“ไต้ฝุ่น” ฮอต! หลัง “กำไลมาศ” มีผลงานแสดงจ่อออนแอร์อีก 3 เรื่อง

“ไต้ฝุ่น” ฮอต! หลัง “กำไลมาศ” มีผลงานแสดงจ่อออนแอร์อีก 3 เรื่อง

1

“ไต้ฝุ่น” ฮอต! หลัง “กำไลมาศ” มีผลงานแสดงจ่อออนแอร์อีก 3 เรื่อง

      เรียกว่ากระแสละคร “กำไลมาศ” กำลังมาแรงสุดๆ เพราะเมื่อไหร่ที่ละครออนแอร์ก็จะพุ่งขึ้นติดเทรนด์ในโลกโซเชียลอยู่ทุกครั้ง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ไต้ฝุ่น KPN” หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

     ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น เพราะเขาเขียนเรื่องมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยว่าใครร้ายใครดี ก็จะเห็นมีคนมาตั้งกระทู้กันเยอะมาว่า “เอ๊ะ! ใครร้าย” ก็สนุกดีครับ ทำให้คนรู้สึกลุ้นไปด้วย ตอนแรกๆ รู้สึกกดดันมาก แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ พวกพี่เฟรนด์ลี่ทุกคนทำให้ทำงานง่าย และตอนนี้ทุกอย่างก็ออกมาดี ราบรื่น ประทับใจมากครับตั้งแต่แวบแรกที่ได้รู้ว่าเล่นเรื่องนี้ รู้สึกดีใจมากๆ แล้ว และยิ่งพอได้เล่นแล้วก็รู้สึกดีขึ้นไปอีก เพราะว่าเป็นละครของค่ายใหญ่ด้วย  

      ส่วนผลงานตอนนี้ก็มี “กำไลมาศ” ที่กำลังออนแอร์อยู่ และอีกซักประมาณ 1 เดือนก็จะมี “คงกระพันนารี” ต่อทางช่อง 3 กับค่ายเดียวกัน แต่ว่าเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับกำไลมาศเลย จะมีความแตกต่างกัน โดยในเรื่องจะเล่นเป็นลูกที่ถูกพ่อแม่ตามใจ แต่ขาดความอบอุ่น ต้องซ้อมกับตัวเอง เพราะเราต้องหามุมของตัวเองให้เจอว่าถ้าเราเป็นตัวละครนั้นจะรู้สึกยังไง ต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เพราะว่าตัวที่จะเล่นในเรื่องนี้ เวลาที่เขาร้ายเขาจะร้ายอย่างมีเหตุผล เพราะว่าเขาอยากเป็นผู้นำ เพื่อหาคนที่เข้าใจในตัวเขา เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยได้รับความเข้าใจหรือความอบอุ่นจากพ่อแม่ก็เลยไปแสดงอีกทางนึง ทุกๆ อย่างมันมีที่มาที่ไป ไม่ใช่ว่าอยากจะร้ายก็ร้ายเลย ก็ต้องไปหามุมที่ทำให้ตัวละครมีมิติมากขึ้น นอกจากนี้เรื่องนี้ยังมีโอกาสได้เต้นลีลาศด้วย แล้วเราเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว พอผู้กำกับเห็นก็เลยได้โอกาสนี้เลยจัดให้  ซึ่งดีเลยครับ เพราะว่าเราวัยเท่าๆ กันหมด ไม่ว่าจะเป็น เคน ภูภูมิ, วาววา, ดิว อริสรา, และผม วันๆ เราก็เม้าท์แตกกันอย่างเดียว ไม่กดดันเท่าเรื่องแรก แต่ว่ามันคนละแนวกัน 

      ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ ว่า แฟนๆ ของผมจะรู้อยู่แล้วว่าแต่ละเรื่องนั้นผมตั้งใจมาก เวลาที่ผมจะทำอะไร ผมก็เอาจริงตลอด อยากให้ติดตามกันด้วย อยากให้ช่วยให้กำลังใจกันด้วย เพราะในบางครั้งเราก็มีท้อมีเหนื่อยบ้าง แต่พอเห็นคอมเมนต์ของแฟนคลับมันก็ทำให้เรามีกำลังใจ มีคนเห็นคุณค่าเห็นในความพยายามของเรา ก็อยากให้ทุกคนฝากติดตามกันด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีซีรีส์ที่จะออนแอร์อยู่ด้วยชื่อ “รักเธอเสมอดาว” ก็ฝากด้วย และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำซีรีส์ “คิวปิด” ตอน “ลูบคมกามเทพ” อยู่ด้วย หวังว่าทุกคนจะได้ดูกัน

ไต้ฝุ่น KPN กำไลมาศ ละคร  บันเทิง ฟีดแบ็ค ติดเทรนด์ โลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments