องและฝีมือการแสดงของบรรดานักแสดงนั้นทำคนดูอินจัดจนร้องไห้ตาม อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากแฟนๆ มีการพูดถึงเรื่องนี้ ทำให้ #ไม่แข่งยิ่งแพ้ พุ่งขึ้นเทรนด์ในโลกโซเชียล ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างสาว “ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” เธอก็ได้เผยถึงฟีดแบ็ค และการทำงานในกองนี้ให้ฟังว่า

      “ตอนแรกๆ ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ เพราะยังเป็นตอนแรกอยู่ แต่พอเป็นตอนที่ 2 มันมีความเข้มข้น จริงๆ แล้วทุกคนก็ยังไม่ได้ลุ้นว่าน้องออมจะมีการต่อสู้เกิดขึ้นกับมินนี่ กับพลอยดาว แต่พอตอนสุดท้ายพอทุกคนรู้ว่าพลอยดาวชอบออมขนาดนั้นแล้ว สุดท้ายมินนี่ก็ยังจะมาแข่งด้วย พลอยดาวก็ต้องมาแข่งกับมินนี่อีก ทุกคนก็อินแล้วก็เป็นกำลังใจให้พลอยดาวมาก ทุกคนก็แบบร้องไห้ด้วย แฮชแท็ก #ทีมพลอยดาวบ้าง แล้วก็มีร้องไห้ตามเลย บางคนก็บอกว่าเป็นแบบนี้เลยค่ะพี่ ทุกคนก็แฮปปี้มาก ส่วนใหญ่ก็เป็นน้องๆ แฟนคลับของน้องแบงค์ด้วย ที่เค้ามาติดตามฝนด้วย ก็โชคดีมากที่เค้าชอบ

      ตอนจบคือทุกคนอินมากๆ ค่ะ คือดีใจมากเลยนะคะที่ทุกคนชอบ พอมาดูในไอจีทุกคนก็แบบแฮชแท็กมาว่าร้องไห้หนักมากพี่ น้ำตาไหลตามเลย อินมาก คือด้วยความที่ตรงนั้นมันเป็นจุดที่พลอยดาวต้องพูดแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เค้าไม่เคยกล้าที่จะพูดเลย อย่างที่ในซีรีส์บอก คือเค้าไม่เคยกล้าที่จะแข่งอะไรให้กับตัวเองเลย แม้กระทั่งการเป็นสไตลิสต์ชื่อดังเค้าก็ไม่กล้า พอสุดท้ายแล้วนี่คือเรื่องของความรัก ความรู้สึกของตัวเองที่เพื่อนเค้าบอกว่าสุดท้ายแล้วมันจะออกหัวหรือก้อย มันก็ต้องลองทำแล้วไหม มันก็เลยเป็นเฮือกสุดท้ายที่มันก็ไม่เสียหายหรอก ลองดูแล้วกัน แต่สุดท้ายมันก็ไม่สมหวัง ทุกคนก็แบบทำไมออมใจร้ายจัง ทำไมไม่ชอบพี่พลอยดาว

      มีแต่คนบ่นว่าบทน้องแบงค์อ่อยเกินไป ทุกคนพิมพ์มาว่าแบบน้องแบงค์ไม่น่าอ่อยอะไรเบอร์นี้ ทุกคนก็บอกว่าแบบถ้าไปเจอเหตุการณ์แบบนี้ทุกคนก็คิดหมดเลยนะ ถ้าเป็นฝนก็จะรู้สึกว่าเอาโตเกียวมาให้ทุกวันเลย อะไรก็พี่พลอยดาว พี่เค้าดีอย่างนั้น พี่เค้าดีอย่างนี้ เค้าพาไปกินข้าว พาไปเลี้ยงข้าวด้วย เวลาพูดให้คนอื่นฟัง คือพลอยดาวจะดีที่สุดสำหรับออมมากๆ มันก็เลยทำให้เราก็อ่อนไหวด้วย แล้วก็ไม่เคยมีเด็กฝึกงานที่เป็นเด็กผู้ชายเข้ามาด้วย แล้วก็สนิทกับออมอยู่คนเดียว เพราะเค้ามาฝึกงานกับเรา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะหวั่นไหวเกินไป

      ส่วนเบื้องหลังกองนี้สนุกมากๆ ค่ะ อย่างผู้กำกับฯ เราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว ทุกคนน่ารักมาก คือแต่ละซีน จริงๆ แล้วก่อนที่มันจะดราม่า มันจะมีซีนน่ารักเยอะมากๆ แล้วทุกคนก็จะไม่ซีเรียสเลย เรื่องทำงาน ออกกอง เล่นกัน ขำกัน อย่างแบงค์ก็ตลก ก็จะโดนแซว อย่างน้องมายด์ก็น่ารัก เค้าจะมาแบบใสๆ หน่อย คือทุกคนอยู่ในกองก็คือสนิทกัน มาร่วมงานกันครั้งแรกก็ถือว่าเข้ากันเร็วมาก เพราะว่าจริงๆ แล้วมันก็แค่ 4 วันที่ถ่ายทำจริงๆ ก็แฮปปี้มาก เวลาอยู่ด้วยก็ไม่เครียดเลย

ฝน บันเทิง ดารา นักแสดง  #ไม่แข่งยิ่งแพ้ Love Songs Love Stories

      แต่ว่าตอนแรกโดนว่าเลย แฟนคลับน้องๆ มาว่า ว่ามาคู่อะไรกับพี่แบงค์ ไม่ชอบเลย (หัวเราะ) เต็มเลยค่ะ ในไอจีตอนแรกๆ อย่างที่บอกว่าน้องๆ เค้าก็จะมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว อย่างน้องแบงค์ก็จะจิ้นกับน้องแพรวา น้องที่อยู่ในนาดาวด้วยกัน ส่วนเราก็จะเป็นป้าๆ หน่อย อารมณ์แบบทำไมพี่แบงค์ต้องคู่กับคนนี้เลย ไม่ดูหรอก เรื่องอะไรจะดู เพราะทุกคนก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องมันจะเป็นยังไง แล้วเราก็เข้าใจฐานแฟนคลับ ว่าทุกคนก็จะมีคู่จิ้นเป็นของตัวเอง แล้วก็เชียร์คู่ของตัวเองให้กลับมาร่วมงานกัน แล้วป้าคนนี้คือใคร ป้าคนนี้ไม่รู้จักนะ แล้วทำไมต้องมาจิ้นกับพี่แบงค์ของเค้า หัวใจสลาย หัวใจแตก มีเยอะมาก ตอนแรกๆ นะคะ แต่พอมันกลับด้านมาอีกแบบนึง แล้วทุกคน แบบพี่พลอยดาว ออม หรือทีมพี่ฝน แบงค์ เราก็ดีใจที่แฟนคลับชอบเราขึ้นมาในมุมของบท ของการแสดง ที่ตอนแรกมันโดนต่อต้านนิดหน่อย จะคู่กับแบงค์ได้เหรอ อะไรแบบนี้ค่ะ ก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะว่าตอนแรกมันก็มีแอนตี้เยอะอยู่เหมือนกัน เพราะทุกคนก็ยังมีความเป็นฐานแฟนคลับของตัวเองอยู่ แต่สุดท้ายเราก็โกยแฟนคลับน้องมาด้วย (หัวเราะ) เราก็โอเค แฮปปี้มากที่เค้าโอเค เค้ายอมรับแล้ว แล้วตอนนี้ทุกคนก็ถามว่าทำไมจบแบบนี้ ทำไมไม่มีภาคต่อ ทุกคนแฮปปี้เราก็ดีใจด้วย

      ถามว่าเคยมีประสบการณ์ตรงกับบทแบบนี้ไหม จริงๆ แล้วฝนว่าแบบส่วนใหญ่ถ้าเจอ จริงๆ ตอนเด็กจะไปชอบรุ่นพี่ แต่โตมาอาจจะชอบแซวเด็ก แซวน้องๆ ที่หน้าใสๆ คือไม่เคยชอบแล้วพุ่งอะไรขนาดนั้น ยังไม่เคยอะไรขนาดนั้น คืออารมณ์ความชอบ ความใสของเด็กๆ มันมีความน่ารักอยู่แล้ว แล้วจริงๆ ฝนว่าการที่เราไปอยู่กับคนๆ นึง แล้วเราใกล้ชิดตลอดเวลา มันง่ายมากสำหรับอารมณ์อ่อนไหวที่มันจะเกิดขึ้นอย่างเรื่องนี้ เพราะทุกคนก็บอกว่าแบบหนูก็เป็นอยู่ แต่เค้าก็ไม่แม้แต่จะเดินกลับมาบอกว่าอย่างน้อยผมก็แคร์พี่นะ ก็ไม่มีนะ แต่ในเรื่องสุดท้ายน้องออมก็ยังกลับมาบอกว่าไม่ได้ชอบแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้แคร์นะ อะไรแบบนี้ ก็ฟีดแบ็คดีมากๆ 

      ก็อยากฝากถึงแฟนคลับว่า ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับฟีดแบ็ค ก็มาเชียร์กันเยอะๆ นะคะ ว่าจะมีภาคต่อหรือเปล่า แล้วก็สำหรับผลงานอื่นๆ ก็ฝากไว้ด้วย สำหรับภาพยนตร์ แล้วก็ซีรีส์ อย่าลืมติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments