ฮอตสนั่นโซเชียล! “สายป่าน” การันตี “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ครบรสแน่นอน

ฮอตสนั่นโซเชียล! “สายป่าน” การันตี “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ครบรสแน่นอน

1

ฮอตสนั่นโซเชียล! “สายป่าน” การันตี “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ครบรสแน่นอน 

          แค่เปิดตัวมาตอนแรกกระแสก็มาแรงสนั่นโซเชียลแล้ว กับซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ที่ได้สองนักแสดงมากฝีมืออย่าง “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” และ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” มาปะทะความแรง ซึ่งในภาคก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จสุดๆ เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวสายป่าน เธอก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า 

          “ดีใจมากค่ะ เพราะว่ามันเป็นความตั้งใจของทีมทำอยู่แล้วค่ะ ถ้าเกิดกระแสดีเป็นที่ยอมรับทุกคนก็ต้องดีใจ ไม่ค่อยได้ไปดูตามโซเชียลค่ะ เพราะว่าซีรีส์ยังถ่ายไม่เสร็จเลยค่ะ ช่วงนี้ก็จะยุ่งๆ กับการถ่ายเพิ่มฉากบางฉาก ตัวป่านเองไม่เหนื่อยค่ะ แต่ทางทีมผู้สร้างจะเหนื่อยหน่อยนึง เราจะมีแค่บางฉากมากกว่าที่จะเหนื่อย 

          ภาคนี้ไม่ยากกว่าภาคก่อนค่ะ ภาคก่อนจะต้องมีความแอบเลว แต่ภาคนี้เปิดตัวมาคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าเชอร์รี่เป็นคนไม่ดี ก็แค่ keep คาแรคเตอร์ต่อจากภาคที่แล้วเฉยๆ แต่ว่าเพิ่มในเรื่องของอินเนอร์ของตัวละครเท่านั้นเอง 

          เรื่องความคาดหวัง เราก็ไม่ได้คาดหวัง เรารู้อยู่แล้วว่าซีรีส์ค่อนข้างครบรส ออนแอร์ไปคนน่าจะชื่นชอบค่อนข้างเยอะ เรื่องผิดคิวไม่มีค่ะ ไม่มีตบพลาดค่ะ กับ ‘กิ๊บซี่ วนิดา’ ก็คุยกันว่าเหนื่อยเยอะขึ้น (หัวเราะ) และมี ‘บี้ KPN’ เข้ามาก็ดีค่ะ สนุกสนานดี เหมือนเพื่อนกันค่ะ เข้าขากันง่าย

          ส่วนสิ่งที่คิดว่าเป็นความโดดเด่นของภาคนี้ น่าจะเป็นความครบรสแหละค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้อย่างที่บอกมันครบรสจริงๆ ได้ดูหลายๆ ฉาก ที่เฮ้ยมันมีแบบนี้ด้วย แล้วมันมีบทเรียนบางอย่างที่สอดแทรกอยู่ในซีรีส์อยู่แล้วค่ะ คนทำดีได้ดี คนทำไม่ดีคิดร้ายมันมีให้เห็นอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่แค่ว่าการเอาชนะแล้วได้ทุกอย่าง การชนะที่แท้จริงน่าจะเป็นจากภายใน ชนะด้วยความรู้สึกว่าเราชนะโปร่งใสมากกว่า ไม่ใช่แบบริษยาค่ะ” 

          ท้ายสุดกับเรื่องที่เล่นร้ายๆ แบบนี้ แฟนจะกลัวหรือไม่นั้น เธอบอกว่า “แฟนไม่กลัวที่เห็นเล่นแบบนี้ เขารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไงค่ะ” 

สายป่าน เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสแรง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments