โนดราม่า! “เต๋า” เข้าใจ ประกาศนามสกุลผิดในงานประกาศรางวัล

โนดราม่า! “เต๋า” เข้าใจ ประกาศนามสกุลผิดในงานประกาศรางวัล

1

โนดราม่า! “เต๋า” เข้าใจ ประกาศนามสกุลผิดในงานประกาศรางวัล
          
          ไม่รู้จะกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหรือเปล่า เมื่องานประกาศรางวัลที่ผ่านมา ได้มีการประกาศนามสกุลของหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ผิดไป ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

          “จริงๆ ไม่ซีเรียสนะ เราโอเค แล้วก็เข้าใจว่ามันเป็นความผิดพลาด อย่างเวลาไปงานอีเว้นท์ก็มีเขียนผิดบ่อยเหมือนกัน ทั้งชื่อแล้วก็นามสกุล แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจว่าชื่อคนมันอาจจะคล้ายๆ กัน แฟนคลับก็ไม่ได้มีพูดถึงเรื่องนี้นะ แค่มีชื่อเราเข้าชิงรายชื่อนักแสดงชายเขาก็ดีใจแล้ว ส่วนตัวเห็นตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น คุณพ่อคุณแม่รู้ เขาก็ขำๆ มากกว่า
            
          ส่วนผลงานตอนนี้มีซีรีส์ ‘princess hours’ ถ่ายทำไปได้ 30% แล้ว เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามีไปถ่ายที่เขาใหญ่ด้วย คาดว่าจะถ่ายเสร็จเรียบร้อยประมาณกลางปี น่าจะได้ออนแอร์ช่วงปลายปีนี้ อาจจะดูว่าเรื่องนี้ถ่ายทำนาน จริงๆ ก็ปกติตามมาตรฐาน 4-5 เดือน แต่ที่นานเพราะว่าต้องรอโลเคชั่น พี่อนันดากับพี่เจี๊ยบ นภัสริญญ์ ต้องเดินทางไปดูโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายตามต่างจังหวัดด้วย ก็อาจจะเสียเวลาตรงนี้นิดหน่อย แต่ก็ต้องรอเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ส่วนเพลงประกอบซีรีส์ก็กำลังลุ้นอยู่ว่าจะได้ร้องไหม พี่เจี๊ยบยังไม่บอก ยังอุบไว้อยู่ ต้องรอดูอีกที
             
          สำหรับซิงเกิ้ลของเราเองตอนนี้ยังไม่มีแพลน จะมีเป็นคอนเสิร์ตก่อน เป็นคอนเสิร์ตรวมคู่จิ้นของเอเอฟ เดี๋ยวจะมีการแถลงข่าววันที่ 29 มีนาคมนี้ แล้วก็เล่นจริงวันที่ 18 มิถุนายน ตอนแรกบอกไปว่าวันที่ 11 มิถุนายนแล้วมันชนกับคอนเสิร์ตเกาหลีพอดี ก็เลยเลื่อนมาเป็นวันที่ 18 แทน ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้คือจะได้เห็นพวกเราทำอะไรในอีกมุมนึงที่ยังไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน รับรองว่าสนุกแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments