"หญิง" ไม่ซีเรียสคนจับผิดชุดซ้ำ "อั้ม" เคลียร์ถูกติงได้อภิสิทธิ์ถ่ายคู่ "Taecyeon"

"หญิง" ไม่ซีเรียสคนจับผิดชุดซ้ำ "อั้ม" เคลียร์ถูกติงได้อภิสิทธิ์ถ่ายคู่ "Taecyeon"

1

"หญิง" ไม่ซีเรียสคนจับผิดชุดซ้ำ "อั้ม" เคลียร์ถูกติงได้อภิสิทธิ์ถ่ายคู่ "Taecyeon"

    เกิดเป็นกระแสขึ้นมาเมื่อสาว "หญิง รฐา" มีโอกาสได้ถ่ายภาพกับหนุ่ม "Taecyeon" ไอดอลเกาหลี 2PM ที่เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ต 2PM house party in Bangkok เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีแฟนๆ บางส่วนยินดีกับเธอที่ได้ถ่ายภาพกับไอดอลเกาหลีที่ชอบ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่พอใจและติงว่าเธอมีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น โดยล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

    "คือเราเป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว ได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่ เพราะคราวที่แล้วที่ 2PM มาเล่นคอนเสิร์ต เราไม่ได้ไปดู ติดเล่นละครเวที พี่เจนี่กับพี่กึ้งก็ถ่ายคลิปมาอวด มาเกทับเรา ครั้งนี้เขาก็เลยพาไป คนมองว่าเราได้อภิสิทธิ์เหนือคนอื่น จริงๆ ก็ถ่ายรูปปกติ เหมือนเป็นแฟนคลับทั่วไป ที่ได้ถ่ายรูปคู่มันเป็นดวงจริงๆ กระแสดราม่าแฟนคลับอันนี้ไม่รู้เลย ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ส่วนที่คนเปรียบเทียบกับบี น้ำทิพย์ ที่ไปดูคอนเสิร์ตนี้เหมือนกันแต่บีไม่ได้ถ่ายรูป ส่วนตัวไม่ได้เจอบีที่คอนเสิร์ตเลย สำหรับคอมเมนต์แรงๆ เท่าที่ได้อ่านก็ไม่มีนะ จะเป็นแนวขำๆ มากกว่า

    สำหรับกระแสที่คนเปรียบเทียบเราใส่ชุดเดียวกับพี่อั้ม พัชราภา จริงๆ กางเกงที่ใส่เหมือนกัน เป็นของน้องพลอย ชวพร น้องเขาส่งให้หลายๆ คนใส่แล้วก็รีวิว ไม่รู้ว่าคนเปรียบเทียบยังไงเหมือนกันเพราะยังไม่เห็นคอมเมนต์ แต่พี่อั้มเขาสุดยอดอยู่แล้ว เป็นไอดอลของเราด้วย ส่วนตัวยังไม่เห็นพี่อั้มใส่ แต่เคยมีโอกาสได้คุยกับพี่อั้ม พี่เขาก็น่ารักดี โดนจับมาเปรียบเทียบกับพี่เขา ก็เฉยๆ ไม่ซีเรียสนะ เดี๋ยวนี้คนใส่ชุดซ้ำกันเยอะ มันต้องมีอีกหลายๆ คนที่แต่งตัวเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เรากับพี่อั้ม เพราะเสื้อผ้าแต่ละคอลเลคชั่นมันก็คล้ายๆ กันอยู่แล้ว"

หญิง ชุดซ้ำ อั้ม ได้อภิสิทธิ์ รูปคู่ Taecyeon บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน 2PM คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments