เปิดทุกความรู้สึกในใจ "เอิร์ธ ธวัช" คุณด่าผมได้..แต่ดูถูกความรักผมไม่ได้!

เปิดทุกความรู้สึกในใจ "เอิร์ธ ธวัช" คุณด่าผมได้..แต่ดูถูกความรักผมไม่ได้!

1

เปิดทุกความรู้สึกในใจ "เอิร์ธ ธวัช" คุณด่าผมได้..แต่ดูถูกความรักผมไม่ได้!

   เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Suck Seed ห่วยขั้นเทพ" เลยทำให้แฟนๆ ติดตามหนุ่ม "เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ" มาตลอด อีกทั้งล่าสุดเร็วๆ นี้เจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยหนุ่มเอิร์ธอัพเดทให้ฟังว่า

    ตอนนี้ก็มีซีรีส์ ผมม้าหน้าเต่อ ครับ ก็เพิ่งจะถ่ายเสร็จครับ เพิ่งจะถ่ายคิวท้ายๆ ของช่อง PPTV ครับ  

    ส่วนเรื่องเรียนใกล้จบแล้วครับ เหลืออีกนิดนึง เหลือฝึกงานกับทีสิส กับเรียนอีกตัวนึงครับ เรียนนิเทศมา จะมาทำงานเบื้องหลังไหม ตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ เพราะผมก็อยากทำเหมือนกันนะ แต่ก็อะไรในชีวิตมันไม่แน่นอนหรอก ผมอยากทำอะไรในชีวิตเยอะแยะ อยากเป็นนักดนตรี อยากนู่น อยากนี่ไปหมด แต่ไม่รู้ว่าจบมาจะได้ทำจริงๆ ไหม  

    ด้านความรักตอนนี้ ก็โอเคครับ จริงๆ คนนี้เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน เมื่อนานมาแล้ว แล้วเพิ่งมีโอกาสได้เจอกันตอนอยู่มหาวิทยาลัย แล้วก็เหมือนต่างคนต่างคุยกันรู้เรื่อง ก็เลยคุยกัน คบกันตอนนี้จะ 3 แล้ว

    เค้าไม่ได้รู้สึกว่ามีแฟนเป็นดารานะ เค้าพูดอย่างนี้ เพราะว่าผมก็ไม่ได้ทำตัวให้มันเหมือนดารา เค้าก็เลยรู้สึกแบบธรรมดา เฉยๆ ยังไงก็ได้ อะไรแบบนี้

    และที่มีเซอร์ไพรส์กันคือเค้าเป็นคนแบบว่ากินเก่งอะไรแบบนี้ ก็เลยซื้อแบบของหวานไปเซอร์ไพรส์ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาคือตอนแรกผมไม่อยากเซอร์ไพรส์เค้า คือผมรู้สึกเฉยๆ กับวันวาเลนไทน์มากเลย แต่แบบก็เข้าใจผู้หญิงนะ บางทีมันก็ปีนึง ครั้งนึง ก็เลยแบบเซอร์ไพรส์เค้า แต่จริงๆ สำหรับตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นวันธรรมดาวันนึงครับ เพราะว่าทุกวันถ้าเกิดวันวาเลนไทน์ คนมันทะเลาะกันแบบนี้ มันก็รู้สึกว่ามันไม่เป็นวันวาเลนไทน์แล้ว เหมือนเค้าแบบเป็นผู้หญิงอ่ะ ก็เลยต้องการตามที่ผู้หญิงต้องการ 

    ส่วนมุมน่ารักๆ ที่เค้าทำให้เรา เค้าจะขี้อ้อน อ้อนเก่ง เวลาเราทำงานมาเหนื่อยๆ เราเจอเค้า เค้าก็หัวเราะ ยิ้มให้ เราก็รู้สึกชื่นใจครับ สบายใจ คือชีวิตเค้าไม่ค่อยเครียดอ่ะ เอะอะหัวเราะ อยู่ด้วยแล้วมันตลกอ่ะ

    เรื่องที่ชอบไปกินอะไรอร่อยๆ กัน หลังๆ เขามีกลัวอ้วนบ้าง แต่แบบเค้าสายกิน คือปกติถามว่าผมชอบของหวานไหม คือผมชอบนะ แต่ผมกลัวอ้วนไง แต่หลังๆ พอเริ่มไปกับเค้า ก็ต้องเริ่มกินบ้าง ถ้าเกิดไม่กินเลย เค้าก็จะแบบพามาให้กินคนเดียวหรือไง ผมก็เลยต้องปรับสถานการณ์ให้ได้ ก็เลยต้องกินบ้าง ยอมอ้วนบ้าง

    หลังๆ ผมไม่ค่อยได้เข้าฟิตเนสแล้วครับ แต่แบบคนนี้เค้าก็จะบอกว่าทำไมไม่เล่น แต่คือผมหมดไฟแล้วไง (หัวเราะ) คือนานๆ เข้าที ไม่ได้เข้าเยอะเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนจะเข้าวันละ 2 ครั้ง เดี๋ยวนี้เป็นอาทิตย์นึงเข้า 3 วันก็หรูแล้ว แต่ก่อนมี 7 วัน ผมก็เข้า 7 วัน แล้ววันนึงเล่นสองรอบ มันคนละฟีลเลย แล้วน้ำหนักก็ลดมา 10 กิโล จากตอนเล่น อาหารจากกินวันละ 6 มื้อ ก็เหลือ 2-3 มื้อ

    มีกระแสเปลี่ยนแฟนบ่อย ผมรู้สึกว่า คือผมไม่อยากจะพูดถึงที่ผ่านๆ มา แต่ผมรู้สึกว่า ผมทำเต็มที่กับทุกคนแล้ว ถ้ามาบอกว่าผมเปลี่ยนบ่อย เปลี่ยนเร็ว มันก็ดีสำหรับผมนะ ที่จะได้ไม่ต้องเสียใจนาน เพราะว่าชีวิตผมไม่ค่อยจะขาดความรักสักเท่าไหร่ในชีวิต ผมแบบว่าจบแล้วก็คือจบ คือกระแสมาว่าคุณจะด่าผมยังไงก็ได้ ด่าว่าคุณเปลี่ยนแฟนบ่อย ด่าว่าคุณไม่รักษาใครไว้เลย มันด่าได้ แต่คนชอบดูถูกความรักผม ซึ่งแบบมันไม่ใช่ มันไม่ถูก น้อยใจมากเลยครับ  สำหรับผม ผมก็ทำกับทุกๆ คนอย่างเต็มที่ จนบางคนดูว่าเยอะไป แต่สำหรับผมคือผู้หญิงก็ต้องการให้ผู้ชายแสดงออกมั้ย ว่าเค้าเป็นแฟนเรา ดีกว่าคนที่ไม่ได้แสดงออก แล้วมาคอยหลบๆ ซ่อนๆ แบบผู้ชายบางคนไม่ค่อยแสดงความรักกับแฟน แล้วแฟนก็น้อยใจ ซึ่งมันเปิดเผยไปเลยดีกว่าไหม คุณจะด่าผมไม่เป็นไร เพราะผมทำให้แฟนผม ผมไม่ได้ทำให้คนที่ด่าผมสักหน่อย 

    กับคนที่บอกว่าแสดงความรักเยอะมากมันก็เป็นสไตล์ของผมนะ เวลาคบแฟนผมก็จะแบบเป็นแบบนี้ คนเรามันมีวิธีการแสดงความรักไม่เหมือนกัน 

   แฟนปัจจุบันเค้าก็นอยด์นะ มีร้องไห้ด้วยมั้ง ทำไมเค้าต้องมาว่าพี่อย่างนู้นอย่างนี้ เค้าบอกว่าเค้าเสียใจ เพราะทุกคนไม่ได้มองในส่วนของข้อดีที่ทำเลย เอาแต่ว่า โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่ผ่านอะไรมา เค้าจะเหมือนนอยด์กว่าผมอีกมั้ง ซึ่งผมก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องไปคิดมากหรอก คือมันก็เป็นแบบนี้แหละ คนเรามันมีสิทธิที่จะคิดได้หลายมุมมอง ผมก็เตือนเค้า ถามว่าผมนอยด์ไหม ผมนอยด์จนผมรู้สึกแย่จนผมยิ้มได้แล้ว ผมรู้สึกแย่จนผมหัวเราะกับเรื่องนี้ได้แล้ว ผมรู้สึกชินแล้ว ถามว่าเสียใจไหม เสียใจ เสียใจจนแบบยิ้มได้อ่ะ คิดสภาพสิว่าความรู้สึกผมมันจะชาขนาดไหน 

    ผมก็เลยบอกเค้าว่า คุณทำความรักของเราให้มันดีแล้วกัน คบกันไปอย่านอยด์ อย่าทะเลาะกันบ่อย อย่างี่เง่า อะไรแบบนี้ ช่วยทำให้มันดี เค้าก็โอเค เค้าจะพยายามไม่งี่เง่านะ จะไม่นอยด์นะ เพราะว่าผมกับเค้าไกลกันไง ผมเรียนที่รังสิต ส่วนเค้าเรียนที่เอแบ็ค แล้วมันไกลกัน

    เรื่องมีเวลาเจอกันอย่างผมไม่มีเรียนวันพฤหัสบดี วันพุธเย็นผมก็อาจจะไปกินข้าวกับเค้า วันพฤหัสบดีก็ไปหา ไปดูหนัง ช่วงนี้เจออาทิตย์ละ 2 วันเอง ปกติตอนจีบคือผมบ้านอยู่บางใหญ่ ผมไปบางนาทุกวันเลย ไปหาเค้าทุกวันเลย เพราะว่าตอนนั้นผมลงเรียนแค่ 2 วันเองมั้ง แล้วมันมีเวลา แต่ตอนนี้ผมเรียน 5 ตัว ผมก็เรียนเยอะ เค้าก็เรียนเยอะ มันก็เลยไม่ค่อยได้เจอครับอายุห่างกันปีนึงครับ ก็ไม่เยอะนะ เหมือนรุ่นเดียวกันแหละ ความคิดเค้าในบางทีก็เป็นผู้ใหญ่กว่าผมอีก  

    สิ่งที่อยากบอกคนที่ไม่เข้าใจ คือมันจะมีคำพูดที่ว่า ความรักของผม 5 บาท 10 บาท คือด่าผมได้ ด่าผมเปลี่ยนแฟนบ่อย ผมเจ้าชู้นู่นนี่นั่น ความเจ้าชู้ผมผ่านมาหมดแล้ว เวลาผมสนุกก็สนุกอ่ะ เจ้าชู้คือเจ้าชู้ เวลาหยุดก็คือหยุดอ่ะ แล้วเค้าจะมาพูดแบบนี้ไม่ได้ อย่ามาดูถูกความรักของผม ซึ่งมันไม่ใช่ครับ

นักแสดงวัยรุ่น ความรู้สึก เอิร์ธ บันเทิง ดารา นักแสดง เปลี่ยนแฟนบ่อย ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments