"ขนมจีน" ฮอต! มีละครพร้อมแพลนงานเพลง รักแฮปปี้ยุ่งแค่ไหนก็มีเวลาให้กัน

"ขนมจีน" ฮอต! มีละครพร้อมแพลนงานเพลง รักแฮปปี้ยุ่งแค่ไหนก็มีเวลาให้กัน

1

"ขนมจีน" ฮอต! มีละครพร้อมแพลนงานเพลง รักแฮปปี้ยุ่งแค่ไหนก็มีเวลาให้กัน

    เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ความสามารถครบเครื่อง สำหรับสาว "ขนมจีน กุลมาศ" ที่ไม่ว่าจะร้อง หรืองานแสดงก็ทำได้ดีจนได้รับกระแสมาแรงตลอด ล่าสุดเธอก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า         

    ตอนนี้ก็กำลังเปิดกล้องเรื่องใหม่ค่ะ เรื่องไฟพยาบาท เล่นกับพี่ "โอ อนุชิต" สำหรับเรื่องนี้ก็จะเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ชอบความถูกต้อง ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่ใกล้ตัวที่สุดแล้วตั้งแต่เล่นมา เป็นคาแรคเตอร์ใกล้ตัวที่สุด ก็โอเค แฮปปี้ แล้วก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ แบบพี่โอ เพราะเราก็ชื่นชมผลงานเค้ามาตลอด เห็นการแสดงเค้า ก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ แบบนี้ค่ะ ล่าสุดไปฟิตติ้งมา ก็เพิ่งจะเริ่มถ่ายเองค่ะ ยังสบายๆ อยู่

    ส่วนผลงานเพลงก็ตอนนี้กำลังวางแผนกันอยู่ เพราะเค้าก็อยากให้เป็นการกลับมาอีกครั้งนึงของเพลงใหม่ อยากให้น่าสนใจมากขึ้น กำลังอยู่ในช่วงของการแพลน เพราะว่าตอนนี้ก็มีการเปลี่ยนทีมผู้บริหารเกี่ยวกับเรื่องเพลง เพราะฉะนั้นมันจะหาจุดที่ลงตัวยังไม่ค่อยได้ เพราะงั้นมันก็คงต้องใช้ระยะเวลานิดนึง แต่ในส่วนของขนมจีน ก็พยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ก็ต้องลองดู เรื่องผลงานมันก็ขึ้นอยู่กับจังหวะ และเวลา กระแสด้วย ซึ่งเราก็รู้สึกว่าถ้าเราทำทุกงานให้เต็มที่ สักวันนึงพอมันถึงช่วงจังหวะของเราจริงๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ

    ระหว่างงานแสดงกับงานเพลง ชอบแบบไหนมากกว่ากัน คือความจริงแล้ว ทั้งสองอย่างมันก็เป็นตัวตนของขนมจีนทั้งคู่ ถ้าเกิดเป็นไปได้ ที่ตั้งใจคือถ้ามีละครก็ถ่าย แล้วก็เรียนไปด้วย แต่ถ้าพอมีเรื่องเพลงเข้ามาด้วย ทางผู้ใหญ่คงจัดสรรให้เราเองว่าอาจจะลดงานละครลง แล้วก็ไปทัวร์คอนเสิร์ตสลับกันไป ก็ต้องลองดูว่าฟีดแบ็คของแต่ละอย่างเป็นยังไงบ้าง แต่ทุกวันนี้พอมีงานอะไรก็ชอบ ชอบทำงาน บ้างาน อยู่เฉยๆ ไม่ได้ ก็ให้ผู้ใหญ่ที่ดูแลคิว เค้าสลับคิวให้เอา

    ด้านความรักก็โอเคค่ะ แฮปปี้เหมือนเดิมค่ะ ก็ยังดีอยู่ค่ะ ก็พยายามเจอกันให้บ่อยนะคะ ความจริงพี่เคนเค้าก็ยุ่งช่วงนี้  แต่เราก็ยังพยายามหาเวลาเจอกัน แบบเลิกเรียน เลิกงาน อย่างน้อยถ้าเรายังอยากเจอกันอยู่ เราก็ต้องหาเวลาเจอกันให้ได้ แต่ก็โชคดีเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน การเดินทางก็ไม่ลำบากเท่าไหร่ กินข้าวตอนเย็นกันบ้างค่ะ

ขนมจีน สาวฮอต งานรุม งานเพลง รักแฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน

    ในวันสงกรานต์ที่จะถึงถ้าไม่ได้ทำงาน ก็คงหาเวลาไปเที่ยว พักผ่อนบ้าง แต่ถ้าจะให้ดีก็ทำงานดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เที่ยวทีหลังก็ได้ ไม่ต้องเที่ยวช่วงเทศกาลก็ได้ เพราะความจริงเราก็ไม่ค่อยชอบไปเที่ยวช่วงเทศกาลเท่าไหร่ ไม่อยากแย่งกับคนอื่นเที่ยวเนอะ ถ้าไปพักผ่อนเสาร์ อาทิตย์ ไปบ้านที่ชะอำก็พอแล้วค่ะ

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามมาตลอดนะคะ ก็พูดถึงตั้งแต่เข้าวงการมา ตอนนี้ก็แบบเกือบสิบปีได้แล้ว รู้สึกว่าแบบช่วงเวลามันผ่านไปเร็วมากๆ เพราะว่าด้วยความที่ว่าเราทำงาน แบบมีผลงานออกมาตลอด ก็ขอบคุณมากๆ ก็อาจจะขัดข้องเรื่องทำเพลงนิดนึง หายไปเป็นช่วงๆ อะไรแบบนี้ค่ะ ก็พยายามจะทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเรื่อยๆ ไม่ขาดสายแล้วกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยติดตามกันนะคะ แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่ให้ความสนใจ แล้วก็ยังสนับสนุนตลอด ขอบคุณมากๆ นะคะ

 

ขนมจีน สาวฮอต งานรุม งานเพลง รักแฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน ขนมจีน สาวฮอต งานรุม งานเพลง รักแฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments