"เอิน" แฮปปี้กระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลลุ้น! สร้าง "วัยแสบสาแหรกขาด" ภาค2

"เอิน" แฮปปี้กระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลลุ้น! สร้าง "วัยแสบสาแหรกขาด" ภาค2

1

"เอิน" แฮปปี้กระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลลุ้น! สร้าง "วัยแสบสาแหรกขาด" ภาค2 

   จบลงอย่างสวยงามพร้อมเสียงชื่นชมทั่วทั้งโซเชียล สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสังคมอย่างเรื่อง "วัยแสบสาแหรกขาด" ที่ไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องที่ดี การแสดงของนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ก็จัดเต็มมาโชว์ศักยภาพจนคนดูอินตาม และล่าสุดมีโอกาสได้พูกคุยกับผู้จัดฯ ของเรื่อง หนุ่ม "เอิน นิธิภัทร์" เจ้าตัวก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

   เรื่องมันก็แรงขึ้นครับ เรื่องมันก็เริ่มเข้าสู่จุดที่ทุกคนเฉลยทุกตัวละครแล้ว ก็จะมีความเข้าใจมากขึ้น เพราะบางทีตั้งแต่ช่วงแรก หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าแต่ละตัวละครเป็นยังไง ทุกตัวละครเรามีที่มาที่ไป เรามีเหตุผลหมดเลยครับ แต่เราอาจไม่ได้ทำเฉลยตั้งแต่แรก ตอนหลังพอเข้าใจ ก็เหมือนเพิ่งเข้ากันใจ

    กระแสความสมจริง ก็มาจากเรื่องจริง ชีวิตจริงทั้งนั้นแหละครับ แต่ว่าเราก็เอามาปรับให้มันเป็นตัวละครครับ ก็มีคนดูมากขึ้น ก็ดีใจ ส่วนนึงก็อาจเป็นเพราะท่านนายกฯ ด้วย ที่ท่านชม แล้วก็กระแสตามสื่อออนไลน์ต่างๆ หรือเพจต่างๆ ที่เค้าช่วยแชร์ ช่วยแนะนำกันครับ เพราะตอนแรกเอินว่าคนก็คงอาจจะยังไม่อยากดู ไม่เข้าใจ หรืออะไรแบบนี้ด้วย

    คนชมเก็บรายละเอียดของแต่ละฉากดี รอบคอบ ก็แฮปปี้ครับ ดีใจ พอเราทำผลงานออกมาแล้วมีคนเห็น เกือบทุกฉากเราก็ตั้งใจประดิษฐ์ครับ แต่ก็ยอมรับว่าก็ยังมีหลายๆ ฉากที่ทำยังไม่สุด เพราะว่าเราก็ยังอยู่ในช่วงที่เรียนรู้ พัฒนาด้วยครับ

    จะมีลุ้นภาคสองหรือเปล่านั้น ถามว่ามันสามารถมีได้ไหม อันนี้ก็คิดอยู่เหมือนกัน เพราะว่าถ้ามีเอินก็กะว่าจะหาประเด็น หลายๆ ปัญหา เพราะจริงๆ ปัญหาเยอะครับ แต่ก็คงต้องคุยกับทางช่องก่อน ว่าก็จะทำให้ดีนะ ทำให้ดีกว่าภาคแรกครับ จะเล่นแนวไหนจริงๆ ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่มันมีปัญหาอีกเยอะมากมาย คงต้องใช้เวลาในการทำรีเสิร์ชนิดนึงครับ เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ต้องหาข้อมูลเยอะเหมือนกัน เราไม่อยากนำเสนอแค่ผิวๆ มันต้องนำเสนอหลายๆ วิธี พยายามหาสาเหตุว่าส่วนใหญ่คนที่เป็นอาการนี้ เป็นเพราะอะไร แล้วมีทางแก้ไขอะไรยังไง ล่าสุดเราก็ไปโรงเรียน ไปคุยกับทางโรงเรียน เค้าก็เล่าให้ฟังว่าเค้าเจอปัญหายังไง เด็กมีปัญหายังไง เยอะแยะมากมาย อย่างล่าสุดก็มี ดร. ท่านนึงครับ เค้าก็เล่าให้ฟังว่าเค้ากำลังทำเคสเด็กที่ถูกบังคับให้เรียนในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากเรียน ถึงขั้นฆ่าตัวตายเลยก็มี มันก็ค่อนข้างรุนแรงอยู่ เพราะฉะนั้นในเรื่องประเด็นคงต้องดูกันก่อน อาจจะเอาไปแตกแล้วพล็อตใหม่อีก 5 ประเด็นอะไรแบบนี้ แล้วก็หยิบประเด็นที่มีผลกระทบต่อวงกว้าง สามารถเข้าถึงได้ง่าย และสามารถนำเสนอได้อย่างดีที่สุดมานำเสนออีกทีครับ มันต้องทำข้อมูลเยอะกว่าละครแบบอื่นๆ

#วัยแสบสาแหรกขาด  บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เด็กไฮเปอร์ ยแสบสาแหรกขาด ภาค2 เอิน ละครน้ำดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments