“แปม” ไม่กดดันถูกจับตาสนิท “เพชร KPN” เชื่อแฟน “ไกอา” ชอบเพลงใหม่สไตล์ EDM

“แปม” ไม่กดดันถูกจับตาสนิท “เพชร KPN” เชื่อแฟน “ไกอา” ชอบเพลงใหม่สไตล์ EDM

1

“แปม” ไม่กดดันถูกจับตาสนิท “เพชร KPN” เชื่อแฟน “ไกอา” ชอบเพลงใหม่สไตล์ EDM

    ทำเอาแฟนคลับเฮกันยกใหญ่ เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปวง “ไกอา” กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Love Me Please” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และหายเศร้ากับข่าวลือวงแตก โดยการกลับมาครั้งนี้มากับแนวเพลงใหม่ๆ แบบอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ หรือสไตล์ EDM ที่ถูกใจคอเพลง ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “แปม ศิรภัสรา สินตระการผล” หนึ่งในสมาชิกวงไกอา เธอก็ได้เล่าถึงการออกซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า

     “ก็เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เพลงนี้ชื่อเพลง ‘Love Me Please’ นะคะ เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 เป็นแนวเพลงที่ต่างจาก 2 ซิงเกิ้ลก่อนมาก เป็นแนวเพลงแบบอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ จะเป็นการรวมดนตรีแนวป๊อปกับอิเล็กทรอนิกส์ หรือว่า EDM  เข้าด้วยกัน ให้มันมีความเป็นผู้หญิงหน่อย แล้วก็ได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งมาก อย่างพี่เอ้ บรอดคาซท์ฯ มาทำเพลงให้ ก็เลยเป็นแนวเพลงใหม่ที่คิดว่าคนไทยน่าจะชอบ และอินอยู่ เพราะตอนนี้แนวเพลง EDM ค่อนข้างมาแรง ก็เลยอยากลองเอามาทำเองบ้างในแบบของไกอา แล้วก็ยังเต้นแดนซ์กระจายเหมือนเดิมแน่นอน 

     ฟีดแบ็คโอเคเลยค่ะ มีแฟนคลับเราที่เขาติดตามรอเรามานานแล้ว เพราะว่าเราหายไปเกือบสองปีเลย คนก็มาให้กำลังใจ ชื่นชมเยอะค่ะในคอมเมนต์ ยอดวิวก็ดีเลย ประมาณ 3-4 หมื่นแล้ว ช่วงที่หายไปแต่ละคนก็ไปทำงานของตัวเอง อย่างบางคนก็เล่นละครบ้าง ซิทคอมบ้าง หรือว่าไปเป็นพิธีกร อย่างแปมเองก็ได้ไปเล่นละคร แล้วก็ลองงานพิธีกรเหมือนกันค่ะ จริงๆ มีการคุยกันตลอด มีการเข้ามาคุยกันเรื่อยๆ ค่ะ อยากจะให้งานออกมาเร็วที่สุด แต่ด้วยตารางงานแต่ละคนที่ไม่ค่อยตรงกัน เรื่องโปรดิวเซอร์ด้วยที่เราเลือกไมได้สักที เลยทำให้งานค่อยๆ ช้าไปเรื่อยๆ แต่ระหว่างนั้นก็มีการเข้ามาคุยกันตลอด บางทีเราก็มีไปงานจ้างด้วยกันบ้าง ก็มีคุยกัน ซ้อมเต้นกันค่ะ

     กับข่าววงแตกรู้สึกธรรมดามากเลย เป็นเรื่องปกติ คนจะไม่ค่อยเห็นเรามีผลงานออกมาด้วยกันเท่าไหร่ค่ะ แล้วยิ่งแต่ละคนทำงานเดี่ยว คนก็จะคิดว่าแยกกันแล้ว ส่วนตัวเรามองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยังไงเราก็ทำเพลงออกมาอยู่แล้ว คนก็จะได้เห็นว่าเราอยู่ด้วยกันนะ ยังทำต่อ” 

     นอกจากนี้เธอยังได้ออกมาเฉลยความสัมพันธ์กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่กำลังถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลอย่าง “เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข” หรือ "เพชร KPN" ว่าความจริงแล้วเป็นอย่างไร โดยเธอแจงว่า “อย่างที่เคยพูดไปค่ะ ก็เป็นเพื่อนสนิทค่ะ รู้จักกันมาสักพัก น่าจะ 2-3 ปีได้ค่ะ ถามว่าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดมั้ย ก็ใช่ค่ะ ประมาณนั้น เป็นพี่น้อง คุยกันปรึกษากันเรื่องทั่วๆ ไป เขาก็ชอบร้องเพลง เราก็ชอบร้องเพลง ชอบดนตรีเหมือนกันก็เลยคุยกันรู้เรื่องค่ะ 

     ส่วนที่เห็นเล่นไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ รู้สึกตลกดี ชอบค่ะ ด้วยเรื่องราวต่างๆ และแอ็คติ้งของนักแสดงทุกคนมันทำให้เรารู้สึกอินและเอ็นจอย เขาก็ไม่ได้มีมาปรึกษาหรอกค่ะ เขาก็เรียนของเขา มีไปเวิร์คชอป แต่ไม่แน่เขาอาจศึกษาคนรอบข้างก็ได้ 

     เรื่องที่คนจับตามองก็ไม่ได้รู้สึกว่ากดดันอะไร แต่เรียกว่าให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะเหมือนเราเป็นเพื่อนกันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่อยากรู้ว่าเราเป็นใคร ก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าตอนนี้เขามีชื่อเสียง แล้วผลงานก็ทำออกมาได้ดี ก็ไม่แปลกที่คนจะจับตามอง เราก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของพี่เพชร ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดง

     ท้ายสุดก็ฝากผลงานของไกอาด้วยนะคะ ซิงเกิ้ลที่ 3 ‘Love Me Please’ นะคะ แนวเพลง EDM เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องชอบแน่นอน ตอนนี้ปล่อยเพลงและ MV แล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยค่ะ”

แปม ไกอา บันเทิง ดารา สิลปิน นักร้อง เพชร kpn  แฟนคลับ ซิงเกิ้ลใหม่ อิเล็กทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ ดนตรี EDMแปม ไกอา บันเทิง ดารา สิลปิน นักร้อง เพชร kpn  แฟนคลับ ซิงเกิ้ลใหม่ อิเล็กทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ ดนตรี EDMแปม ไกอา บันเทิง ดารา สิลปิน นักร้อง เพชร kpn  แฟนคลับ ซิงเกิ้ลใหม่ อิเล็กทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ ดนตรี EDM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments