"แม่โบว์" เล่าเบื้องหลังถ่ายโฆษณา พร้อมพา "มะลิ" บินไปเที่ยวญี่ปุ่นคืนนี้

"แม่โบว์" เล่าเบื้องหลังถ่ายโฆษณา พร้อมพา "มะลิ" บินไปเที่ยวญี่ปุ่นคืนนี้

1

"แม่โบว์" เล่าเบื้องหลังถ่ายโฆษณา พร้อมพา "มะลิ" บินไปเที่ยวญี่ปุ่นคืนนี้

          ปล่อยโฆษณาสุดคิ้วท์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว สำหรับคู่แม่-ลูกขวัญใจแฟนคลับ "แม่โบว์ แวนดา" และ "น้องมะลิ" ที่ได้รับกระแสดีทั่วทั้งโซเชียล โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งคู่ คุณแม่โบว์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

แม่โบว์ ถ่ายโฆษณา มะลิ เที่ยวญี่ปุ่น

        ฟีดแบ็คดีค่ะ มีแต่คนไลน์มาโทรมาบอกว่าชอบมาก น้องดูน่ารักตามสไตล์ของเขา หลังจากนี้อาจจะได้เห็นอีกประมาณ 2 ตัว การถ่ายทำสนุกค่ะ อุปสรรคสำหรับเด็กทุกคนต้องง่วงนอนและหิวนม ทีมงานก็ทุ่มสุดตัวเล่นกับน้องเปิดเพลงให้เขาเต้น ปล่อยให้เขาเป็นตัวของตัวเอง และผู้กำกับก็จะคอยจับภาพเอง วันนั้นถ่ายทำกันถึงเย็นแต่ก็มีช่วงให้น้องได้พัก ถ้าน้องไม่โอเคก็จะพักกองเลย เขาก็เป็นตัวของตัวเอง ปล่อยให้เขาวิ่งเล่นตามสบายผู้กำกับจะจับภาพเอง

แม่โบว์ ถ่ายโฆษณา มะลิ เที่ยวญี่ปุ่น

       น้องก็ได้ดูผลงานตัวเอง เขาก็เรียกมะยิๆ (หัวเราะ) พูดชื่อตัวเองไม่ชัด โฆษณาส่วนใหญ่เราพยายามให้เป็นตัวน้องที่สุด ไม่อยากบังคับให้เขาต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะทำธรรมชาติของน้องคือความน่ารัก เราเห็นแล้วยังยิ้มตาม

        ส่วนที่เห็นคุณย่ามาให้กำลังใจน้อง พอดีคุณย่ามาเยี่ยมแล้วมีงานพอดีเลยชวนคุณย่ามาให้กำลังใจน้อง ซึ่งคุณย่าก็โอเค เห็นหลานออกงานก็ยิ้มมีความสุขเหมือนเห็นพี่ปอ นอกจากมีความสุขแล้วยังลุ้นด้วยว่าหลานจะทำออกมาเป็นอย่างไร

แม่โบว์ ถ่ายโฆษณา มะลิ เที่ยวญี่ปุ่น

         สำหรับทริปญี่ปุ่นที่จะบินไปคืนนี้ เตรียมตัวเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว กระเป๋าใหญ่จะมีแต่เสื้อผ้ามะลิหมดเลยของโบว์เองไม่ค่อยเท่าไร ถามว่าตื่นเต้นไหม สำหรับเราก็โอเคแต่สำหรับน้องคงเป็นอะไรที่เราจะตื่นเต้นแทนเขา โชคดีที่เราเดินทางกลางคืนพอดีก็คงจะเล่นกับเขาสักแป๊ปนึง ถึงเวลาเข้านอนเขาคงนอนยาวเลย เราก็จะบินไปคืนนี้แล้วจะกลับกันวันที่ 6 เม.ย.ค่ะ ที่ที่เราอยากจะพาเขาไปเป็นพิเศษที่คุยกับพี่ปอก็คือญี่ปุ่นนี่แหละค่ะ คงพามะลิไปเที่ยวสถานที่ที่ชื่นชอบของเด็กๆ อยู่แล้ว ไปที่ที่มีตัวการ์ตูน สวนสนุก หรือไม่ก็สถานที่ที่มีดอกไม้สวยๆ ก็เห็นว่าจะมีแฟนคลับตามไปส่งที่สนามบิน ก็มีมาถามๆ กันอยู่ว่าจะไปกี่โมง รวมถึงแฟนคลับที่ญี่ปุ่นก็ถามว่าจะไปถึงกี่โมงเขาจะไปรอ เรารู้สึกดีใจที่ไปไหนมาไหนก็มีคนมารอ เดี๋ยวจะเก็บภาพมาฝากแน่นอนค่ะ

แม่โบว์ ถ่ายโฆษณา มะลิ เที่ยวญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments