"ดีเจนุ้ย" ออกตัวเป็นติ่งเกาหลี! เล่าที่มาทำให้หลง "แจ็คสัน" วง GOT7 หนักมาก

"ดีเจนุ้ย" ออกตัวเป็นติ่งเกาหลี! เล่าที่มาทำให้หลง "แจ็คสัน" วง GOT7 หนักมาก

2.5

"ดีเจนุ้ย" ออกตัวเป็นติ่งเกาหลี! เล่าที่มาทำให้หลง "แจ็คสัน" วง GOT7 หนักมาก

    ต้องยอมรับว่านักร้องไอดอลหนุ่มเกาหลีนั้นฮอตและกระแสแรงมากๆ ในประเทศไทย เพราะว่ามีแฟนๆ ชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจและสนับสนุนอยู่เสมอ และไม่ว่าจะมาไทยกี่ครั้งก็ให้การต้อนรับที่ดีมาตลอด ซึ่งอีกวงที่มาแรงในตอนนี้และเพิ่งปล่อยเพลงออกมาก็คงจะหนีไม่พ้นวง GOT7 ที่มีหนุ่มน้อยคนไทย "แบมแบม" เป็นสมาชิกในวงด้วย และไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆ ทั่วไปเท่านั้น เพราะบรรดาคนบันเทิงก็ชอบวงนี้เช่นเดียวกัน

     อย่างเช่นดีเจอารมณ์ดี "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ที่หลงรักหนุ่ม "แจ็คสัน" เป็นพิเศษ ถึงขั้นลงภาพในอินสตาแกรมชื่นชมแบบฮาๆ ให้เห็นกัน และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งก็ได้เล่าถึงที่มาที่ทำให้ปลื้มหนุ่ม "แจ็คสัน" ว่า

     เล่าก่อนว่าเราชอบคนสไตล์นี้อยู่แล้ว แล้วพอเราเปิดไปดูเค้าในยูทูบต่างๆ คือความประทับใจมันเพิ่มขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า คือมันมีคลิปอยู่คลิปนึงที่แบบแม่เค้ามาหา เรามองว่าเค้าเป็นคนรักครอบครัว อีกอย่างคือเราเคยไปดูรายการที่เค้าต้องไปอยู่กับลุงคนนึง เค้าก็รักลุงผ่านออกมาจากสายตา ท่าทาง การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง ทำไมเค้ามีความรักให้กับผู้สูงวัยได้ขนาดนี้ เสร็จปุ๊บก็ไปดูตอนที่เค้าอยู่กับแบมแบม คือแบมแบมก็ต้องลองเสื้อผ้า ใช้เวลาอะไรหลายๆ อย่าง อุ๊ยตายแล้ว ทำไมผู้ชายคนนี้ดูแบบรอได้ (หัวเราะ) คืออบอุ่น การที่เค้ารักครอบครัวมากก็ทำให้เรารู้สึกดี มันทำให้ฟูขึ้นกว่าหน้าตาของเค้า แล้วพอเราดูคลิปไปช้อปปิ้งกับแบมแบม หรือว่ารอแต่งตัว คือเป็นผู้ชายที่แบบรอได้

     อีกข้อคือดูเป็นคนรักชาติ ด้วยความที่เค้าเป็นนักกีฬา ดูรักชาติ แล้วที่สำคัญนุ้ยก็ไปนั่งคุยกับแฟนคลับมา เพราะว่าเราก็เป็นหนึ่งติ่งเกาหลี ก็ไปนั่งคุยเรื่องนั้น เรื่องนี้ ก็บอกเค้าว่าพี่นุ้ยชอบแจ็คสันมากเลย ก็ยิ่งชื่นชมมากขึ้นไปอีก เพราะเค้าบอกว่าแจ็คสันเป็นคนง่ายๆ ทักทาย เข้าถึงแฟนๆ แบบไม่เรื่องมาก คือเรายิ่งชอบไปใหญ่ แบบนี้แหละคือคนที่ใช่ แต่นุ้ยไม่กล้าไปคอนเสิร์ตเลยนะ คือเขินมาก ไม่กล้าไปดู แล้วเดี๋ยวเค้าจะมา พี่ที่อยู่แกรมมี่เค้าก็บอกว่าจะจัดให้นุ้ยไปสัมภาษณ์รายการ เราก็กรี๊ดๆ ก็บอกเดี๋ยวจะทำงานได้หรือเปล่า เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกเรื่องนึง

    ส่วนเรื่องที่แฟนๆ แท็กรูป 'คิมนัมจุง' ที่เค้าทำผมมาใหม่ คนมองว่าทำผมเหมือน ที่ใส่เสื้อสีแดงๆ ไหม ก็รู้สึกดีที่แฟนคลับเกาหลีทุกคนนึกถึง ก็อยากจะบอกแฟนคลับทุกคนว่านุ้ยก็เป็นอีกคนนึงที่เหมือนกันกับทุกคน เราเป็นพวกมีความมุ่งมั่น ความตั้งใจ และมีจินตนาการเหมือนกัน" (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments