"ไฮโซม่านฟ้า" งัดหลักฐานแฉกลับ "น้ำเพชร" กรวดน้ำสตรอว์เบอร์รีอโหสิต่อหน้าสื่อ

"ไฮโซม่านฟ้า" งัดหลักฐานแฉกลับ "น้ำเพชร" กรวดน้ำสตรอว์เบอร์รีอโหสิต่อหน้าสื่อ

1

"ไฮโซม่านฟ้า" งัดหลักฐานแฉกลับ "น้ำเพชร" กรวดน้ำสตรอว์เบอร์รีอโหสิต่อหน้าสื่อ

    ยังคงเป็นประเด็นดราม่าระหว่างไฮโซสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร" กับสาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ที่ในวันนี้ (11 มี.ค. 59) ทางด้านคดีได้จบลงแล้ว ซึ่งสาว "ม่านฟ้า" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า

    "เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหากับนางงามรุ่นน้อง ทำให้เรื่องราวใหญ่โตและเสียหายหลายอย่าง โดนโจมตีหนักมาก สร้างเรื่องโกหกมากมายทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำ วันนี้คดีจบลงแล้ว แต่มีหลักฐานมามัดตัวนางงามเด็กเลี้ยงแกะคนนี้ ท้าวความเรื่องเกิดขึ้นในวันที่ 5 ก.ย. 58 น้องเขาเข้าแจ้งความทำร้ายร่างกาย สิ่งที่น้ำเพชรเรียกร้องค่าเสียหายทั้ง 4 ข้อ

1. ให้คู่กรณียอมรับความผิดที่ก่อไว้

2. เรียกค่าทำขวัญ 10 ล้านบาท

3. ขอโทษผ่านสื่อโดยตั้งโต๊ะแถลงข่าวไม่ต่ำกว่า 50 สื่อ

4. โพสต์ไอจีและเฟซบุ๊คขอโทษและรับผิดทุกประการ

    วันนี้มีหลักฐานทุกประการมาแฉถึงความจริงทั้งหมดให้สื่อและประชาชนได้รู้ หลังจากวันนี้ไปถ้าเขายอมรับผิดและมาขอโทษ ให้น้องทำตามทุกข้อที่เคยเรียกร้องมาทั้งหมด แต่ขอไม่รับข้อ 2 เพราะเงินไม่จำเป็น น้องคงต้องใช้เงินทำการเลี้ยงแกะอีกหลายตัว

    ตัวของเอกสารจะเชื่อมั่นได้อย่างไรเพราะไม่มีลายเซ็นของน้ำเพชรนั้น เช็กลายมือได้เลยเพราะน้องเขียนต่อหน้าตำรวจ เคลียร์วันสุดท้ายเขามาขอโทษขอขมา แต่หลังจากตั้งโต๊ะแถลงวันนี้ไปไม่ควรเกิน 1 อาทิตย์ ถ้าไม่ออกมาขอโทษก็จะได้รู้กัน คงต้องฟ้องกลับคนแบบนี้ไม่มีประโยชน์ไม่มีเวลาว่างมากมารบกันแบบนี้ รีบมาขอโทษเร็วๆ วันนี้ขอกรวดน้ำสตรอว์เบอร์รีให้ อย่าได้จองเวรกันอีกเลย ที่เลือกน้ำสตรอว์เบอร์รีจะได้รู้ว่ากรวดให้ใคร ถ้าไม่จบก็ลองดู ตอนไปไกล่เกลี่ยครั้งล่าสุดไปกันที่สน.กันทั้งคู่ เขาขอโทษแต่สื่อไม่เห็น อยากให้คนทั้งประเทศเห็นด้วย คนแบบนี้ต้องกระโดดข้ามเท่านั้นเพราะขยะแขยง"

ไฮโซม่านฟ้า งัดหลักฐาน แฉกลับ น้ำเพชร กรวดน้ำ สตรอว์เบอร์รี อโหสิกรรม ไฮโซสาว ประเด็นดราม่า ไฮโซม่านฟ้า งัดหลักฐาน แฉกลับ น้ำเพชร กรวดน้ำ สตรอว์เบอร์รี อโหสิกรรม ไฮโซสาว ประเด็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments