"ริว" เขินคนชมตัวจริงหล่อกว่าบท "เตวิน" พร้อมเล่าเบื้องหลังซีรีส์ "รุ่นพี่ Secret Love"

"ริว" เขินคนชมตัวจริงหล่อกว่าบท "เตวิน" พร้อมเล่าเบื้องหลังซีรีส์ "รุ่นพี่ Secret Love"

1

"ริว" เขินคนชมตัวจริงหล่อกว่าบท "เตวิน" พร้อมเล่าเบื้องหลังซีรีส์ "รุ่นพี่ Secret Love"

    อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นเด็กที่ฮอตไม่เบา สำหรับหนุ่ม "ริว อิงครัต ดํารงค์ศักดิ์กุล" หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในบทบาทของหนุ่มแว่นสุดเนิร์ด "เตวิน" จากเรื่อง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "My Lil Boy" ด้วยความสามารถเกินวัยก็ยิ่งทำให้มีแฟนๆ ชื่นชอบเพิ่มมากขึ้น และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "ริว" เจ้าตัวก็เล่าถึงการทำงานเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "สนุกดีนะครับ การทำงานในกองก็สนุก ผู้กำกับฯ เขาเป็นคนสนุก การเล่นก็ไม่ยากครับ บทบาทจะเป็นไปในทำนองเดียวกัน พูดแบบไม่มีน้ำหนักมาก แต่ตัวเราจริงๆ ไม่เนิร์ดครับ จริงๆ เป็นคนขี้เล่น ตลกๆ เฮฮาครับ ในเรื่องมีแอบชอบรุ่นพี่แต่ชีวิตจริงไม่มีเลยครับ พี่ๆ ในกองก็เล่นด้วยกัน สนุกดีครับ และที่คนชมตัวจริงหล่อกว่าในซีรีส์ก็รู้สึกเขินครับ ดีใจที่คนปลื้ม อนาคตจะเป็นพระเอกเต็มตัวมั้ย ถ้าเป็นได้ก็เป็นครับ ถ้าโตกว่านี้จะพัฒนาฝีมือครับ

    นอกจากนี้ก็มีเรื่อง 'พี่เลี้ยง' เล่นเป็นพระรองตอนเด็ก เล่นหลายเรื่องก็มีเหนื่อยบ้างครับ ก็มีอยากเล่นกับเพื่อนบ้าง เรื่องเรียนตอนนี้ก็ดีครับ กำลังขึ้น ม.2 แล้วครับ เพื่อนๆ ก็มีแซวที่เล่นซีรีส์รุ่นพี่ เขาบอกว่าเราดูเอ๋อๆ เวลาว่างๆ ก็มักจะไปตีปิงปองกับว่ายน้ำครับ ชอบเล่นกีฬา

    ส่วนวันเกิดอายุครบ 13 ปีที่ผ่านมา ก็ชวนเพื่อนๆ มางาน เล่นกับเพื่อนครับ ของขวัญเป็นพิเศษก็ไม่มีนะครับ เป็นปาร์ตี้เล็กๆ ครับ

    ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณมากๆ ครับที่คอยติดตามผม ก็อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ ถ้ามีงานอะไรเดี๋ยวบอกนะครับ อัพเดทผ่านทางอินสตาแกรมครับ"

ริว ตัวจริงหล่อ เตวิน บันเทิง ดาราเด็ก นักแสดงเด็ก เบื้องหลังซีรีส์ รุ่นพี่SecretLove หนุ่มแว่นสุดเนิร์ดริว ตัวจริงหล่อ เตวิน บันเทิง ดาราเด็ก นักแสดงเด็ก เบื้องหลังซีรีส์ รุ่นพี่SecretLove หนุ่มแว่นสุดเนิร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments