"เป๊ก" ห่วงสุขภาพ "นิว" พาออกกำลังกาย แพลนควงเที่ยวสงกรานต์ที่ภูเก็ต

"เป๊ก" ห่วงสุขภาพ "นิว" พาออกกำลังกาย แพลนควงเที่ยวสงกรานต์ที่ภูเก็ต

1

"เป๊ก" ห่วงสุขภาพ "นิว" พาออกกำลังกาย แพลนควงเที่ยวสงกรานต์ที่ภูเก็ต

    ยิ่งอยู่วงการนานยิ่งดูดีขึ้น จนหลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" แอบไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ซึ่งก็ออกมาเฉลยข้อเท็จจริงว่า

    "ที่ดีเจมดดำทักช่วงนี้หน้าตาดีขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้ทำหน้าอะไรเลยเพราะหน้าธรรมชาติแบบนี้แต่เด็กแล้ว มีรักษาผิวหน้าปกติ ออกกำลังกายปกติ ถือว่าโชคดีมากกว่าที่ได้พันธุกรรมดีด้วย ยิ่งตอนนี้ให้ความสำคัญกับการถ่ายละคร กับงานค่อนข้างเยอะ เลยต้องออกกำลังกายมากขึ้น และต้องดูแลร่างกายให้ดูดีอยู่เสมอเท่านั้น

    ส่วนก่อนหน้านี้ที่นิว (แฟนสาว) เข้าโรงพยาบาลเพราะป่วยหนักมาก เป็นห่วงมาก นอนเฝ้าอยู่โรงพยาบาล 3 วันเต็ม แต่ตอนนี้พอเค้าหายแล้วก็ดีใจ ห่วงก็แต่สุขภาพฝ่ายหญิงที่ช่วงนี้ทำงานเยอะเหมือนกัน มีชวนเข้ายิมให้ออกกำลังกาย ให้สุขภาพดีขึ้น

    ที่ผ่านมาไปท่องเที่ยวที่เชียงใหม่ตลอดเพราะนิวไปทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ แต่สำหรับปีนี้วางแผนไว้ว่าจะลงใต้ไปภูเก็ตดูบ้าง แต่ส่วนตัวก็ชอบสงกรานต์ที่เชียงใหม่เพราะชาวต่างชาติเยอะ คนเล่นน้ำก็น่ารัก แต่ปีนี้ว่าจะไปสร้างพระใหญ่ที่เชียงใหม่เหมือนกัน ส่วนจะเล่นน้ำที่ไหนถ้านิวไปไหนก็ไปด้วย ไม่ใช่ว่าเลือกไม่ได้แต่ไปได้ก็ได้ ถ้าไม่มีติดงานก็จะไปด้วยกันเท่านั้น ซึ่งตอนแรกว่าจะไปมัลดีฟส์แต่ว่าตั๋วเต็มไปแล้วเลยอดไป"

เป๊ก สุขภาพ บันเทิง ดารา นักแสดง  นิว ออกกำลังกาย เที่ยวสงกรานต์ ภูเก็ต คู่รัก ศิลปิน นักร้องสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments