ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

1

ยืดอกเต็มภาคภูมิ! "บูม" สมัครเป็นทหารตอบแทนแผ่นดิน

       เมื่อเช้าวันที่ 4 เมษายน 2559 นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ได้เดินทางเข้ารับใช้ชาติ โดยสมัครคัดเลือกเป็นทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ 2559 ณ วัดบำเพ็ญเหนือ เขตมีนบุรี และได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า 
        วันนี้ตั้งใจมานานแล้วจะสมัครเป็นทหาร ที่สมัครในครั้งนี้เพราะอยากตอบแทนคุณแผ่นดิน อยู่ทหารอากาศ ผลัด 1 เข้ากรมวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ แต่จะไปลงที่อะไรไม่ทราบ ไม่ได้เห็นหน้ากัน 6 เดือนได้ใช้วุฒิการศึกษาประกอบด้วย คาดว่าระหว่างที่ไปทหารก็จะมีละครออนแอร์หนึ่งเรื่อง กับทางช่องผู้ใหญ่ได้คุยเรียบร้อยหมดแล้ว ก่อนจะเข้ากรมไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และที่สมัครเข้าเป็นทหารอากาศก็เพราะว่าเป็นคนกลัวความสูง เลยอยากจะชนะใจตัวเอง ให้หายจากกลัวความสูง     
         ตอนแรกหวานใจสาว "กีฟ อรลีฬห์" จะมาให้กำลังใจ แต่อากาศร้อนมากและเช้ามันไม่ค่อยดีกับโรคที่เขาเป็นอยู่ มีพูดๆไปว่า ให้รอนะ เค้าไปรับใช้ชาติแป๊บเดียวที่ผ่านก็ผ่อนผันมาได้ 3 ครั้ง
        ส่วนเรื่องชื่อที่เพิ่งเปลี่ยนเป็น "กิตตน์ก้อง" ก็ตามเห็นสมควรจากหลายฝ่าย ก่อนหน้ายังไม่เปลี่ยนชื่อมีคนมาทักหลายคนว่าเกิดวันศุกร์ ในชื่อมีอักษร ย เป็นกาลกิณี  เลยลองเปลี่ยนดูไม่ได้เสียหายอะไร พอเปลี่ยนมาก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นจนรู้สึกได้ ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ ละครงานโอเคกว่าเดิมเยอะ
       ด้านเรื่องเรียนก็ดร็อปไว้ก่อน อยู่ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ทางมหาวิทยาลัยก็ไม่มีปัญหาอะไร จบช้ากว่าเพื่อนไม่ได้ซีเรียส เพราะคนเราไม่แก่เกินเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments