"นิก" เล่าเบื้องหลังสุดหิน! กว่าจะมาเป็นแว๊นถูกใจแฟนใน "หลวงพี่แจ๊ส4G"

"นิก" เล่าเบื้องหลังสุดหิน! กว่าจะมาเป็นแว๊นถูกใจแฟนใน "หลวงพี่แจ๊ส4G"

3

"นิก" เล่าเบื้องหลังสุดหิน! กว่าจะมาเป็นแว๊นถูกใจแฟนใน "หลวงพี่แจ๊ส4G" 

   ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีกระแสมาแรงมาก สำหรับหนุ่ม "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" ซึ่งล่าสุดก็ได้สร้างแเรื่อง "หลวงพี่แจ๊ส4G" ทำเอาแฟนๆ ติดใจกันยกใหญ่ คนดูกันเต็มโรง งานนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มนิก เจ้าตัวก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า  

    กระแสตอบรับดีมาก พอเวลาที่เราโพสต์รูปถามแฟนคลับว่าไปดูมารึยัง แฟนคลับก็ชอบมาก รายได้วันแรกพุ่งสูงมาก วันที่สองก็ระดับนึงครับ คิดว่าวันแรกที่ขึ้นสูงมากเพราะว่ามันเป็นวันหยุดด้วย ตอนนี้เท่าที่ทราบคือวันแรกรวมทั้งประเทศแล้วอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านครับ คาดหวังว่าจะเกินร้อยล้านครับ

     ตอนนี้อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมททุกวันเลยครับ เราได้มีการไปเซอร์ไพรส์ในโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมเต้น เราก็เห็นว่าที่นั่งตั้งแต่แถวแรกยันแถวสุดท้ายเต็มหมดเลย แม้กระทั่งแถวหน้าสุดคนก็นั่งเต็ม    

     รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ ตอนที่ถ่ายเหนื่อยมากๆ แต่ว่าพอเห็นว่ากระแสตอบรับดีก็หายเหนื่อยเลยครับ ถามถึงความลำบากของการถ่ายทำคือ ตอนที่เราไปถ่ายที่ลำปางแล้ววัดอยู่บนเขา และการทำงานค่อนข้างลำบากมาก เพราะว่าเราต้องเดินเท้าเท่านั้นไม่งั้นจะไปไม่ถึง แล้วทุกคนก็จะเครียด เพราะกลัวว่าจะทำงานไม่ทัน เพราะเขากำหนดว่า 3 วันต้องกลับ และต้องถ่ายให้ครบให้หมด และอีกอย่างคือการเร่งถ่ายทำ เพราะว่าพี่แจ๊สค่อนข้างจะคิวแน่น เราจึงต้องรีบปิดกล้องให้เสร็จ ไม่งั้นพี่แจ๊สจะไม่มีคิวให้ ก็จะต้องเร่งรีบกันนิดนึง ทำงานก็ไม่ค่อยตื่นเต้นนะครับ เพราะว่าอย่างพี่แจ๊สเราเคยเจอกันมาอยู่แล้วก็ค่อนข้างจะสนิทกันอยู่แล้ว กับคนอื่นก็เคยเจอกันบ้าง

    ถามว่าเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ยังไง ก็เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าฉีกคาแรคเตอร์เป็นเด็กแว๊นเลย ถ้าเกิดใครได้ไปดูจะรู้เลยว่าเป็นอีกคาแรคเตอร์ เนื่องจากในภาพยนตร์เราจะมีหลายรสชาติมาก เราก็จะชอบเอารูปมาลง คนก็จะชอบ จริงๆ ผมว่าลุคผมมันก็ประมาณนี้อยู่แล้ว และถึงแม้ว่าคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้จะต่างออกไปแต่ว่าเวลาที่เล่นเขาก็ให้เราใส่ความเป็นเราเข้าไป ผมเลยคิดว่าก็ออกมาเป็นผมอยู่ดี 

     ด้านผลงานอื่น เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีเปิดกล้องครับผม แต่เขายังไม่บอกว่าเรื่องอะไร เพราะโปรเจ็คท์เขาเยอะมาก คิดว่าน่าจะเปิดกล้องภายใน 1-2 เดือนนี้  

     ก็ฝากถึงแฟนๆ ทุกๆ คนที่ยังไม่ได้ดูให้ลองมาดู เพราะว่าบางคนคิดว่าพี่พจน์เป็นโปรดิวเซอร์ก็จะแอบแอนตี้ไว้ก่อน  ส่วนบางคนขนาดภาพยนตร์ยังไม่ได้ฉายเลยก็ด่าไว้ก่อนแล้ว ก็อยากให้มองโลกแง่บวก มาลองเปิดใจดูกัน รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

     ท้ายสุดกับเรื่องเรียน ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต นิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ จริงๆ เพื่อนผมจบกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมย้ายสาขากลางคันตอนนี้เลยอยู่ปีสี่เป็นพี่ปีโต (หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าเราเทเวลาไปให้การถ่ายภาพยนตร์เยอะ ก็เลยจะเรียนช้าหน่อย เพราะอย่างล่าสุดช่วงซัมเมอร์ก็ไม่ได้ลงเรียนเลย ก็จะช้าหน่อย แต่ต้องบอกว่าทำงานแล้วเอาไปใช้ในการเรียนได้มากกว่า เพราะว่าเหมือนเราได้มาปฏิบัติจริงแล้ว พอไปเรียนกับเพื่อนๆ เราก็จะเข้าใจมากกว่าคนอื่น ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เข้าเรียน

นิก เด็กแว๊น บันเทิง ภาพยนตร์  #หลวงพี่แจ๊ส4G นักแสดงวัยรุ่น นิก เด็กแว๊น บันเทิง ภาพยนตร์  #หลวงพี่แจ๊ส4G นักแสดงวัยรุ่น นิก เด็กแว๊น บันเทิง ภาพยนตร์  #หลวงพี่แจ๊ส4G นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments