ฟังจากปาก! "โตโน่" เปิดใจทุกประเด็น "แพท-แตงโม"

ฟังจากปาก! "โตโน่" เปิดใจทุกประเด็น "แพท-แตงโม"

1

ฟังจากปาก! "โตโน่" เปิดใจทุกประเด็น "แพท-แตงโม"

    อีกหนึ่งประเด็นดราม่ากับเรื่องที่คู่จิ้นสายฮา "โตโน่ ภาคิน" และ "แพท ณปภา" ออกงานคู่กันแต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน โดยก่อนหน้านี้ทางฝ่ายหญิงก็ได้บอกให้ถามทางผู้จัดการของฝ่ายชาย ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "โตโน่" เจ้าตัวก็ได้เปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

    "วันนั้นที่ออกงานคู่แพทที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์น่าจะเป็นเรื่องของการติดต่องานมากกว่า ไม่มีเหตุผลต้องหลบ วันนั้นคนเยอะมาก หน้าที่ของเราคือเล่นคอนเสิร์ต เล่นเสร็จก็กลับ พอเป็นข่าวออกไปก็ไม่แปลก ตัวเราไม่รู้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ไม่อยากสัมภาษณ์คู่แพท ยินดีด้วยซ้ำ ไม่ได้มีปัญหากัน อยู่ที่การดิวงานมากกว่า เราโอเคที่จะถ่ายรูปด้วยกัน ไม่ได้คุยกับแพทเรื่องนี้ ทุกวันนี้โลกโซเชียลมันเยอะ ถ้าจะเอามาตอบทุกคำถาม เราจะเอาสมาธิจากไหนมาคิดเพลง งานมันก็คืองาน ถ้าจะเอามาเป็นประเด็นมันไม่ได้ให้อะไรกับสังคม ไม่มีประโยชน์ งานคู่ติดต่อมาเยอะ ไม่มีปัญหา อยู่ที่ว่าเราต้องร้องเพลงอะไรบ้าง ถ่ายภาพคู่กันก็ยินดี ไม่น่ามีปัญหาอะไร ทั้งเราและแพทมีความสุขที่มีคนรักเยอะ เราเลือกที่จะหยิบเรื่องดีๆ ที่คนมีความสุขกันมากกว่าเรื่องดราม่าคนนั้นคนนี้

    ส่วนเรื่องคนโยงแตงโม พูดแขวะแพทและเรา ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะผ่านอะไรมาเยอะ เราเลือกมองสิ่งดีๆ มากกว่า มันอาจจะเป็นคำพูดเขา ไม่เกี่ยวกับเรา เราก็ทำงานของเรา เราไม่ใส่ใจ เลือกที่จะเก็บแต่สิ่งดีๆ เชื่อมั่นสิ่งที่เราเป็นดีกว่า

    เรื่องค่าตัวมันอยู่ที่เนื้องาน ถ้าทำอะไรมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับบริษัทคุยกัน มันอยู่ที่หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมากกว่า วันที่13 มีงานคู่แพทอีก ก็บอกกับทางบริษัท ไม่มีปัญหาที่จะร่วมงานกับแพท ตั้งแต่รู้จักกันมามีแต่คนมีความสุข มีความรัก มองภาพลักษณ์เราสนับสนุนเรื่องดีๆ กันดีกว่า ทุกอย่างมาจากความบริสุทธิ์ใจ ไม่แปลกใจที่คนจะรักเรา เวลาเห็นคนรักเราเยอะเราก็ดีใจ ไม่รู้ว่าออกงานด้วยกันแค่ 2 วันคนจะรักขนาดนี้ เรื่องคอมเมนต์แฟนคลับอยู่ที่เราเลือกมอง เลือกใส่ใจมากกว่า"

ฟังจากปาก โตโน่ เปิดใจ ประเด็นดราม่า แพท แตงโม คู่จิ้นสายฮา บันเทิง ดารา นักแสดง นักร้อง  ออกงานคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments