"ตุ๊กกี้-บูบู้" เล็งรับอุปการะเด็ก! ควงคู่ทำบุญวันคล้ายวันเกิดฝ่ายหญิง

"ตุ๊กกี้-บูบู้" เล็งรับอุปการะเด็ก! ควงคู่ทำบุญวันคล้ายวันเกิดฝ่ายหญิง

1

"ตุ๊กกี้-บูบู้" เล็งรับอุปการะเด็ก! ควงคู่ทำบุญวันคล้ายวันเกิดฝ่ายหญิง

    ใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิดของตลกสาวมากความสามารถ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเธอก็ได้ควงแฟนหนุ่ม "บูบู้" มาทำงานบุญล่วงหน้าในวันที่ 10 มีนาคม ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยในงานได้มีการทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ ในการร้องเพลง เต้น และการแจกของต่างๆ พวงกุญแจ เสื้อ พร้อมเลี้ยงอาหารแก่น้องๆ บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้ทำเอาสาว "ตุ๊กกี้" ถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว ที่น้องๆ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เธอ และเธอก็ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

    "จริงๆ แล้ววันเกิดทุกปีชอบทำบุญ เขาเรียกว่าทำบุญต่อชะตาชีวิตตัวเอง ให้ชีวิตมันดีขึ้น เลือกที่จะทำบุญที่นี่ก็เพราะว่าตอนวันเด็กมาทำแล้วรู้สึกประทับใจค่ะ ประทับใจเด็กๆ แต่ว่าชีวิตและการถ่ายทอดทางแววตาเขาดูมีความสุข มาที่นี่ได้ทุกอย่างเลย แล้วบูบู้เป็นคนชอบเด็กผู้หญิง จะมาหาลูก" ด้านฝ่ายชายก็เสริมต่อว่า "เรียกว่ามาแอบดู ใจจริงๆ อยากได้เลยแหละ เจอแล้ว ดูๆ ไว้แหละประมาณนี้ ต้องถามเขาก่อนไม่นานเกินรอ เห็นน้องคนนึงแล้วล่ะ ชอบเขา น่ารักดี"

    ด้าน "ตุ๊กกี้" บอกต่อว่า "จริงๆ แล้วเป็นคนช่วยเหลือทางฝั่งสถานสงเคราะห์ประจำอยู่แล้ว เชื่อว่าการทำบุญกับคนส่งผลได้ดีมากๆ เรามีความสุขกับการที่เราสุขแล้วเราแบ่งปัน จริงๆ แล้วทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดวาอารามเราก็ทำ แต่ทำบุญกับคนมันส่งผลให้หนูมีกำลังใจมากกว่าเดิมเยอะเลยเลือกทำบุญแบบนี้ แล้วสถานสงเคราะห์นี้เป็นเด็กหญิงด้วย ต่างคนต่างมีประวัติ ต่างคนต่างมีอะไรที่ไม่ดีๆ กระทบใจ เราก็อยากเป็นส่วนนึงที่ละลายพฤติกรรม ทำให้มีความสุขในชีวิตแต่ละวัน

    ถ้ารับอุปการะจะรับน้องไปเลี้ยงที่บ้านหรือจะอุปการะโดยให้น้องอยู่นี่ก็ต้องถามทางศูนย์ด้วย เคยติดต่อไว้ครั้งนึง เขาบอกว่าต้องถามความรู้สึกน้อง ถ้าจุนเจือส่งยันเรียนจบเราก็ยินดี"

    ซึ่งหนุ่ม "บูบู้" บอกต่อว่า "เรียกว่ามีข้อในกฎหมายด้วยว่า พ่อแม่ต้องมีรายรับรายจ่ายเท่าไหร่ เหมือนต้องมีการการันตีว่าไปอยู่แล้วเด็กจะมีอนาคตที่ดี" ด้านแฟนสาวเสริมต่อว่า "หลายอย่างแต่เราก็พร้อมเต็มที่ ต้องถามทางศูนย์ว่ายังไง เราไม่พร้อมมีเอง ไม่พร้อมตั้งครรภ์ ไม่พร้อมเลี้ยงน้อง ยังเป็นแม่ที่ดีไม่ได้ อยากนึกแล้วได้เลย มีโอกาสเป็นไปได้ถ้าน้องโอเค"

    ส่วนวันเกิดในปีนี้ของสาว "ตุ๊กกี้" หนุ่ม "บูบู้" ก็บอกต่อว่า "ไม่มีเลย ไม่มีเวลา เจอกันทุกวัน บอกความรู้สึกกันอยู่แล้ว ปีนี้ทำงานหนักด้วยแหละ ไม่รู้จะให้อะไรดี เขาอยากได้อะไรเขาคงบอกแหละ เราซื้อได้ซื้อให้ได้"

    ทาง "ตุ๊กกี้" เสริมว่า "ของขวัญไม่เคยอยากได้อะไร ที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็พอแล้ว เกินความคาดหมาย ถ้าขอของขวัญได้นะ ขอให้พ่อหายป่วย ตอนนี้คุณพ่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว ดูแลรักษาตัวเองอยู่ที่อุดรธานี อยู่บ้าน แข็งแรงขึ้น น้ำเสียง สีหน้า ยิ่งตอนนี้ซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ เล่นทั้งคืน รู้เลยคุณพ่อมีความสุข ทุกวันนี้ก็เดินโอเคแล้ว เหลือแค่วิ่งอย่างเดียว หนูดูแลดีทุกวัน ไปๆ กลับๆ ตลอด ก็เข้าใจความรู้สึกของคุณพ่อว่าต้องการกำลังใจ ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน จริงๆ แล้วหนูอยากกลับบ้านนะ อยากไปขอพร แต่พ่อบอกเอาค่าตั๋วส่งมาให้พ่อ ให้โทรศัพท์ก็พอแล้ว ตอนนี้สบายใจ เรื่องความเป็นห่วงไม่มีแล้ว ไม่เครียดแล้ว ขอบคุณคุณพ่อ พี่พยาบาล ผู้ช่วยทุกท่าน ที่ดูแลพ่อแม่เป็นอย่างดี เหนือสิ่งใดขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ ท่านที่ส่งผ่านมาทางไอจี เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ก็อ่านให้คุณพ่อฟัง กำลังใจจากหนู 50 กำลังใจจากทุกๆ ท่าน 50 มันเลย 100%"

    ท้ายสุดหนุ่ม "บูบู้" ก็อวยพรวันเกิดให้สาว "ตุ๊กกี้" ว่า "ขอให้ตุ๊กกี้มีสุขภาพแข็งแรง นอนพักผ่อนเยอะๆ เดินทางน้อยๆ เพื่อที่จะใช้ชีวิตดำเนินต่อไปในวัยที่เจริญเติบโตขึ้นไป ตอนนี้ยังเป็นเต่าตัวเล็กๆ เต่าจะเป็นแม่เต่า พอคนเยอะขึ้น พี่กี้ก็ต้องเหนื่อยขึ้น เราจะรู้ว่าความรับผิดชอบจริงๆ คืออะไรในหน้าที่การงานของเรา ก็ขอให้ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไร ขอให้ชีวิตสบายๆ ดีกว่า"

ตุ๊กกี้ บูบู้ อุปการะเด็ก ควงคู่ ทำบุญ วันคล้ายวันเกิด บันเทิง ดาราตลก ตลกสาว ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments