จำได้มั้ย? "นาถ" ดังสุดขีดจาก Season Change หนังในตำนาน GTH

จำได้มั้ย? "นาถ" ดังสุดขีดจาก Season Change หนังในตำนาน GTH

1

จำได้มั้ย? "นาถ" ดังสุดขีดจาก Season Change หนังในตำนาน GTH 

    ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้

    โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงสาวผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างสาว "นาถ ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล" ซึ่งเธอก็เล่าถึงช่วงที่หายไปจากวงการบันเทิงให้ฟังว่า

    ตั้งแต่ตอนนั้นก็ใกล้เรียนประมาณจะปี 4 ค่ะ ตอนนั้นไปฝึกงานที่บริษัทข้างนอก  พอเรียบจบก็ไปทำงานอีกสายงานนึงเลย เป็นบริษัทเอกชนค่ะ เป็นบริษัทประกันชีวิตของต่างชาติ แล้วหลังจากที่ทำงานเสร็จ ประมาณสัก 2 ปี ก็ไปเรียนต่อโทที่อเมริกา สาขานวัตกรรมค่ะ เกี่ยวกับการบริหารจัดการนวัตกรรมไอเดียใหม่ๆ พอเรียบจบก็เลยรู้สึกว่าอยากที่จะทำธุรกิจของตัวเอง แล้วเราก็สนใจธุรกิจของสกินแคร์ พอเราไปศึกษาข้อมูลที่ต่างประเทศ ตอนนั้นก็เรียนหนังสือ แล้วก็หาข้อมูลเพิ่มเติม พอกลับมาก็เลยทำแบรนด์ของตัวเองค่ะ

     เหตุผลที่เราเริ่มเฟดตัวจากวงการ เหมือนรู้สึกว่าเรียนมาอีกทางนึง ก็อยากที่จะลองทำงานในสายงานที่ตัวเองเรียน ก็คิดว่าทางนั้นอาจจะเป็นทางที่เหมาะกับเราค่ะ

     ส่วนการแสดงก็ชอบนะคะ ก็รู้สึกว่ามันก็สนุกดี แต่ว่าแฝงไปด้วยความยาก เรื่องรายละเอียดอะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่งมันก็เป็นเหมือนความโชคดีที่เราได้มาเจอวงการ ก็รู้สึกสนุกนะคะ แต่ว่าเหมือนถ้าทำเราก็ควรที่จะเต็มที่กับมัน ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าเราจะเลือกสายงานด้านที่เราเรียนมาดีกว่า มันก็ค่อยๆ เฟดไป

     โอกาสจะคัมแบ็คก็ไม่แน่นะคะ เพราะว่าถ้าเกิดมีบทอะไรดีๆ หรืออะไรที่น่าสนใจ ก็สนใจอาจจะกลับมาเล่นค่ะ เพราะมันก็เป็นประสบการณ์ เราคิดว่างานในวงการบันเทิงมันก็เป็นสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับรู้สึกขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเราตั้งแต่ตอนนู้น แล้วก็ยังมีบางส่วนที่ยังติดตามเรามาถึงปัจจุบันนี้ ก็รู้สึกว่าดีใจ เราก็รู้สึกว่าไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะมาตามเรา สำหรับผลงานในอนาคตมันก็อยู่ที่ว่าถ้ามีงานไหนดีๆ เราก็อยากเล่นนะ ก็ฝากบอกเลยแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดมีงาน มีบทที่ดีๆ ที่เข้ากับเราได้ ที่เราสามารถเล่นได้ เราก็คงอาจจะลองดูค่ะ

นาถ Season Change หนังในตำนาน GTH บันเทิง ดารา นักแสดง ภาพยนตร์ นาถ Season Change หนังในตำนาน GTH บันเทิง ดารา นักแสดง ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments