ผิดคาด! “ปีเตอร์” สยบข่าวอินเลิฟ “ออม” นอกจอ

ผิดคาด! “ปีเตอร์” สยบข่าวอินเลิฟ “ออม” นอกจอ

1

ผิดคาด! “ปีเตอร์” สยบข่าวอินเลิฟ “ออม” นอกจอ

     เป็นอีกข่าวที่หลายคนจับตามอง กับเรื่องความสัมพันธ์ของคู่นักแสดงจากละครเรื่อง “รักพลิกล็อค” ระหว่างหนุ่ม “ปีเตอร์ เดนแมน” และสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” เพราะทั้งสองได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมในงานแต่งงานของหนุ่ม “บี้ KPN” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โดยทางสาวออมได้พิมพ์ข้อความชวนจิ้นว่า ส่วนพระเอกอีกคนของเค้า ขอบคุณที่อยู่รอน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสาวออมได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันจริงๆ มาคราวนี้มาฟังจากทางหนุ่มปีเตอร์บ้างว่าความจริงแล้วเป็นอย่างไร
 จริงๆ เรื่องข่าวของกับออมผมไม่ได้ตามเลยครับ ทุกคนในกอง “รักพลิกล็อค” ก็จะสนิทกันหมด ทั้งผม เพื่อน สายไหม ออม พวกเราก็จะถ่ายรูปกันเป็นประจำ วันนั้นที่ไปงานแต่งก็ถ่ายรูปด้วยกันไม่มีอะไรครับ เหมือนวันนั้นเขาไปทำงานมาเลยให้เรารอหน่อยนะกลัวไปหลังๆ แล้วจะไม่มีใคร ผมก็พยายามโฟกัสที่งานไม่ค่อยได้ตามข่าวครับ ก็เพื่อนกันครับ อาจจะดูว่าเราสนิทกัน เพราะผมกับออมก็ชอบอะไรคล้ายๆ กัน เราชอบกินเหมือนกัน เวลาพักกองก็จะแอบไปหาอะไรกินกัน หรือว่าชอบนวดเหมือนกัน เวลาพักกองยาวๆ เราก็จะหนีไปนวดครับ เรื่องอนาคตจีบมั้ยไม่ทราบครับ รู้แค่ปัจจุบันเป็นเพื่อนกันครับ เป็นสเป็คมั้ยจริงๆ ผมก็ไม่ได้มีสเป็คอะไรนะครับ ถ้าเข้ากันได้ คุยแล้วมีเคมี สนุก ก็โอเคครับ ตอนนี้โสดครับ ไม่มีใครเลย ตอนนี้ตั้งใจทำงาน เรียน แล้วก็อยู่กับครอบครัวมากกว่าครับ

     ส่วนเรื่องของการถ่ายทำละครรักพลิกล็อคตอนนี้ก็ 80% แล้วครับ กำลังเข้มข้นเลย มีทั้งรัก ดราม่า โรแมนติก มีหลายอารมณ์เลยครับ รู้สึกว่าท้าทายครับ สนุกกับมัน หลงใหลกับมันมากเลย เข้าใจตัวละครตัวนี้ การเล่นบทนี้ ชอบมากเลยครับ ผมก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด เรื่องที่ว่าแฟนคลับจะชอบหรือเปล่าก็ต้องรอดูอีกทีนึง หน้าที่ผมคือต้องเล่นให้เข้าถึงบทที่สุด ก็พยายามตั้งใจทำตรงนั้นให้ดีที่สุดครับ ส่วนจะออนแอร์ตอนช่วงไหนนั้นผมยังไม่ทราบเลยครับ

     นอกจากนี้ก็มีงานพิธีกรรายการ “เซย์ไฮ” เป็นงานที่สนุกมาก พี่ติ๊กใจดีกับผม เมตตาผม ให้ผมกินตลอดก็เข้าทางผมเลย ได้ทั้งประสบการณ์และได้ไปเที่ยวด้วย เวลาบินไปถ่ายทำก็ประมาณเดือนละครั้ง หรือสองเดือนครั้ง แล้วก็ถ่ายเก็บเทปเอาไว้ครับ

     สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้เรียนฟิสิกส์อินเตอร์อยู่ที่ ม.มหิดลครับ ด้วยความที่ใจรักอยู่แล้วครับก็เลยรู้สึกสนุกมากกว่ายากครับ ตอนนี้ defer ไว้ก่อนครับยังไม่ได้เข้าเรียนครับ เวลาว่างก็จะเรียนเสริม เรียนเกี่ยวกับละคร แอคติ้ง การขี่มอเตอร์ไซค์ ก็พยายามบริหารเวลาอยู่ แต่เวลาว่างก็จะมีครูติวส่วนตัวครับ เราก็ไม่ขาดนะถึงแม้ว่าจะยังไม่เข้าไปเรียน แต่ก็ยังมีเรียนกับครูส่วนตัว การทำงานในวงการก็ไม่ได้กระทบเรื่องเรียนครับ

     ท้ายสุดก็อยากฝากแฟนๆ ให้ได้ชมละครนะครับ เป็นรักโรแมนติกที่มีดราม่า มีหลากหลายอารมณ์ รู้สึกว่าต้องสนุกแน่ๆ เลย อยากให้ผู้ชมเมตตาผมนะครับ ช่วยกันดูละครสนุกแน่นอนครับ

ปีเตอร์ ออม อินเลิฟนอกจอ ปีเตอร์ออม รักพลิกล็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังฟอลโลว์กัน

เช็ครายได้หนังไทย “โบว์” ลุ้นนางเอก 200 ล้าน! “หลานม่า-ผู้เช่า” สนุกสมความปัง!

ฮ่องกงจ๋า “ต่อ ธนภพ” มาแล้ว!! บินตรงร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ “Loro Piana”

แต่งงานแล้ว! “บอล อัศนัย” ควง “ลูกเกด ดรัล” เข้าพิธีแบบเรียบง่ายที่วัดราชบพิธฯ

ถึงเวลา “เบสท์” จับคู่ “ทอย” ทวงบัลลังก์เจ้าแม่นางเอกละครเย็น “นางฟ้ากรรมกร” มาแน่!

เพจดังแฉ! ผู้จัดการตัวดี วีรกรรมสุดยี้ โกงค่าตัว ปั่นหัวดาราตีกัน คำใบ้รู้เลยใคร?

สวยเป๊ะ! “ลิซ่า” ถ่ายแบบคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2024 ร่วมกับแบรนด์ “KITH”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments