“กันต์” ดีใจถึงไม่ใช่พระเอกแต่บทเด่น เรียกน้ำตาแฟน Kiss the Series #kisstheseries

“กันต์” ดีใจถึงไม่ใช่พระเอกแต่บทเด่น เรียกน้ำตาแฟน Kiss the Series #kisstheseries

1

“กันต์” ดีใจถึงไม่ใช่พระเอกแต่บทเด่น เรียกน้ำตาแฟน Kiss the Series #kisstheseries 

     ยิ่งออนแอร์กระแสยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Kiss the Series รักต้องจูบ ซึ่งอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงนำของเรื่องนี้อย่าง “กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า” ก็ได้โชว์ฝีมือทั้งมุมน่ารักและมุมดราม่าได้เป็นอย่างดี จนได้รับฟีดแบ็คดีจากแฟนๆ สงสารบท “ทิว” ที่เจ้าตัวเล่นกันยกใหญ่ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้คุยกับหนุ่มกันต์ เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า 

     กระแสก็ดีนะครับ มันก็มีเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น มันก็เลยมีกระแสขึ้นตามมาเรื่อยๆ ด้วยความที่ผมเล่นเป็นฟีลอกหัก แล้วก็โดนบอกเลิก ก็ค่อนข้างจะมีคนสงสารเยอะครับ ถามว่ารู้สึกยังไงที่ไม่ได้เป็นพระเอก แต่บทบาทโดดเด่น ก็คือเป็นเรื่องที่น่าดีใจสำหรับผมนะครับ เพราะตอนแรกก่อนที่จะรับเรื่องนี้ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นบทอะไร ยังไงบ้าง เค้าให้เล่นก็ลองดูครับ พอมาดูก็บทเยอะเหมือนกัน แล้วด้วยความที่เราตั้งใจเล่น และทุกคนช่วยกันส่งบท มันก็ทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาอีกตัวนึง ก็มันอาจจะไม่เป็นตัวเอก แต่ก็ทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมา

     ตัวจริงกับคาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ มีทั้งเหมือนและต่างครับ มันเหมือนตรงที่เป็นคนเซนซิทีฟในเรื่องของความรู้สึก แล้วก็เป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง แต่ลึกๆ เราก็มีอะไรของเราอยู่ครับ แต่ว่าที่ไม่เหมือนก็คือตัวจริงผมน่าจะจนกว่าเยอะครับ (หัวเราะ) ในบทเค้าจะรวย แล้วก็ดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ ผมจะไม่ขนาดนั้นครับ ก็มีความเหมือนอีกอย่างคือขับรถเหมือนกันครับ แต่คนละสี (หัวเราะ) 
ซึ่งต่อไปเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นแน่นอนครับผม บอกได้เลยว่าล่าสุดก็พีคขึ้นจริงครับ แต่มันก็ยังไม่จบง่ายๆ แน่นอน ยังมีพีคกว่านี้แน่นอนครับผม

กันต์  เล่นละคร บันเทิง ดารา นักแสดง บทเด่น ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง นักแสดงนำกันต์  เล่นละคร บันเทิง ดารา นักแสดง บทเด่น ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง นักแสดงนำกันต์  เล่นละคร บันเทิง ดารา นักแสดง บทเด่น ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง นักแสดงนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments