“บิ๊ก” ทำการบ้านหนักสวมบทหมอ ทุ่มสุดตัวลงละครที่แฟนๆ รออีก 3 เรื่อง! #ไฟรักเกมร้อน

“บิ๊ก” ทำการบ้านหนักสวมบทหมอ ทุ่มสุดตัวลงละครที่แฟนๆ รออีก 3 เรื่อง! #ไฟรักเกมร้อน

1

“บิ๊ก” ทำการบ้านหนักสวมบทหมอ ทุ่มสุดตัวลงละครที่แฟนๆ รออีก 3 เรื่อง!         

    ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งละครที่แซ่บ แรง และเผ็ดในตอนนี้ สำหรับ “ไฟรักเกมร้อน” ที่ได้คู่พระ-นางอย่าง “ธันวา สุริยจักร” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” มาประกบคู่กัน พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายรายที่มาสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ โดยล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับหนึ่งในนักแสดงอย่างหนุ่ม “บิ๊ก กฤษฎา” เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

    “คาแรคเตอร์ในเรื่อง ‘ไฟรักเกมร้อน’ เป็นคุณหมอครับ เหมือนกับว่าเป็นหมอที่ฮอตมากในโรงพยาบาล จริงๆ กดดันไหม ตอนแรกก็กดดันครับ ต้องศึกษาว่าคาแรคเตอร์ของหมอเป็นยังไง การพูด การวางตัว ระบบความคิดเค้าเป็นยังไง เราก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ ต้องดูหนังที่เกี่ยวกับหมอ หรือถามคุณหมอที่เค้าเป็นคุณหมอจริงๆ ต้องศึกษาเบื้องต้นก่อน ทำการบ้านพอสมควรครับ คือเราก็พยายามทำคาแรคเตอร์เราให้คนอื่นมองเข้ามาแล้วก็รู้ว่าลักษณะเราเป็นหมอ

    ผลตอบรับดีมาก แฟนคลับติดแฮชแท็กละคร ก็ดีใจนะครับ มันก็เป็นกำลังใจให้เราด้วย เค้าก็เหมือนเปิดใจรอเรา สำหรับอีกบทบาทนึง ก็รู้สึกดีใจครับ

    ซึ่งนอกจากนี้เดี๋ยวก็จะมี ‘เพชรตัดเพชร’ กำลังถ่ายทำอยู่ แล้วก็ตอนนี้เปิด ‘หักลิ้นช้าง’ แล้วก็จะมี ‘พริ้งคนเริงเมือง’ ครับ เล่นหลายเรื่อง หลายบทบาท กลัวติดคาแรคเตอร์ เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด เพราะส่วนใหญ่ผมจะรับบทเป็นตัวร้าย เราก็ต้องพยายามเล่นให้มันไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมา หรือว่าเรื่องที่เราถ่ายอยู่ด้วย ก็ต้องแยกแยะคาแรคเตอร์ให้ดีๆ ครับ มีสมาธิกับตัวละครมากๆ คือแค่นิดเดียวมันก็อาจจะไปคล้ายกับตัวอื่นเลยก็ได้ ก็ต้องคุมดีๆ

    เรื่อง ‘พริ้งคนเริงเมือง’ บทแรงมาก ก็กดดันนะครับ คือหนึ่งเลยนักแสดงในเรื่องนี้ทุกคนค่อนข้างเป็นมืออาชีพ ตั้งแต่ตัวพริ้งเอง รวมไปถึงสามี 7 คนที่เป็นสามีของพริ้ง คือถ้าเกิดเราเล่นแล้วเหมือนเราดร็อปลงไป มันก็จะทำให้ละครที่ทุกคนตั้งใจทำออกมาให้เข้มข้นดูดร็อปลงไปด้วย มันก็ต้องเข้มข้นเท่าๆ กัน เพื่อไม่ให้ละครมันดูดร็อปลงไป ให้มันดูเข้มข้นตลอดเวลา ก็กดดันครับ

   ส่วนเรื่องการเรียนก็เพิ่งรับปริญญาไป แผนเรียนต่อก็มีนะครับ กำลังคิดอยู่ว่าจะต่อไหม เพราะทางมหาวิทยาลัยก็พร้อมที่จะรับเราตลอดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราบอกเค้าว่าขอทำงานก่อน แล้วถ้าพร้อมจะกลับไปเรียนแน่นอน ขอลุยงานก่อนดีกว่า ถ้าเกิดทุกอย่างมันลงล็อคก็อาจจะเรียนต่อครับ 

    สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนคลับ สำหรับละคร ‘ไฟรักเกมร้อน’ ที่กำลังออนแอร์ตอนนี้ แล้วละครที่ใกล้จะได้ดูก็จะเป็น ‘เพชรตัดเพชร’ ครับ ส่วน ‘หักลิ้นช้าง’ และ ‘พริ้งคนเริงเมือง’ จะเป็นละครที่บิ๊กรับบทแตกต่างที่คนดูอาจจะไม่เคยเห็นจากเรื่องไหนๆ เลย ก็ต้องรอดูครับ”

บิ๊ก บันเทิง ดารา นักสแดง #ไฟรักเกมร้อน ละครรุม สวมบทหมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments