“ซี” แฮปปี้ร่วมงานภรรยาในรอบ 10 ปี แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจ “ชิน” ติดทหาร

“ซี” แฮปปี้ร่วมงานภรรยาในรอบ 10 ปี แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจ “ชิน” ติดทหาร

1

“ซี” แฮปปี้ร่วมงานภรรยาในรอบ 10 ปี แจงเหตุโพสต์ให้กำลังใจ “ชิน” ติดทหาร 

    แค่ออนแอร์มาตอนแรกเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ขุนกระทิง” ที่หลายเสียงชื่นชมว่าเป็นละครบู๊ที่มีความอินเตอร์ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอนักแสดงของเรื่องอย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” เจ้าตัวก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

    ก็ดีใจเป็นแรงกำลังใจของนักแสดง และผู้จัดฯ ทุกคนก็ยังไม่ถึงขั้นเป็นพระเอกนักบู๊มือหนึ่งของประเทศ เป็นเพราะเราได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพมากกว่า และด้วยความทุ่มเทความตั้งใจที่ทุ่มเทให้แก่งานเล่นจริง เจ็บจริง ซึ่งเชื่อว่านักแสดงทุกคนก็ต้องมีอยู่แล้ว

    นอกจากนี้ยังเป็นการโคจรกลับมาเล่นละครคู่กับภรรยาเรื่องแรกในรอบ 10 ปี ตอนแรกก็มาปรึกษากันกลัวว่าจะเล่นด้วยกันแล้วคนดูจะไม่อินตาม แต่พอได้มาลองเล่นดูพบว่าคิดถูกมากๆ ที่ตัดสินใจเล่นคู่กัน  เพราะสุดท้ายแล้วเราต่างเข้าใจบทกันและกัน ซึ่งมันก็จูนกันง่ายขึ้น จึงทำให้งานออกมาสมบูรณ์มากขึ้นด้วย แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับภรรยาอีกครั้งก็ยินดี

    ล่าสุดกับโพสต์เรื่อง “ชิน ชินวุฒิ” ติดทหาร ก็อยากให้มองว่าเราเห็นใจ เมื่อเห็นน้ำตากับคนที่อยู่ในแวดวงเดียวกันก็เข้าใจความรู้สึก ที่พูดไปก็เพื่อให้กำลังใจมากกว่า ซึ่งอยากให้ทุกคนมองว่าเป็นน้ำตาของลูกผู้ชายมากกว่าน้ำตาที่จะต้องไปรับใช้ชาติตรงนั้น และถ้าถามว่าหากเราต้องไปรับผิดชอบในชีวิตจริงๆ นี้ก็ต้องยอม แต่ยังไงก็อยากให้สำหรับทุกคนที่ไม่อยากเป็นทหาร ควรจะมีการวางแผนที่ดีมาตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนตัวชินเองตนก็คิดว่าเค้าน่าจะภูมิใจ และครอบครัวของเขาก็คงภูมิใจในตัวเขาเหมือนกัน 

    สุดท้ายหนุ่ม "ซี" ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ไม่อยากให้มองกันว่าทหารเป็นคนไม่ดี เพราะในทุกๆ เหตุการณ์ร้ายแรงในประเทศไทย ล้วนมีแต่เหล่าทหารที่มาช่วยเหลือชาวไทยด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมองด้วยความเป็นกลางที่สุด

ซี บันเทิง ดารา นักแสดง #ขุนกระทิง ให้กำลังใจ ชิน กระแสตอบรับดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments