“CHRISTINA KINGDOM CONCERT” รวมตัวลูกสู่อาณาจักรที่เป๊ะปังที่สุดในสามโลก!!

“CHRISTINA KINGDOM CONCERT” รวมตัวลูกสู่อาณาจักรที่เป๊ะปังที่สุดในสามโลก!!

1

“CHRISTINA KINGDOM CONCERT” รวมตัวลูกสู่อาณาจักรที่เป๊ะปังที่สุดในสามโลก!!

    ไม่มีคำว่าธรรมดาสำหรับผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็น Queen of Dance ของเมืองไทยอย่าง “คริสติน่า อากีล่าร์” สำหรับการกลับมาทวงบัลลังก์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ปังที่สุด “Christina Kingdom Concert” บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้ออร่าตัวแม่จับหนักมาก เพราะแค่งานแถลงข่าวที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการไป ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มอลังการสุดๆ ให้สมกับคำว่า #แม่ก็คือแม่

    และเพื่อให้สมศักดิ์ศรีโชว์บิสสายเลือดไทยที่ประสบความสำเร็จที่สุด  เอ-ไทม์ โชว์บิส เลยขอเวลคัมทุกคนสู่ Christina Kingdom อย่างเป็นทางการด้วยโชว์ชุดพิเศษปลุกความเป็น Queen of Dance ในเมดเล่ย์ท่อนจำ พร้อมอัดแน่นแดนซ์เซอร์เต็มพื้นที่ ก่อนเปิดม่านจัดเต็มในเพลง “นินจา” และ “ประวัติศาสตร์”เวอร์ชั่นพิเศษที่ผสมกลิ่นอายของชนเผ่าให้ได้บรรยากาศไปอีก..  จากนั้นพิธีกรของงานวันนี้ ดีเจอั๋น ภูวนาท คุนผลิน ขึ้นมากล่าวต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนพร้อมเชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์ โชว์บิส และ คริสติน่า อากีล่าร์ ขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการเนรมิตอาณาจักรนี้ขึ้น โดย พี่ฉอด เผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง 25 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ เอ-ไทม์ โชว์บิสจึงต้องทำการบ้านกันอย่างหนักว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ควรจะออกมาในรูปแบบไหน เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของติ๊นา เราเชื่อว่าวันนี้ทุกคนยอมรับติ๊นาในฐานะ ควีน ออฟ แดนซ์ ที่ยังไม่มีใครมาโค่นบัลลังก์เธอไปได้ เมื่อถึงวันนึงที่เหมาะสมแก่เวลาของการมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธออีกครั้ง เราอยากสร้างภาพที่แตกต่าง ถ้าเห็นจาก Spot Promote คอนเสิร์ตที่ปล่อยออกมาก็คงรู้แล้วว่าครั้งนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ แม้ 5 ปีจากครั้งที่แล้วจะเป็นเวลาที่ไม่ได้นานมาก แต่ก็นานพอที่จะทำให้คนคิดถึง เวทีคอนเสิร์ตของคริสติน่า อากีล่าร์ ในครั้งนี้จะเป็นเหมือนอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่ให้ทุกคนเข้ามาปลดปล่อยความเป็นตัวเองโดยมีคริสติน่า เป็นเหมือนราชินีผู้ครองอาณาจักร นั่นก็คือภาพที่เราอยากให้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ค่ะ และอีกความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ที่เพลงค่ะ หลายๆคนบ่นว่ามีเพลงอีกหลายเพลงของติ๊นาที่อยากฟัง คอนเสิรตครั้งนี้เราตั้งใจที่จะนำบทเพลงเหล่านั้นที่พวกคุณคิดถึงมาให้ฟังกัน และอีกอย่างหลายคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าผังที่นั่งในคอนเสิร์ตของเราครั้งนี้มีหน้าตาแปลกๆ ถ้าสังเกตดีๆก็จะรู้ว่ามีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ งานนี้พิเศษแน่นอน”

       ติ๊นา กล่าวถึงความรู้สึกว่า “พอทราบว่าปีนี้จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองติ๊นาตื่นเต้นมากเพราะว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของติ๊นาครั้งล่าสุดคือเมื่อห้าปีที่แล้วกระแสตอบรับดีมาก! มาครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายกับติ๊นามาก แฟนคลับหลายๆคนก็รอว่าเมื่อไรจะมีอีก ฉะนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีทางน้อยหน้ากว่าครั้งที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรดักชั่นหรือว่าครีเอทีฟโชว์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ บอกได้เลยว่าทุกคนจัดเต็มแน่นอนค่ะ”

#แม่ก็คือแม่ CHRISTINA KINGDOM CONCERT รวมตัวลูก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง Queen of Dance ทวงบัลลังก์ คอนเสิร์ตเดี่ยว#แม่ก็คือแม่ CHRISTINA KINGDOM CONCERT รวมตัวลูก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง Queen of Dance ทวงบัลลังก์ คอนเสิร์ตเดี่ยว#แม่ก็คือแม่ CHRISTINA KINGDOM CONCERT รวมตัวลูก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง Queen of Dance ทวงบัลลังก์ คอนเสิร์ตเดี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments