“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!

1

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกองขึ้นเชียงใหม่ ปิดถนนถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์!!       

    ผู้กำกับ “เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร” เกิดอาการมันส์มือนอกจากจะปิดโทลย์เวย์ถ่ายฉากอุบัติเหตุใหญ่แล้ว ยังเลยเถิดถึงขั้นยกกองถ่ายขึ้นไปปิดถนนหน้าประตูช้างเผือก  จ. เชียงใหม่ เพื่อถ่ายฉากใหญ่เล่น น้ำสงกรานต์ ของคู่ซี้ปึ้กคู่ใหม่ “ยิปโซ – อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์” และ “บุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์บูรณาชีวาวิไล “ในภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวแรงที่สุด  11. 12 . 13 รักกันจะตายให้แฟนๆได้ชมกันด้วย 

     ฉากที่ว่า เป็นฉากใหญ่ในตอน 13 “แคท” (ยิปโซ) ถูกเพื่อนซี้ “เจน” (บุ๊คโกะ) ชวนขึ้นไปเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ โดยที่ “แคท” ไม่รู้สักนิดว่า “เจน” ตายไปแล้ว

      ฉากนี้มีหนุ่มสาวชาวเชียงใหม่มาร่วมเข้าฉากกว่าร้อยชีวิต ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ แต่ยังดีที่เป็นฉากเล่นสงกรานต์  ทั้งกองถ่ายก็เลยเย็นชุ่มฉ่ำตลอดการถ่ายทำ ทั้ง“ยิปโซ –บุ๊คโกะ” มันส์กับการเล่นน้ำสงกรานต์เป็นอย่างมากเหมือนกับอยู่ในบรรยากาศสงกรานต์จริงๆ

       “ยิปโซ”เล่าว่า “สนุกมากกับการถ่ายทำ เพราะปีนี้ได้เล่นสงกรานต์ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกขึ้นมาวันสงกรานต์จริงเพื่อเก็บบรรยากาศ ตอนนั้นก็เปียกมากคนเยอะ  แล้วก็ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อถ่ายทำเพิ่มเติม รู้สึกว่าบรรยากาศยังสนุกเหมือนสงกรานต์จริงๆ  ดีใจที่ได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นคือบุ๊คโกะ  เค้าเป็นคนน่ารัก เทคแคร์ ชวนกินโน่นกินนี่ เพิ่งรู้ว่าบุ๊คโกะ เป็นคนเชียงใหม่ด้วย เค้าก็พาไปกินของอร่อยๆค่ะ”

          “บุ๊คโกะ” มาสนิทกับ ยิปโซ ที่นี่ค่ะ คือเรื่องเราจะเกิดที่เชียงใหม่ทั้งหมด แล้วเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่อนุบาล ดังนั้นถ้าไม่สนิทกันจริงๆมันจะถ่ายทอดตรงนี้ออกมาไม่ได้ พอขึ้นเชียงใหม่ปุ๊บ บุ๊คโกะ เลยพายิปโซไปหาของกินก่อนเลย (หัวเราะ) แล้วเราก็คุยกันถูกคอจริงๆ เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ ความสนิทกันก็เลยออกมาในภาพยนตร์อย่างที่ทุกคนสัมผัสได้ค่ะ“

“11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกอง เชียงใหม่ ปิดถนน ถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์ บันเทิง ภาพยนตรื หนังผี “11.12.13 รักกันจะตาย” ยกกอง เชียงใหม่ ปิดถนน ถ่ายฉากใหญ่ สงกรานต์ บันเทิง ภาพยนตรื หนังผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments