แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด  “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค

แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค

1

แค่พี่น้อง! "อุ้ม” ปัด  “โตโน่” ตามจีบ ลั่นรักษาสัญญาหาก “เสนาหอย” มีซิกส์แพ็ค  

     เป็นสาวสวยแซ่บที่ฮอตไม่เบา สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่มีหนุ่มๆ เข้ามารุมจีบอยู่หลายราย แถมล่าสุดยังมีข่าวลือว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มมาดกวน “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กำลังตามจีบเธออยู่ ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า     

     โตโน่เป็นคนที่มีคนชื่นชอบเยอะแยะ อาจจะไม่ได้ชอบรุ่นพี่แบบเราก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ซิทคอมเรื่อง “นัดกับนัด” ก็จริง แต่จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย จนมาคุยกันอีกครั้งก็ตอนที่โตโน่มาสมัครเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ก็คุยกันปกติไม่ได้มีอะไร แต่ด้วยนิสัยที่เป็นคนง่ายๆ และมีสัมมาคารวะของน้องเขาก็น่ารักดี จึงน่าจะเป็นสเป็คของผู้หญิงทุกคนไม่ใช่แค่เราคนเดียวแน่นอน ช่วงนี้โตโน่อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวไปเสียหมด ก็รู้สึกเห็นใจ แต่ยังไงก็ยืนยันว่า ณ ตอนนี้ สำหรับโตโน่นั้นเป็นเหมือนพี่น้องวงการเดียวกันเท่านั้น

     ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง “เสนาหอย” ที่เดินหน้าจีบสาวอุ้ม ที่ตอนนี้น้ำหนักลดลง 15 กิโลตามเป้าแล้ว แต่เธอก็ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ โดยบอกว่า น้ำหนักถึง แต่ก็ยังไม่มีซิกส์แพ็ค แต่ถ้าพี่เขาทำได้ก็จะทำตามสัญญาไปทานข้าวด้วยแน่นอน เอาใจช่วย ตอนนี้เขาก็ยังตามจีบอยู่เรื่อยๆ มีทักมาหาเป็นปกติทุกวัน ส่วนเรื่องสถานะของทั้งคู่ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ยังไม่ใช่คนที่กำลังศึกษาดูใจเลยด้วยซ้ำ ต่างคนต่างรู้ขอบเขตของกันและกัน แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนปลื้มและมีคนเห็นเราเป็นไอดอลในการออกกำลังกาย ยืนยันว่าสถานะตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน

    ด้านกระแสแอนตี้ว่าเราไปพูดจาดูถูกเขาในรายการที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่าเครียด แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะพูดจาแบบนั้นออกไป มองว่าการแซวแบบนั้นมันเป็นเรื่องปกติกับพี่น้องที่สนิทกันมากกว่า และต้องขอโทษที่ไม่ทันได้ระวังคำพูดด้วย แต่ก่อนหน้าที่รายการจะออนแอร์ออกไปนั้น ได้ไลน์หาไปขอโทษไว้ก่อนแล้วเพราะด้วยรูปแบบรายการที่ออกจะดูแรง พี่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะยังไงเราก็คุยเล่นกันแบบนี้ปกติอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ว่าควรจะคิดก่อนที่จะพูดอะไรออกไป เพราะทุกคนก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่บางทีด้วยความที่เราเป็นคนตลก เวลาพูดอะไรก็เพลินจนบางครั้งไม่ทันได้ระวังคำพูดของตัวเองนั่นเอง

โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง อุ้ม ตามจีบ เสนาหอย รักษาสัญญา ซิกส์แพ็ค  นักแสดงหนุ่มมาดกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments